Cận cảnh tiến độ thi công tòa West C - Masteri West Heights (tháng 10/2022)

      Cận cảnh tiến độ thi công tòa West C - Masteri West Heights (tháng 10/2022)

      Onehousing image
      08/11/2022
      Song song với việc giới thiệu tòa West C của dự án Masteri West Heights với 3 tầm view kiệt tác nhất Vinhomes Smart City, chủ đầu tư Masterise Homes vừa cập nhật những hình ảnh tiến độ thi công của tòa căn hộ này, thể hiện uy tín và đẳng cấp trong năng lực thi công, vận hành dự án.

      Tại thời điểm tháng 10/2022, tòa West C - Masteri West Heights đã được thi công tường gạch xây đến tầng 32 triển khai lắp đặt cơ điện. Với tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, Masterise Homes cùng nhà thầu chính DELTA luôn giữ vững tiến độ triển khai theo kế hoạch đã đề ra, đảm bảo thời gian bàn giao đã cam kết với khách hàng.  

      Ảnh chụp từ trên cao cho thấy vị trí tòa West C Masteri WWest Heights trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh: Masteri West Heights.

      Tòa West C được giới thiệu và cho ra mắt lần đầu vào tháng 10 vừa qua với 3 tầm view kiệt tác và độc bản, hứa hẹn chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Tòa căn hộ vượt lên những tiêu chuẩn thông thường, khẳng định được dấu ấn cá nhân, vị thế xứng tầm và thỏa mãn sở thích riêng là những tiêu chí then chốt trong đánh giá và lựa chọn chốn an cư của cộng đồng thành đạt.

      • Lake View - đón bình minh cực phẩm từ tầm view hướng thủy đắt giá: Tầm nhìn hướng thủy mang theo dòng chảy thịnh vượng len lỏi vào từng ngóc ngách, góp phần kiến tạo nên cuộc sống bền vững.
      • City Panorama View - bức họa thành phố tráng lệ trong tầm mắt: Bắt trọn khung cảnh thành phố sôi động và sầm uất từ hướng Đông Nam nhìn ra đường 72, mang đến cơ hội trải nghiệm bữa tiệc thị giác với những nét đẹp tinh túy của thành phố cho những chủ nhân thời thượng.
      • Luxury Park View - tầm nhìn an yên cho người thành đạt có gu: Hướng về phía nội khu tuyệt mỹ với hệ sinh thái tiện ích đặc sắc chỉ có tại “tâm điểm giàu sang” Masteri West Heights: bể bơi ngay dưới chân tòa nhà, sân thiền và yoga, công viên nước tương tác, vườn xanh lọc không khí,...

      Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về tiến độ xây dựng tòa West C - Masteri West Heights tháng 10/2022.

      Tòa căn hộ đã được thi công tường gạch tới tầng 32. Ảnh: Masteri West Heights.

      Tòa West C sở hữu "Lake View", nơi cư dân có thể đón bình minh với tầm view "hướng thủy" đắt giá. Ảnh: Masteri West Heights.

      Masteri West Heights còn có lợi thế là sở hữu 2 tầng hầm để xe cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights.

      Hiện tại, OneHousing đã chính thức nhận soft booking căn hộ tại tòa West C, đặc biệt sở hữu quỹ căn độc quyền tầng 8. Ngay từ bây giờ, các khách hàng có thể liên hệ ngay tới chuyên viên OneHousing Pro Agent để có những thông tin sớm nhất. 
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương