3 lợi ích khi khu căn hộ có hầm để xe riêng

      3 lợi ích khi khu căn hộ có hầm để xe riêng

      Onehousing image
      09/07/2021
      Nơi gửi xe là vấn đề nóng được người mua căn hộ chung cư quan tâm nhất hiện nay. Nếu nơi gửi xe ở bên ngoài căn hộ sẽ gây nhiều bất tiện, ảnh hưởng tới nhịp sống hàng ngày của bạn. Do đó, ai cũng muốn chọn khu căn hộ có hầm để xe riêng với 3 lợi ích thiết thực dưới đây.

      Tiết kiệm thời gian

      Nếu gửi xe ở bên ngoài tòa nhà, khi lấy xe hàng ngày, cư dân sẽ phải đi bộ, xách theo đồ đạc, trông chừng con nhỏ, cầm ô che nắng mưa,... Việc này gây rất nhiều bất tiện và mất thời gian không đáng có. 

      Trong khi đó, việc có thể gửi xe ở các khu vực tầng hầm của tòa chung cư giúp cư dân tiết kiệm được cả về mặt thời gian và chi phí. Hệ thống thang máy ở các tòa nhà đều được thiết kế gắn liền với tầng hầm nên cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là có thể dễ dàng lấy xe ra vào tòa nhà. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng hay mưa gió, hoặc khi cần phải chở nhiều đồ và đi đông người, việc lấy xe ở tầng hầm càng bộc lộ rõ sự thuận tiện. 

      Gửi xe ở bên ngoài tòa nhà gây rất nhiều bất tiện đặc biệt vào những ngày thời tiết khắc nghiệt. Ảnh: The New York Times

      Hạn chế chi phí phát sinh

      Chi phí trông giữ và bảo trì hệ thống thường đi theo gói dịch vụ ưu đãi khi mua nhà nên đây được coi là phương án vô cùng tiết kiệm. Hơn nữa, việc gửi xe ngay trong hầm của tòa chung cư sẽ hạn chế các tác động ngoại cảnh thời tiết như nắng nóng, mưa gió, rủi ro cây đổ hay va chạm gây thiệt hại. Tại các khu chung cư cao cấp, vấn đề gửi xe này càng được quan tâm hơn do khách hàng có thu nhập cao, họ thường sở hữu phương tiện có giá trị lớn nên rất coi trọng yếu tố an toàn. 

      Mặt khác, khi sử dụng hệ thống hầm gửi xe, toàn bộ phương tiện sẽ được quản lý tự động, giúp thuận tiện bảo quản tài sản, đồng thời dễ dàng truy cứu trách nhiệm khi xảy ra sự cố. 

      Khi sử dụng hệ thống hầm gửi xe, toàn bộ phương tiện cá nhân sẽ được quản lý tự động, giúp thuận tiện trong quá trình bảo quản tài sản, tránh những sự cố không đáng có.

      Bạn có biết? Các dự án cao cấp như Masteri WaterfrontMasteri West Heights có hầm để xe 2 tầng nối thông. Đây là một trong những tiện ích nổi bật mà người mua nhà được tận hưởng. Mặt khác, nếu chọn để xe ở bãi đỗ cao tầng nội khu Ocean Park hay Smart City, cư dân Masteri WaterfrontMasteri West Heights sẽ nhận được dịch vụ xứng tầm 5 sao đó là như xe điện riêng đưa đón thường xuyên với tần suất liên tục.  

      Tối ưu hóa khuôn viên cho nhu cầu công cộng

      Trên thực tế, nhu cầu tạo lập giá trị sống mới với những tiêu chuẩn về thể chất và tinh thần của cư dân đang ngày một cao hơn. Đối với không gian công cộng, cư dân thường ưu tiên cho cho các mục đích như đi bộ, đạp xe. Do đó, việc các chủ đầu tư giải quyết tốt vấn đề về chỗ để xe sẽ giúp nâng cao trải nghiệm sống của cư dân. Khi tòa chung cư có hầm để xe riêng, việc dừng đỗ xe trên vỉa hè, lòng đường sẽ được hạn chế tối đa nhất.  

      Ở các dự án cao cấp như Masteri Waterfront ở Ocean Park hay Masteri West Heights ở Smart City, hầm để xe là yếu tố tiên quyết để đáp ứng nhu cầu tiện ích của cư dân hạng sang và tạo nên giá trị đẳng cấp của khu căn hộ. Sở hữu căn hộ tại đây, cư dân hòan toàn không phải lo lắng vấn đề gửi xe xa tòa nhà hay đỗ xe ngoài trời. 

      Xem thêm thông tin về Masteri Waterfront:

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương