Công viên nước tương tác - Khu vui chơi mọi trẻ em chung cư đều thích

      Công viên nước tương tác - Khu vui chơi mọi trẻ em chung cư đều thích

      Onehousing image
      07/09/2021
      Công viên nước tương tác ngày nay không chỉ được tích hợp cùng các khu trung tâm thương mại, mà còn trở thành điểm sáng cho các khu chung cư cao cấp.

      Khu vui chơi nước tương tác là gì? 

      Khu vui chơi nước tương tác là tổ hợp nhiều trò chơi và hoạt động đa dạng với nước dành cho mọi người ở các địa điểm công cộng như: nhạc nước ánh sáng, sân chơi nước, vòi phun sáng tạo,v.v… 

      Xu hướng khu vui chơi nước tại các nước Châu Âu

      10 năm trở lại đây,  một trong những xu hướng mới đang nổi lên trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu là “nơi vui chơi tại chỗ” cho trẻ em. Theo đó, các tổ hợp giải trí dần dịch chuyển và tích hợp với các khu thương mại hoặc các khu chung cư với kiến trúc đơn giản hơn. Thay vì những thiết bị trò chơi hiện đại và cồng kềnh, giờ đây người ta ưu tiên mô hình vui chơi sáng tạo và tương tác qua những vật dụng đơn giản, đặc biệt là khu vui chơi tương tác với nước.

      Theo phân tích của European Travel & Life, nguyên nhân chính dẫn đến sự dịch chuyển này đó là công viên nước ngoài trời thường không tập trung nhiều tại một khu vực khiến việc di chuyển không thuận tiện, và đặc biệt dễ trở nên quá tải vào dịp cao điểm. 

      Thứ hai, việc tích hợp khu vui chơi tương tác với nước vào các trung tâm thương mại, khu chung cư bắt nguồn từ nhu cầu trải nghiệm toàn diện cả về vui chơi, ăn uống, mua sắm mà vẫn tiết kiệm thời gian đi lại và tối ưu chi phí đến 30%.  

      Cuối cùng, trải nghiệm vui chơi tại chỗ thường là hạt nhân của sự gia tăng giá trị BĐS tại khu vực đó do hệ sinh thái tiện ích đa dạng, phong phú.

      Xu hướng công viên nước tương tác tại châu Âu. Ảnh: Canva

      Xu hướng tại Việt Nam

      Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mỗi tối cuối tuần, nơi đây tràn đầy hứng khởi với nhạc nước ánh sáng đầy màu sắc, sôi động với các trò chơi tương tác cùng nước, được trẻ em rất yêu thích.

      Hình ảnh trẻ em thích thù đùa nghịch cùng nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Afamily 

      Khu vui chơi tương tác với nước thường thấy ở các địa điểm công cộng, thế nhưng gần đây nhiều chủ đầu tư chung cư cao cấp đã đưa mô hình này trở thành tiện ích nội khu, đem lại trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp cho cư dân. 

      Công viên nước tương tác tại Park Hill Times City. Ảnh: Nhật ký Vinhomes

      Tại chung cư cao cấp Masteri West Heights, nếu như bố mẹ có thể tận hưởng các tiện ích như thư viện đọc sách ngoài trời, sân thiền và yoga thì trẻ em sẽ thoải mái vận động tại khu vui chơi nước tương tác. Các tiện ích ngoài trời này tại Masteri West Heights được thiết kế bởi đối tác nổi tiếng thế giới là Land Sculptor

      Hình ảnh thiết kế 3D khu vui chơi trẻ em tại Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      Thỏa thích chạy nhảy vui đùa với những trò chơi tương tác cùng nước ngay trong khuôn viên khu căn hộ sẽ giúp con trẻ tạm tránh xa các thiết bị công nghệ mà vẫn đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối. Đây là điều mà nhiều gia đình vẫn luôn quan tâm khi chọn nơi ở mới ở các khu căn hộ cao cấp.

      Tìm hiểu thêm về xu hướng và tiện ích ở khu căn hộ cao cấp:

      Để tìm hiểu thêm về dự án Masteri West Heights,  Masteri Waterfront cũng như các giải pháp mua nhà tối ưu, bạn có thể liên hệ với OneHousing qua một trong các kênh sau: 
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương