3 lý do khiến Vinhomes Smart City được lòng cộng đồng đa quốc tịch

      3 lý do khiến Vinhomes Smart City được lòng cộng đồng đa quốc tịch

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Vì sao Vinhomes Smart City lại thu hút rất đông cộng đồng dân cư đa quốc tịch sinh sống và làm việc tại đây? Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi đặt chân đến dự án, cùng OneHousing tìm hiểu câu trả lời qua bài chia sẻ sau.

      Chắc hẳn những ai đã từng đặt chân đến Vinhomes Smart City cũng thắc được rằng, bên cạnh những cư dân Việt cũng có rất nhiều khách hàng là những người nước ngoài đến từ nhiều nơi trên thế giới quy tụ về dự án. Vậy, đâu là lý do khiến khách hàng nước ngoài lựa chọn Smart City? Cùng đi khám phá chủ đề này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Ocean park Tây Mỗ là một sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn Vingroup - Thương hiệu bất động sản hạng sang nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Dự án tọa lạc trong khuôn viên đất lên đến 280ha trên địa bàn phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Với việc sở hữu một vị trí siêu đẹp nằm gần 3 trục đường chính là Đại lộ Thăng Long - Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70 giúp khoảng cách không còn là một trở ngại của cư dân khi muốn di chuyển đến khu vực lõi trung tâm và các quận huyện khác trong khu vực.

      Dự án được phát triển với quy mô 58 tòa nhà chung cư cao tầng và các dãy nhà thấp tầng với các loại hình căn hộ, biệt thự nhà nhà phố với không gian xanh, thiết kế đô thị thông minh kiểu mẫu cùng môi trường sống trong lành hướng đến chuẩn mực của cuộc sống. 

      Dự án quy tụ nhiều tiện ích có một không hai lần đầu xuất hiện tại các đại đô thị lớn trong và ngoài Vinhomes bao gồm: Biển hồ nhân tạo lớn nhất phía Bắc, chuỗi công viên chủ đề với quy mô hàng chục hecta, hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học mang thương hiệu Vin cùng hàng loại tiện ích nội khu khác biến cuộc sống của cư dân thành nơi nghỉ dưỡng thiên đường giữa lòng Thủ đô Hà Nội. 

      3-ly-do-khien-vinhomes-smart-city-duoc-long-cong-dong-da-quoc-tich-n17t-onehousing-1

      Ảnh phối cảnh Vinhomes Smart City. Ảnh: Vinhomes

      Lộ trình tiết kiệm mua nhà trước tuổi 30 cho Gen Z sinh năm 1997

      Đọc tiếp

      3 lý do Vinhomes Smart City thu hút cộng đồng đa quốc tịch

      Vị trí địa lý thuận tiện 

      Được xem như là thủ phủ kinh tế phía Tây, Nam Từ Liêm được đánh giá cao về tiềm năng phát triển đa dạng loại hình kinh tế, trong đó có bất động sản. Việc lựa chọn vị trí dự án tại khu vực này cũng cho thấy tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo Vingroup về tiềm năng của khu vực.  Bên cạnh đó, với hệ thống hạ tầng giao thông cực kỳ đồng bộ và hiện đại của mình, dự án sẽ tạo thuận lợi cho cư dân khi muốn di chuyển vào bên trong khu vực trung tâm. Thông qua các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long,... 

      Trải nghiệm phong cách sống, nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Hà Nội

      Với những tiêu chuẩn sống khắt khe, thật không dễ để các dự án có thể thu hút được một cộng đồng đa quốc tịch sinh sống và làm việc tại dự án. Thế nhưng, Vinhomes Smart City đã làm được điều đó. Một trong số những điểm khiến cho Smart City hấp dẫn trong mắt khách nước ngoài đó chính là nhờ vào chuỗi tiện ích giúp nâng tầm cuộc sống.

      Bước đến Vinhomes Smart City, quý khách hàng sẽ không chỉ có cảm giác như được trở về nhà mà còn là cảm giác được đặt chân đến thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, đây quả là một trải nghiệm 2 trong 1 cực kỳ tuyệt vời. Chào đón du khách bằng những công viên chủ đề quy mô với không khí trong lành, thanh khiết để bạn hòa mình với đất trời và có không gian thư giãn, chữa lành mọi ưu phiền của cuộc sống. 

      Tiếp đến là bãi biển rộng với làn nước trong xanh màu ngọc bích, những hàng cát trắng trải dài như vô tận bên những rặng dừa xanh ngắt phủ bóng mát. Tất cả những điều này khiến khách hàng nước ngoài tỏ ra vô cùng hứng thú và quyết định chọn Vinhomes Smart City như điểm dừng chân của hình trình khám phá, học tập và sinh sống ở Việt Nam. 

      3-ly-do-khien-vinhomes-smart-city-duoc-long-cong-dong-da-quoc-tich-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng 2 trong 1 tại Smart City. Ảnh: Vinhomes

      Tiện nghi đầy đủ, tất cả trong một

      Không chỉ gây ấn tượng bởi những tiện ích mang đậm dấu ấn nghỉ dưỡng, Vinhoems Smart City còn là nơi hội tụ đầy đủ nhiều tinh hoa tiện ích giúp phục vụ đầy đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Vinhomes Smart City là đến với không gian tất cả trong một, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích nổi bật. Từ trường học Vinschool, trung tâm thương mại Mega Mall hay bệnh viện Vinmec,.. tất cả đều được đầu tư cực kỳ bày bản, hoàn thiện và chỉn chu đến từng chi tiết. 

      Với tất cả những đặc điểm trên, Vinhomes Smart City cần thiết cho một cuộc sống bền vững, được nhiều khách hàng từ nhiều nước như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc lựa chọn là nơi an cư của mình tại Việt Nam.

      Sở hữu Vinhomes Smart City với giá ưu đãi cùng OneHousing

      Với thế mạnh là nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại khu vực phía Bắc, OneHousing là đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Smart City đến với các khách hàng. Tại OneHousing, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu Việt sẽ giúp cho các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng nước ngoài tìm được một ngôi nhà lý tưởng cho bản thân và gia đình.

      Hiện nay, OneHousing đang triển khai chương trình độc quyền dành cho quý khách hàng mua dự án. Cụ thể, khách hàng có cơ hội nhận được các ưu đãi như:

      • Ân hạn nợ đến 24 tháng
      • Lãi suất cố định 7% lên đến 2 năm
      • Giỏ hàng độc quyền giúp tăng cơ hội sở hữu nhà đẹp, tiềm năng đầu tư lớn

      Trên đây là bài viết giúp trả lời cho câu hỏi của nhiều khách hàng vì sau Smart City là điểm đến thu hút cộng đồng đa quốc tịch. Qua bài viết, hy vọng các bạn đã có cái nhìn khác về dự án và lựa chọn cho mình nơi an cư lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của Gen Z hiện nay

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Kim

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương