Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/05/2023
      Bài viết sau đây, OneHousing sẽ đem đến những thông tin về dự án The Sakura Vinhomes Smart City để bạn có thể tham khảo khi quyết định mua chung cư Hà Nội.

      The Sakura là một trong những phân khu lý tưởng bậc nhất tại Vinhomes Smart City an cư và lạc nghiệp. Sở hữu một căn hộ tại dự án này cũng là niềm mong ước của rất nhiều người, vậy căn 1PN+ diện tích 42.7m2 tại tòa SA3 phân khu The Sakura có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại phường Tây Mỗ, thành phố Hà Nội, Vinhomes Smart City là dự án đẳng cấp quốc tế và là điểm đến lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi, sang trọng tại khu vực phía Tây của Thủ đô. Nằm trong vùng đất quy hoạch của thành phố với tầm nhìn 2050, Vinhomes Smart City xứng đáng là nơi quy tụ những tinh hoa trong phát triển cơ sở hạ tầng, tiện ích dịch vụ của khu vực. Đó là yếu tố giúp nâng tầm cuộc sống của người dân và cũng đem lại những giá trị tuyệt vời thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội.

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-427m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Cafeland)

      Hệ thống giao thông xung quanh Vinhomes Smart City

      Với vị trí vô cùng đặc biệt, Vinhomes Smart City được hưởng nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông bởi tại đây có rất nhiều hệ thống các trục đường huyết mạch của Thủ đô đi qua như: Đường Vành đai 2, Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn. Chính vì vậy mà việc giao thông, đi lại xung quanh khu vực và kết nối với các quận của thành phố được dễ dàng hơn rất nhiều.

      • Chỉ mất khoảng 10 phút đi tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình.
      • Di chuyển vào trung tâm thành phố, khu vực hồ Gươm chỉ khoảng 20 phút.
      • Cách sân bay Nội bài khoảng 40 phút di chuyển.

      Những tiện ích tại dự án

      Vinhomes Smart City mang đến một không gian xanh với các tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ đầy đủ những nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Trong đó, nổi bật nhất với những tiện ích:

      • Hệ thống công viên liên hoàn Zen Park, Sportia Park và Central Park đem lại bầu không khí trong lành, là địa điểm quảng bá hoàn hảo cho văn hóa Việt Nam đến bạn bè toàn cầu.
      • Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng giáo dục hàng đầu.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với đa dạng các nhãn hàng nổi tiếng, không gian tuyệt vời, là địa điểm lý tưởng để vui chơi, mua sắm.
      • Khu vực thể thao, phòng gym, sân tập yoga, thiền với đầy đủ trang thiết bị tiện lợi.
      • Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện trong bệnh viện Vinmec.

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-427m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vui chơi Vinhomes Smart City. (Nguồn: The Sakura)

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Tổng quan tòa SA3 phân khu The Sakura

      Vị trí tòa SA3 The Sakura

      Tòa SA3 phân khu The Sakura sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm tại điểm giao cắt của tuyến đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Hơn thế nữa, tòa căn hộ cũng nằm trong vùng quy hoạch các trục đường lớn của Thủ đô với tuyến Metro 5, 6 và 7. Chính vì vậy, nơi đây là khu vực có tiềm năng phát triển vượt trội khi sự liên kết vùng vô cùng thuận lợi.

      Những khu vực tiếp giáp với tòa SA3 The Sakura:

      • Phân khu Grand Sapphire theo hướng Đông Bắc.
      • Khu vực trường học và khu đô thị Geleximco ở hướng Tây Bắc.
      • Giáp đường nội khu theo hướng Đông Nam.
      • Gần phân khu The Victoria ở hướng Tây Nam.

      Mặt bằng thiết kế tòa SA3 The Sakura

      Tòa SA3 The Sakura Vinhomes Smart City có mật độ 30 căn hộ/mặt sàn, được thiết kế với 39 tầng nổi và 1 tầng hầm. Những căn hộ tại tòa SA3 có đa dạng loại hình từ căn studio, căn 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích khoảng từ 25,1 - 94,5 m2.

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-427m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng tòa SA3 The Sakura. (Nguồn: Vinhomes)

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn 1PN+ tại tòa SA3 The Sakura

      Những căn hộ 1 phòng ngủ + diện tích 42,7 m2 tại The Sakura được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, từ những người độc thân sống một mình cho đến người đã có gia đình nhỏ. Với những khách hàng sinh sống một mình, căn hộ 1 phòng ngủ + là sự lựa chọn hoàn hảo bởi đây là không gian riêng tư nhưng cũng được trang bị đầy đủ tiện ích. Người mới lập gia đình hoặc gia đình có con nhỏ sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ + sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên hơn. Ngoài ra, khách hàng sở hữu căn hộ để cho thuê cũng là một sự đầu tư tuyệt vời, bởi những giá trị mà căn hộ 1 phòng ngủ tại SA3 mang lại rất xứng đáng để đầu tư, kinh doanh.

      Giá bán căn hộ 1PN+ tòa SA3 The Sakura Vinhomes Smart City 42,7 m2

      Theo cập nhật từ trang batdongsan vào tháng 05/2023, giá những căn hộ 1 phòng ngủ + diện tích 42,7m2 tại tòa SA3 The Sakura Vinhomes Smart City dao động từ 38,26 - 54,17 triệu đồng/m2 tương ứng 1,7 - 2,6 tỷ đồng/căn.

      Trên đây là bài viết cung cấp một số thông tin giải đáp câu hỏi căn 1 phòng ngủ + tòa SA3 The Sakura Vinhomes Smart City 42.7 m2 có giá bao nhiêu cho người các khách hàng tham khảo. Bạn có thể truy cập vào website của OneHousing để tìm hiểu thêm về các loại hình căn hộ khác của dự án. Ngoài ra trang web cũng cung cấp công cụ tính toán giá trị căn hộ giúp bạn đưa ra lựa chọn mua nhà sao cho phù hợp với mục đích và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương