Vì sao hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có sức hút đối với giới trẻ?

      Vì sao hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có sức hút đối với giới trẻ?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/12/2022
      Hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được dựng nên với mục đích mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đắt giá, tiện nghi bên bờ cát trắng trải dài ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội cho khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi vì sao hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean lại có sức hút, đặc biệt đối với giới trẻ như vậy.

      Hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được dựng nên với mục đích mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đắt giá, tiện nghi bên bờ cát trắng trải dài ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội cho khách hàng. 

      Đặc biệt là khi tốc độ đô thị hóa ngày càng trở nên nhanh chóng kéo theo những bộn bề của cuộc sống, nhu cầu được thư giãn, nghỉ ngơi của con người ngày càng tăng cao. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing trả lời câu hỏi vì sao hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean lại có sức hút, đặc biệt đối với giới trẻ như vậy. 

      “Thiên đường nghỉ dưỡng xanh” ở giữa lòng Thủ đô

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, biển hồ Vinhomes Ocean Park được coi là một trong những tâm điểm ấn tượng nhất trên bản đồ tiện ích ở đây. Sở hữu quy mô lên tới 24.5ha cùng với bờ cát trắng trải rộng 35m, công trình hồ Ngọc Trai đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vinh danh là “hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam”.

      Đồng thời dự án cũng trở thành mạch nguồn tươi mới và là điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn cho toàn bộ cư dân tại Hà Nội. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa của hồ nước ngọt này còn đóng một vai trò quan trọng trong việc điều tiết khí hậu và thanh lọc không khí cho toàn bộ khu đô thị, giúp duy trì độ ẩm cũng như mang đến cảm giác mát mẻ, khoáng đạt ngay cả trong những ngày hè oi bức. 

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Không chỉ nổi bật nhờ tọa độ “vàng” trên bản đồ đại đô thị, hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park không chỉ nổi bật nhờ vị trí địa lý đắc địa trên bản đồ đại đô thị mà còn được đánh giá là điểm nhấn sinh thái cảnh quan đẳng cấp nâng tầm trải nghiệm sống cho người dân nơi đây.

      Cụ thể, tại thời điểm triển khai xây dựng, chủ đầu tư đã phối hợp với 3 đơn vị nhà thầu để tăng hiệu suất xây dựng, đồng thời huy động hơn 400 xe ô tô làm việc liên tục với mục tiêu hoàn thành công trình đồ sộ này chỉ trong vòng 70 ngày và phải đào hơn 1 triệu khối đất. 

      Thêm vào đó, hồ Ngọc Trai còn được bao phủ bởi hàng dừa xanh nhiệt đới tươi mát và bãi cát trắng với độ dài 35m, tạo thành một khung cảnh độc đắc trong lòng Thủ đô Hà Nội. 

      Theo đại diện của Vinhomes, chủ đầu tư cũng đã vận chuyển cát tự nhiên từ bờ biển Nha Trang và sàng lọc nhiều lần để có thể đạt được chất lượng hoàn hảo về độ mịn, độ trắng và tơi xốp của cát, đảm bảo cảm giác thoải mái, an toàn trong quá trình vui chơi, trải nghiệm của khách hàng. 

      Ngoài ra, hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng sở hữu hệ sinh thái dưới nước phong phú, đa dạng với hơn 50 tấn cá nước ngọt xuống hồ đa chủng loại (vào năm 2019) như cá chép, cá diêu hồng, cá rô phi được thả sau khi dẫn nước vào hồ.

      Tìm hiểu điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Đọc tiếp

      Sức hút của hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Tâm điểm giao thông, vị trí địa lý thuận lợi

      Nằm tại giao điểm vàng của Gia Lâm, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí gần kề nhiều những cây cầu lớn của Thủ đô như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và các trục đường giao thông trọng điểm quốc gia có thể kể đến như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, quốc lộ 17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, quốc lộ xuyên Việt 1A.

      Thông qua hệ thống cầu đường hiện đại nêu trên, hiện có 5 đường kết nối chính đến  Vinhomes Ocean Park với lộ trình di chuyển nhanh chóng, bao gồm hồ Hoàn Kiếm và khu vực phố cổ (25 phút), Long Biên (7 – 15 phút), Times City (15 phút), liên tỉnh Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh (30 – 120 phút), sân bay Nội Bài (35 phút).

      Trong tương lai gần, dự định sẽ có những công trình hạ tầng giao thông quy mô lớn tiệm cận dự án như: cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo; nút giao Cổ Linh; 32 dự án hạ tầng khung UBND huyện Gia Lâm đang đề xuất xây dựng thêm với tổng chiều dài 57 km trong 5 năm tới.

      Bên cạnh các công trình của Nhà nước, Tập đoàn Vingroup cũng đang xin chủ trương đầu tư thêm 2 đường nhánh lên xuống cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và 2 cầu vượt qua đường Dương Xá – Đông Dư ở tại vị trí cổng vào Đại học VinUni.

      Tâm điểm vui chơi với những hoạt động giải trí độc đáo, sôi động

      • Cafe ven hồ

      Được ví như “Long Beach” của thủ đô Hà Nội, khu Hải Âu được đầu tư trở thành khu phố thương mại ven biển hồ với hàng chục gian hàng cafe hội tụ từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Aha Coffee, Highlands Coffee, Cafe Trung Nguyên. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ nghiện cafe và những người muốn một lần được trải nghiệm cafe bên biển.

      • Nướng BBQ

      Chỉ với chi phí 200.000 VND/2 tiếng và một cú click đặt trước trên app Vinhomes, khách hàng sẽ được sử dụng bếp nướng và trải nghiệm hoạt động nướng BBQ gần biển. Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park đã bố trí riêng một khu vực nhỏ phục vụ cho hoạt động nghỉ dưỡng thú vị và năng động này. 

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      • Câu cá

      Một trong những nét văn hóa đẹp tại khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên nay lại được tái hiện tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm một cách độc đáo và thu hút hơn chính là hoạt động câu cá ngoài trời. 

      Đến với hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ được câu cá trong một hồ nước ngọt có tổng diện tích lên tới 24.5 ha với hơn 50 tấn cá thay vì phải câu cá ở những đoạn sông nhỏ ven nhà như Vinhomes Riverside. 

      • Chèo thuyền kayak

      Một trong những hoạt động giải trí khá thú vị tại hồ Ngọc Trai đang thu hút khá nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ đó chính là “chèo thuyền kayak”. Được lênh đênh giữa hồ nước rộng lớn, ngắm nhìn những dãy biệt thự Tây Âu sang trọng và tận hưởng không khí trong mát sẽ là một trong những trải nghiệm vô cùng khó quên khi đến với hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park. 

      Chi phí chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park hiện tại là 100.000 VND/thuyền đơn/giờ hoặc 200.000 VND/thuyền đôi/giờ.

      Các điểm nhấn ấn tượng, độc đáo trên đã và đang tạo cho hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park một giá trị bền vững và sức hút mãnh liệt, đặc biệt là với giới trẻ - những người đang quay cuồng trong luồng sống đầy vội vã và khó khăn của xã hội. 

      Bên cạnh đó, biển hồ Ngọc Trai cũng góp phần nâng tầm giá trị của chuỗi các siêu bất động sản của Vingroup tại phía Đông Hà Nội trong tương lai gần. Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được thông tin về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá Hồ Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

      Điểm nhấn của tòa West C - Masteri West Heights phù hợp với xu hướng sống wellness

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương