Bàn giao căn hộ West Heights: Các tiêu chí cần biết

      Bàn giao căn hộ Masteri West Heights: Các tiêu chí cần biết

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/12/2022
      Là biểu tượng mới cho cuộc sống đẳng cấp quốc tế nơi phía Tây Thủ đô, Masteri West Heights lấy lòng khách hàng cao cấp với danh mục nội thất bàn giao đến từ những thương hiệu uy tín như Hafele, Kohler,...Nắm rõ những tiêu chí bàn giao căn hộ Masteri West Heights sẽ giúp thuận tiện nhận nhà khi tới thời điểm chủ đầu tư hoàn thành dự án, và dễ dàng mua bán hoặc chuyển nhượng căn hộ trên thị trường thứ cấp.

      Hầu hết các phân khu khác trong Vinhomes Smart City áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cơ bản. Tại Masteri West Heights, chủ đầu tư nâng cấp tiêu chuẩn bàn cao cấp đầy đủ nội thất liền tường.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. 3 điểm khác biệt trong hạng mục bàn giao căn hộ West Heights

      Thương hiệu uy tín thế giới

      Được phát triển bởi Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn tại Việt Nam - Masteri West Heights thuộc phân khúc căn hộ cao cấp và được bàn giao theo các tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị bàn giao của dự án được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi, cao cấp của cư dân.  

      • Các thiết bị ở khu vực bếp như vòi rửa nóng lạnh, máy hút mùi, lò nướng đến từ các thương hiệu Hafele, Whirlpool.
      • Khóa cửa Häfele 
      • Thiết bị vệ sinh Kohler, Hansgrohe
      • Điều hòa Daikin
      • Gỗ cao cấp Kronopol (thương hiệu cao cấp tại Balan): sẽ được sử dụng cho phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ với chiều dày sàn lên tới 12mm.

      Cửa kính low-e chạm trần, sàn

      Trong khi các phân khu khác thường chỉ lắp đặt kính thường và tường cao 70cm thì toàn bộ mặt ngoài căn hộ Masteri West Heights được trang bị hệ cửa kính hộp Triple Low – E cao cấp. Loại kính này giúp cản nhiệt, giảm thiểu lượng tia cực tím và tia hồng ngoại, giảm điện năng tiêu thụ - một công năng đặc biệt quan trọng trong tiết trời nắng nóng của mùa hè Hà Nội. Thêm vào đó, hệ thống điều hòa âm trần cũng là một giải pháp đột phá giàu tính thẩm mỹ, mang tới sự cao cấp cùng sự gọn gàng, hiện đại cho các căn hộ.

      Nói tới tính thẩm mỹ trong từng căn hộ Masteri West Heights không thể không nhắc tới tầm nhìn khoáng đạt hướng hồ và công viên trung tâm. Điều này được tối ưu nhờ hệ cửa kính Triple Low – E  có chiều cao sát trần cùng lan can kính rộng mở, ôm trọn khung cảnh thiên nhiên cùng mảng xanh mát mắt bên ngoài. 

      View căn hộ Masteri West HeightsCửa kính chạm trần và sàn giúp tối ưu trải nghiệm căn hộ cao cấp tại Masteri West Heights. Ảnh: Masteri West Heights

      >>> Hướng dẫn mua nhà trả góp Masteri West Heights <<<

      Chiều cao trần 2.85m 

      Trần cao là một đặc điểm nổi bật nhất của các căn hộ cao cấp bởi nó đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong quá trình cư dân sinh sống. Bước vào không gian căn phòng có trần cao bao giờ cũng có cảm giác thoáng, sang hơn so với căn hộ thông thường. 

      Trong khi căn hộ thông thường đều có trần cao 2.7m thì ở Masteri West Heights, trần căn hộ cao 2.85m. Chiều cao của trần là một đặc điểm nổi bật trong các tiêu chí bàn giao căn hộ West Heights.

      Ở các không gian khác trong Masteri West Heights, thiết kế trần nhà được biến đổi linh hoạt tạo sự đa dạng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ cao của cư dân. Hệ thống trần ở sảnh đón tiếp được cách điệu theo dạng các ô vuông liền kề kết hợp đan xen với ánh sáng tự nhiên, hệ thống đèn nhỏ và đèn chùm. Đây cũng là xu hướng được nhiều khách sạn và resort cao cấp trên thế giới ứng dụng.

      Căn hộ Masteri West HeightsTiêu chuẩn bàn giao căn hộ West Heights là trần cao 2.85m, đem tới trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt so với các căn hộ thông thường. Ảnh:  Masteri West Heights

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2. Danh mục nội thất bàn giao căn hộ West Heights chi tiết nhất

      Danh mục nội thất bàn giao là tài liệu quan trọng khi xem xét thông tin một dự án. Tại Masteri West Heights, các khoản mục bàn giao bao gồm sàn, tường, trần, cửa đi và cửa sổ, thiết bị vệ sinh, bếp, điều hòa không khí cho từng phòng. Mỗi khoản mục ghi rõ vật liệu chi tiết, quy cách, tên nhãn hiệu/nhà cung cấp. 

      Đọc tiếp

      Danh mục bàn giao có 7 mục chính: Sàn, Tường, Trần, Cửa đi và cửa sổ, Thiết bị vệ sinh, Thiết bị điện và Bếp. Chủ đầu tư sẽ cung cấp danh sách này cho người mua, cùng với chi tiết về vật liệu, quy cách và nhãn hiệu/nhà cung cấp.

      Dưới đây là chi tiết chất liệu, kích thước, loại trang thiết bị hoàn thiện trong nội thất căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ West Heights

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ West Heights

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ West Heights

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ West Heights

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ West Heights

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ West Heights

      Masteri West Heights hiện là dự án duy nhất trong đại đô thị Smart City cung cấp tới 2 tầng hầm xuyên nội khu với diện tích 5 ha; được trang bị hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất, giúp cư dân an tâm về chỗ đỗ xe trong bối cảnh nhiều dự án nội đô thiếu trầm trọng chỗ đỗ xe.

      Với danh sách thiết bị bàn giao căn hộ West Heights đạt chuẩn quốc tế, dự án là tâm điểm của BĐS cao cấp phía Tây thủ đô. Hiện Masteri West Heights đã được cất nóc vào trung tuần tháng 6 năm 2022 và hứa hẹn sẽ được bàn giao vào quý I năm 2023.

      West B - Masteri West HeightsTòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      >>> So sánh dự án Masteri West Heights với Vinhomes Smart City và Imperia Sky Garden

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Hiện tại, OneHousing là nhà phân phối số 1 của dự án Masteri West Heights với chính sách giá bán tốt nhất và đội ngũ Pro Agent tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Để tìm hiểu chi tiết về chính sách dự án Masteri West Heights, cũng như các giải pháp mua nhà tối ưu, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing qua Hotline 1800 646 466 (miễn phí) hoặc trang: Chuyên viên môi giới OneHousing.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương