Tiến độ dự án Masteri West Heights (Liên tục cập nhật)

      Tiến độ dự án Masteri West Heights (Liên tục cập nhật)

      Onehousing image
      9 phút đọc
      02/11/2022
      Bài viết liên tục cập nhật nhanh, chính xác và toàn diện nhất mọi thông tin về dự án Masteri West Heights. OneHousing luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong quá trình mua nhà và đầu tư bất động sản.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Tiến độ thi công dự án

      Cận cảnh tiến độ thi công tòa West C - Masteri West Heights (tháng 10/2022)

      Tại thời điểm tháng 10/2022, tòa West C - Masteri West Heights đã được thi công tường gạch xây đến tầng 32 và triển khai lắp đặt cơ điện. Xem chi tiết.

      Tòa West C sở hữu "Lake View", nơi cư dân có thể đón bình minh với tầm view "hướng thủy" đắt giá. Ảnh: Masteri West Heights.

      Tiến độ thi công Masteri West Heights tháng 8/2022

      Dự án được hoàn thiện cất nóc 4 tòa tháp căn hộ 38 - 39 tầng, tường gạch tòa A xây đến tầng 36, tường gạch tòa B, C, D xây đến tầng 32. Trong khi đó, việc lắp đặt cơ điện triển khai đến tầng 36 tòa A và tầng 35 tòa D. Xem chi tiết.

      Tiến độ dự án Masteri West Heights mới nhất tháng 8/2022. Ảnh: Masteri West Heights

      Lễ cất nóc dự án Masteri West Heights

      Được khởi công xây dựng từ tháng 03/2020, dự án Masteri West Heights sau hơn 3 triệu giờ lao động an toàn đã chính thức được cất nóc vào sáng ngày 14/6/2022. Dự án chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào QII/2023. Xem chi tiết.

      Dự án Masteri West Heights chính thức được cất nóc vào giữa tháng 6/2022. Ảnh: Masteri West Heights

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Tiến độ dự án Masteri West Heights tháng 4/2022

      Masteri West Heights được thi công kết cấu phần thân đến tầng 35, 34, 34 và 38 tương ứng tại các tòa A, B, C và D. Xem chi tiết.

      >>> Cập nhật chi tiết bản đồ tiện ích Masteri West Height <<<

      2. Mức độ hoàn thiện hạ tầng giao thông

      Đường Lê Quang Đạo kéo dài kết nối nhiều khu đô thị lớn phía Tây Hà Nội 

      Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, UBND TP.Hà Nội vừa phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài với chiều dài hơn 2,6km, điểm đầu tuyến đường giao với Đại lộ Thăng Long (thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm), còn điểm cuối tại vị trí ranh giới với Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông).

      Đọc tiếp

      Đường Lê Quang Đạo kéo dài sẽ đi qua đường Lê Trọng Tấn (Vành đai 3,5) và hướng về Vành đai 4 (Đông La, Hoài Đức), giúp nhiều dự án gần đường Vành đai 4 hưởng lợi về mặt giao thông. Thời gian thực hiện dự án trong giai đoạn 2022-2025. Xem chi tiết.

      7 dự án giao thông nghìn tỷ sắp được triển khai rót vốn ở Hà Nội giai đoạn 2022-2026 

      Những công trình giao thông trọng điểm sẽ giúp cho BĐS trong khu vực sôi động hơn và tăng khả năng sinh lời. Nếu quan tâm tới BĐS căn hộ ở Hà Nội, chắc chắn các nhà đầu tư không thể bỏ qua 7 công trình dưới đây:

      1. Quốc lộ 6 từ Ba La tới Xuân Mai
      2. Đường nối từ QL21 tới CT Hà Nội - Hòa Bình
      3. Nâng cấp đường 70 từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long
      4. Đường nối vành đai 3, Hoàng Quốc Việt và KCN Nam Thăng Long
      5. 2 cầu vượt sông Hồng
      6. Đường sắt đô thị số 3 (Ga Hà Nội - Hoàng Mai) 
      7. Đường sắt đô thị số 5 (Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc)

      Xem chi tiết

      Cập nhật tiến độ một số dự án giao thông nổi bật ở Hà Nội đã và sắp hoàn thành từ nay tới 2022

      1. Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 
      2. Dự án mở rộng làn đường Liễu Giai 
      3. Đường nối từ VHOP ra Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng
      4. Tuyến đường Tây Thăng Long 
      5. Vành đai 3.5 (Quốc lộ 32 – Đại lộ Thăng Long) 
      6. Mở rộng đường Âu Cơ – Cầu Nhật Tân
      7. Hầm chui Lê Văn Lương
      8. Vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy – Ngã Tư Vọng
      9. Vành đai 2.5 đoạn Đầm hồng – Quốc Lộ 1 

      Xem chi tiết

      Tiến độ các tuyến metro đi qua dự án Masteri West Heights Tây Mỗ 

      Lợi thế nổi bật về vị trí của Masteri West Heights Tây Mỗ đó là dự án này liền kề với 3 tuyến Metro số 5,6,7 của thành phố, đem lại kết nối giao thông vô cùng thuận lợi cho cư dân. Tuy nhiên, bao giờ các tuyến metro này hoàn thành? Hiện đã có tuyến nào đi vào hoạt động? Xem chi tiết.

      3. Cập nhật tiện ích nội khu

      Cận cảnh tiện ích đẳng cấp bên trong tòa căn hộ Masteri West Heights

      Được kiến tạo bởi Masterise Homes nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam cùng đội ngũ đối tác thiết kế hàng đầu thế giới như TANGE Associates (Mỹ), Studio HBA (Mỹ), Land Sculptors (Thái Lan), Masteri West Heights mang đậm dấu ấn khu căn hộ hạng sang với hàng loạt tiện ích độc quyền bên trong tòa căn hộ. Chỉ cư dân Masteri West Heights mới có thể sử dụng các tiện ích như bể bơi tầng thượng, phòng tập gym đạt chuẩn 5 sao, business center,...Xem chi tiết.

      Công viên nước tương tác - Khu vui chơi mọi trẻ em chung cư đều thích

      Tại chung cư cao cấp Masteri West Heights, nếu như bố mẹ có thể tận hưởng các tiện ích như thư viện đọc sách ngoài trời, sân thiền và yoga thì trẻ em sẽ thoải mái vận động tại khu vui chơi nước tương tác. Đây là xu hướng chung tại Việt Nam cũng như ở các công trình cao cấp trên thế giới. Xem chi tiết

      3 lợi ích khi khu căn hộ có hầm để xe riêng 

      Với dự án cao cấp như Masteri West Heights, hầm để xe là yếu tố tiên quyết để đáp ứng nhu cầu tiện ích của cư dân hạng sang và tạo nên giá trị đẳng cấp của khu căn hộ. Sở hữu căn hộ tại đây, cư dân hòan toàn không phải lo lắng vấn đề gửi xe xa tòa nhà hay đỗ xe ngoài trời. Xem chi tiết.

      Ngắm bể bơi tầng thượng trong các khu căn hộ cao cấp trên thế giới 

      Thiết kế đẳng cấp và không gian sống hạng sang lâu nay đã trở thành điểm khác biệt vượt trội trong tất cả công trình bất động sản cao cấp của Masterise Homes. Tại Masteri West Heights, 12 tiện ích ngoài trời đã làm nên triết lý sống gần với thiên nhiên, từ thư viện mở tới sân thiền yoga, từ khu vui chơi nước tới sân khấu ngoài trời,.. Xem chi tiết.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      4. Cập nhật tiện ích ngoại khu

      Gần dự án Masteri West Heights có những trường mầm non nào?

      Dù mới đang cân nhắc chọn mua căn hộ Masteri West Heights hay chuẩn bị nhận bàn giao nhà và dọn tới đây ở, thông tin về các trường mầm non quanh Masteri West Heights dưới đây sẽ đặc biệt hữu ích với các gia đình có con nhỏ. Xem chi tiết.

      Công viên trung tâm Smart City đối diện Masteri West Heights có gì đặc biệt?

      Công viên trung tâm Smart City sở hữu 16 chủ đề thể thao và vận động liên hoàn, từ đó cư dân có thể thỏa thích tham gia các hoạt động golf mini, khiêu vũ,chèo thuyền Kayak, cờ vua hay hồ câu cá thư giãn,..v.v..Vị trí đối diện Công viên trung tâm đem tới tầm nhìn đẳng cấp cho các căn hộ Masteri West Heights, thuận tiện đi lại cho cư dân và đặc biệt là tính thanh khoản cao khi giao dịch BĐS. Xem chi tiết.

      Vườn Nhật Smart City - Điểm vui chơi lý tưởng cho cả gia đình cư dân Masteri West Heights tương lai

      Hồ cá Koi, phố đèn lồng, vườn hoa anh đào,...Cùng khám phá top 5 những điểm check-in được yêu thích nhất và rất phù hợp cho hoạt động gia đình vào cuối tuần ở vườn Nhật Smart City. Xem chi tiết

      Tổng quan về bệnh viện Vinmec Smart City

      Không những là một trong những tiện ích “tứ trụ kim cương” của tập đoàn Vingroup (cùng với Vincom, VinUni, Vinschool), Vinmec Smart City còn là bệnh viện có quy mô lớn nhất trong hệ thống Vinmec trên cả nước. Điều này đồng nghĩa với việc, khi sở hữu căn hộ Masteri West Heights, bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm, thuận tiện chăm sóc sức khỏe tại Vinmec ngay trong nội khu. Xem chi tiết.

      5. Hoạt động của chủ đầu tư

      Cảm nhận tinh tế “Bản sắc thượng lưu” qua sự kiện trải nghiệm bespoke với Masteri West Heights

      Ngày 27/8/2022, tâm điểm chú ý của đại đô thị Vinhomes Smart City đều hướng về sự kiện “Bản sắc thượng lưu - Kiệt tác độc bản” - Sự kiện trải nghiệm Bespoke với Masteri West Heights. Các khách mời đã được lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của chuyên gia rượu vang Thanh Dung và chuyên gia Trung Trần đến từ Nền tảng Bất động sản OneHousing. 

      >>> Tổng quan dự án Nam Đường 32 West Point <<<

      6. Ý kiến chuyên gia

      Báo cáo thị trường BĐS Khu Tây Hà Nội quý II/2021

      Nội dung báo cáo gồm 4 phần: Tổng quan thị trường, Hạ tầng giao thông, Thị trường sơ cấp, Thị trường thứ cấp. Báo cáo cung cấp bản đồ phân bổ nguồn cung tại Hà Nội, bểu đồ giá bán thứ cấp của và mức độ tăng giá của 16 dự án nổi bật ở phân khúc trung cấp và cao cấp trong Quý II/2021. Báo cáo độc quyền được thực hiện bởi Bộ phận Nghiên cứu Thị trường của OneHousing, với những số liệu chi tiết giúp người mua thuận tiện chọn căn hộ để ở và đầu tư. Tải báo cáo

      Tiềm năng tăng giá của Bất động sản phía Tây Hà Nội

      Nguồn cầu bất động sản cao cấp ở khu Tây hứa hẹn gia tăng trong tương lai bởi khu vực này đang trở thành điểm đến của các trụ sở, tòa nhà văn phòng hạng A, thu hút lực lượng lao động người nước ngoài sinh sống với tiêu chuẩn sống ngày một nâng cao. Xem chi tiết.

      Cho người nước ngoài thuê căn hộ cao cấp: Cửa sáng nào ở khu Tây Hà Nội?

      Lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn hoặc các địa phương có dự án lớn với nhiều nhà thầu nước ngoài thi công như: Hà Nội - hơn 4.400 người, Bắc Giang - hơn 4.600 người, Long An - hơn 5.600 người, TP HCM - hơn 27.000 người…

      pMỗi năm số lượng người nước ngoài tăng lên khoảng 8% so với năm trước do các dự án có vốn nước ngoài được đầu tư tại Việt Nam ngày càng tăng, từ đó kéo theo nhu cầu về nhà ở, đặc biệt ở phân khúc nhà cho thuê. Xem chi tiết.

      Số lượng người nước ngoài làm việc tại Việt Nam mỗi năm tăng thêm 8% kéo theo nhu cầu về nhà ở cao cấp. Ảnh: ShutterStock.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      7. Chính sách bán hàng

      OneHousing chính thức nhận booking tòa West C tại Masteri West Heights

      Cuối tháng 10/2022, OneHousing đã chính thức nhận soft booking căn hộ tại tòa West C. Ngay từ bây giờ, các khách hàng có thể liên hệ ngay tới chuyên viên OneHousing Pro Agent để có những thông tin sớm nhất về mã căn cũng như nhận tư vấn về hướng view và tiềm năng đầu tư tại Masteri West Heights. Xem chi tiết.

      Chính sách bán hàng Masteri West Heights 

      Ưu đãi: 

      • Hỗ trợ 36 tháng phí quản lý (kể từ ngày khách hàng nhận bàn giao căn hộ)
      • Chiết khấu 7,7% khi khách hàng thanh toán đúng tiến độ chuẩn 
      • Chiết khấu thêm 4,7% khi khách hàng thanh toán sớm 100% giá trị căn hộ

      Giải pháp vay mua nhà với mức HTLS tốt nhất: 

      • Mức dư nợ vay: 80% giá bán (đã bao gồm thuế GTGT)
      • Mức dư nợ được hưởng HTLS: 80% giá bán (đã bao gồm thuế GTGT)
      • Lãi suất và thời gian HTLS: Lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không vượt quá ngày 31/5/2024
      • Thời gian  ân hạn nợ gốc kể từ ngày giải ngân đầu tiên: Lên tới 12 tháng nhưng không vượt quá ngày 31/5/2024.
      • Phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS: 0%

      Lưu ý: Chính sách trên áp dụng tùy theo tòa căn hộ thuộc đợt mở bán của chủ đầu tư.

      West B - Masteri West HeightsTòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      >>> Bàn giao căn hộ West Heights: Các tiêu chí cần biết <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương