Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Kim

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Kim

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Bạn là gia chủ gen Z mệnh Kim đang cần trang trí cho nhà ở của mình để hưởng lợi từ phong thuỷ nhà ở? OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn để tìm ra cách sắp xếp phong thuỷ nhà ở đẹp nhất cho những gia chủ gen Z mệnh Kim.

      Việc cân nhắc phong thuỷ nhà ở cho phù hợp với tướng số luôn là một trong những quyết định quan trọng của nhiều gia chủ, đặc biệt là gia chủ gen Z vì đây là độ tuổi phát triển mạnh mẽ nhất về mặt thể chất lẫn tinh thần. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho những gia chủ gen Z mệnh Kim phát huy được tiềm lực của mình thông qua cách bài trí phong thuỷ nhà ở.

      Tổng quan về người mang mệnh Kim

      Người mang mệnh Kim thường được miêu tả có tính cách linh hoạt nhưng cũng rất quyết đoán, kiên định nên dễ dàng theo đuổi và đạt được thành công. Ngoài ra người mệnh Kim cũng là người thẳng thắn và hào phóng. Những năm sinh mệnh Kim bao gồm: Nhâm Thân 1932, 1992, Ất Mùi 1955, 2015, Giáp Tý 1984, 1924, Nhâm Dần 1962, 2022, Ất Sửu 1985, 1925, Canh Thìn 1940, 2000, Quý Mão 1963, 2023, Tân Tỵ 1941, 2001, Quý Dậu 1933, 1993, Canh Tuất 1970, 2030, Giáp Ngọ 1954, 2014, Tân Hợi 1971, 2031.

      Gen Z mang mệnh Kim có gì đặc biệt?

      Gen Z vốn được mệnh danh là thế hệ số hoá, được tiếp cận với công nghệ cùng những sự đổi mới tích cực của xã hội. Với tính cách đặc trưng của mình, gen Z mệnh Kim dễ gặt hái được nhiều cơ hội trong cuộc sống. Bản chất "vừa mềm vừa rắn" lại vừa linh hoạt như tính truyền dẫn của kim loại Kim giúp thế hệ gen Z thích nghi được trong nhiều môi trường, nhất là môi trường năng động của xã hội hiện đại.

      phong-thuy-nha-o-cho-gia-chu-gen-z-menh-kim-onehousing-1

      Ảnh minh hoạ cho mệnh Kim (nguồn: 5Office)

      Vì sao Gen Z thích thuê nhà chung cư cao cấp hơn tích lũy để mua nhà?

      Đọc tiếp

      Phong thuỷ nhà cho gen Z mệnh Kim

      Các khách hàng gen Z phải thận trọng khi mua nhà cũng như khi trang hoàng nội thất để tránh xảy ra những xung khắc vận khí không nên, ngược lại làm tăng khả năng hấp thụ tài lộc và may mắn.

      Màu sắc lý tưởng cho mệnh Kim?

      Gen Z mệnh Kim sẽ hợp với các màu trắng, vàng, cam, nâu,... gần với màu của ánh kim. Các màu này thường đem lại nhiều vận may và thuận lợi cho người mệnh Kim. Ngược lại, người mệnh Kim có thể khắc màu xanh, đỏ, hồng, tím nên gia chủ cần chú ý khi lựa chọn màu sắc.

      Nội thất phong thuỷ cho mệnh Kim?

      Hướng giường ngủ

      Chất lượng giấc ngủ là rất quan trọng nên nhiều gia chủ cần lưu tâm khi đặt vị trí giường ngủ. Với người mệnh Kim thì hướng giường ngủ hợp lý nhất sẽ là hướng Bắc và Tây Bắc hoặc theo hành Thổ là hướng Đông Bắc, Tây Nam.

      Hướng tủ quần áo

      Bên cạnh đó gia chủ cũng nên sắp xếp hướng tủ quần áo theo hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam vì những hướng này được cho là có khả năng bồi dưỡng sinh khí, giúp gia chủ có được tinh thần minh mẫn. Tuyệt đối không nên để tủ quần áo có gương đối diện giường ngủ vì đây là điều không tốt.

      Nội thất hợp với người mệnh Kim

      Những chất liệu như gốm, sứ, kim khí, đá, thạch anh... khi được mài dũa không chỉ toát lên vẻ thanh thoát mà cũng rất sang trọng, phù hợp cho những gia chủ gen Z mệnh Kim. Ngoài ra những đồ dùng được làm từ kim loại như sắt, inox thường đem lại nhiều may mắn cho người mệnh Kim. Gia chủ mệnh Kim cũng dễ song hành với đồ nội thất có hình dạng tròn, oval hay được tráng gương.

      phong-thuy-nha-o-cho-gia-chu-gen-z-menh-kim-onehousing-2

      Minh hoạ đồ trang trí bằng gốm sứ cao cấp (nguồn: decornhapkhau.vn)

      Gen Z mệnh Kim cũng nên thiết kế trần nhà cao, rộng rãi, màu sắc trắng sáng, tươi tắn để tạo cảm giác thoáng mát cho căn phòng.

      phong-thuy-nha-o-cho-gia-chu-gen-z-menh-kim-onehousing-3

      Minh họa phòng khách lý tưởng (nguồn: duancondotel.info)

      Mệnh Kim hợp hướng nhà nào?

      Do người mệnh Kim hợp Tây tứ mệnh nên hướng nhà có lợi cho gia chủ bao gồm hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng chính Tây. Trong đó, hướng nhà hoàn hảo nhất là hướng Tây và hướng Tây Bắc.

      Tuy vậy nhiều người cho rằng nhà có ban công hướng Tây Bắc đôi lúc sẽ tạo cảm giác khó chịu do đây là hướng hấp thụ nhiều ánh nắng, dễ gây nóng bức. Nhưng chỉ cần gia chủ biết cách khắc phục như sử dụng rèm che phù hợp, trồng thêm nhiều cây xanh giúp lưu thông không khí,... thì cảm giác oi nóng sẽ giảm thiểu đáng kể.

      Mệnh Kim nên trang trí cây cảnh gì?

      Gia chủ gen Z mệnh Kim hợp với khá nhiều loại cây cảnh, nổi bật là cây hoa ngọc lan, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, hoa kim ngân,.... Gia chủ có thể sử dụng các loại cây này làm cây cảnh trang trí trên bàn làm việc hoặc trang trí cho phòng khách.

      phong-thuy-nha-o-cho-gia-chu-gen-z-menh-kim-onehousing-4

      Các loại cây "xứng đôi" với người mệnh Kim (nguồn: goland24h)

      Qua những thông tin kể trên, OneHousing hi vọng gia chủ gen Z mệnh Kim đã có nhiều sự cân nhắc kỹ lưỡng hơn cho phong thuỷ nhà ở của mình. Việc bày biện nội thất nên trông vừa mắt, gọn gàng và hợp với vận khí để mái ấm luôn được an yên về lâu dài. Nếu bạn là một gia chủ thuộc thế hệ gen Z mệnh Kim năng động và sáng tạo, nếu cần thêm gợi ý về trang trí nội thất hay phong cách nhà ở phù hợp thì đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để được tư vấn thêm nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá trị thực sự mà Gen Z cần khi mua nhà?

      Khám phá xu hướng decor nhà bếp chuẩn gu gen Z hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương