3 lý do nên mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City

      3 lý do nên mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/06/2023
      Có nên mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City? Tham khảo 3 lý do chính không thể bỏ qua.

      Mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City mang đến nhiều lợi ích vượt trội. Để giúp người đọc hiểu rõ hơn về điều đó, bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tổng hợp 3 lý do bạn nên mua loại căn hộ này ở dự án Vinhomes Smart City. 

      Những điều có thể bạn chưa biết về Vinhomes Smart City

      Khu đô thị Vinhomes Smart City nằm ở vị trí “vàng” của thành phố

      Vị trí của Vinhomes Smart City là một trong những điểm đặc biệt thu hút mọi khách hàng. Dự án nằm tại xã Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, mang đến một vị trí thuận tiện và kết nối tốt với các khu vực lân cận.

      Từ dự án Vinhomes Smart City, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng đến các địa điểm đến quan trọng như:

      •   Chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển để đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Vinhomes Green Bay.
      •   Khoảng 7 phút di chuyển để đến Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, nơi cung cấp một loạt các cửa hàng, nhà hàng, và dịch vụ mua sắm.
      •   Khoảng 10 phút di chuyển để đến sân vận động Mỹ Đình, nơi tổ chức các sự kiện thể thao và giải trí.
      •  Từ dự án đến sân bay Nội Bài mất 40 phút di chuyển.

      Sở hữu một vị trí vàng, cư dân sống trong khu đô thị Vinhomes Smart City sẽ tiết kiệm thời gian trong quãng đường di chuyển hàng ngày. 

      Chủ đầu tư uy tín của dự án Vinhomes Smart City

      Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư của dự án Vinhomes Smart City. Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Vingroup đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường. Tập đoàn này đã thành công trong việc triển khai và quản lý nhiều dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, góp phần định hình cảnh quan đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Với phương châm "Đầu tư lâu dài - Xây dựng bền vững", Vingroup luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Công ty không chỉ tập trung vào việc xây dựng các dự án đẳng cấp, tiện nghi mà còn mang đến một môi trường sống xanh, thông minh và bền vững.

      Với sự tín nhiệm và uy tín đã được kiếm được qua các dự án trước đó, chủ đầu tư Vingroup đảm bảo rằng dự án Vinhomes Smart City sẽ tiếp tục mang lại sự hài lòng và đáng tin cậy cho cư dân, đồng thời tạo nên một cộng đồng sống phát triển và thịnh vượng.

      Quy mô rộng lớn của dự án khu đô thị Vinhomes Smart City

      3-ly-do-nen-mua-can-ho-chung-cu-tang-thap-tai-vinhomes-smart-city

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes Smart City được xây dựng trên một quy mô rộng lớn, với tổng diện tích dự án lên đến 280ha. Đây được xem là một thành phố thông minh thu nhỏ hiện đại, mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Dự án được thiết kế với đầy đủ các hệ thống căn hộ và dịch vụ để phục vụ cư dân. Từ các căn hộ chung cư cao cấp cho đến biệt thự sang trọng, Vinhomes Smart City đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

      Dự án này bao gồm 98 lô biệt thự và 58 tòa chung cư, được chia thành 3 phân khu chính: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Mỗi phân khu mang đến những tiện ích và không gian sống riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho cư dân. Với việc chia dự án thành các phân khu, Vinhomes Smart City đảm bảo sự tinh tế và tổ chức hợp lý trong việc phân bổ các dịch vụ và tiện ích cho cư dân.

      Căn hộ tầng thấp tại dự án Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng, đặc biệt là gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, căn hộ này cũng mang lại lợi ích về tiện ích và mảng xanh. Cư dân có thể tận hưởng view tuyệt đẹp từ ban công hoặc cửa sổ căn hộ, kết nối với thiên nhiên và tận hưởng không gian sống thoáng đãng.

      Vì vậy, đối với gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ việc sở hữu căn hộ tầng thấp tại dự án Vinhomes Smart City là lựa chọn hoàn hảo.

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Lợi ích của việc mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City

      Mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số lợi ích của việc mua căn hộ chung cư tầng thấp tại dự án này:

      Tiện nghi và tiết kiệm thời gian di chuyển

      Cư dân sống tại căn hộ chung cư tầng thấp có thể tiếp cận nhanh chóng đến các tiện ích và dịch vụ trong khu vực chung cư. Vinhomes Smart City thường được trang bị đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, công viên, khu vui chơi trẻ em và siêu thị. Bằng việc sống ở tầng thấp, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận với những tiện ích này và tiết kiệm thời gian di chuyển hàng ngày đến nơi làm việc, trường học và các địa điểm quan trọng khác.

      An ninh và sự an toàn

      Mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City đảm bảo mức độ an ninh cao. Dự án này được trang bị hệ thống bảo vệ 24/7, bảo đảm an toàn cho cư dân và tài sản của họ. Bên cạnh đó, sống tại tầng thấp cũng giúp cư dân dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp xảy ra tình huống khẩn cấp.

      Tiết kiệm chi phí và giá trị đầu tư

      Mua căn hộ chung cư tầng thấp thường có giá thành thấp hơn so với các tầng cao. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể khi mua căn hộ tại Vinhomes Smart City. Ngoài ra, loại căn hộ này cũng có khả năng tăng giá trị trong tương lai, do nhu cầu nhà ở tại khu vực phát triển và tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

      Tóm lại, việc mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City mang lại tiện ích về tiếp cận các dịch vụ, an ninh và an toàn, cũng như tiết kiệm chi phí và có tiềm năng đầu tư lớn. Đây là những lợi ích hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một nơi sống hiện đại và tiện nghi.

      Những tiện ích và dịch vụ tại Vinhomes Smart City

      3-ly-do-nen-mua-can-ho-chung-cu-tang-thap-tai-vinhomes-smart-city

      Công viên Sportia Park của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Smart City đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp và tiện nghi của cư dân bằng việc mang đến một loạt tiện ích đa dạng và độc đáo. Điều này đã góp phần tạo nên một môi trường sống hoàn hảo mà bao người mơ ước. Những tiện ích nổi bật của khu đô thị này sẽ được liệt kê dưới đây:

      • Tiện ích đặc quyền "Tứ trụ kim cương": Vinhomes Smart City tự hào là khu đô thị thông minh với tiện ích đặc quyền "Tứ trụ kim cương" gồm Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cư dân tại dự án có thể tận hưởng mọi tiện nghi hàng đầu từ các thương hiệu hàng đầu trong nước.
      • Hệ thống bể bơi: Vinhomes Smart City có tổng cộng 10 bể bơi, trong đó có 2 bể bơi được che mưa bằng mái kính và 8 bể bơi theo mùa. Điều này cho phép cư dân tận hưởng không gian bơi lội trong mọi thời tiết và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
      • Phòng tập Gym và sân thể thao: Dự án cung cấp hơn 1000 máy tập Gym hiện đại và 200 sân thể thao các loại. Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, duy trì phong cách sống năng động và khỏe mạnh ngay tại khu đô thị của mình.
      • Công viên rộng lớn: Vinhomes Smart City có ba công viên rộng tới 16,3ha, bao gồm Công viên Zen Park, công viên Sportia Park và công viên Central Park. Các công viên này được thiết kế xanh mát, có nhiều khu vui chơi, sân chơi, đường dạo bộ và khu vực thư giãn. Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh trong lành, tạo điều kiện cho các hoạt động ngoài trời và gặp gỡ bạn bè, gia đình.

      Sống gần những tiện ích đa dạng này khi chọn căn hộ tầng thấp tại Vinhomes Smart City mang lại lợi ích vượt trội cho cư dân. Cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng các tiện ích và dịch vụ trong khu đô thị mà không cần phải di chuyển xa. Điều này tiết kiệm thời gian và năng lượng di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày. 

      Trên đây, OneHousing đã trình bày 3 lý do mà bạn nên mua căn hộ chung cư tầng thấp tại Vinhomes Smart City. Tuy nhiên, khi đưa ra quyết định mua căn hộ tại dự án này, khách hàng nên cân nhắc và xem xét kỹ các yếu tố cá nhân để đảm bảo rằng căn hộ lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Để biết thêm thông tin về cá dự án bất động sản khác, hãy tham khảo trên trang web chính thức của OneHousing để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 3PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 79.7m² có giá bao nhiêu?

      Chất lượng của căn hộ giá bình dân tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương