Dấu ấn sự kiện “Cảm hứng sống kiệt tác” tại Masteri Waterfront

      Dấu ấn sự kiện “Cảm hứng sống kiệt tác” tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      29/08/2022
      Trải nghiệm văn hóa rượu vang cùng chuyên gia Sommelier Thanh Dung trong không gian buổi tối đậm chất nghệ thuật bên “bờ biển” Ocean Park đã để lại cảm hứng sống bất tận tới các khách mời.

      Ngày 28/8/2022 vừa qua, tại Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư Masterise Homes đã tổ chức thành công sự kiện trải nghiệm “Cảm hứng sống kiệt tác cùng Masteri Waterfront” và để lại dấu ấn trong lòng toàn thể khách mời. 

      Sân khấu của sự kiện được dựng lên ngay trên “bờ biển” Ocean Park với một ý tưởng dàn dựng vô cùng độc đáo và nghệ thuật được lấy cảm hứng từ những bức danh họa. 

      Sân khấu đầy sáng tạo và đậm chất nghệ thuật của sự kiện "Cảm hứng sống kiệt tác cùng Masteri Waterfront". Ảnh: Masteri Waterfront

      Toàn cảnh không gian tạo nên cảm hứng sống kiệt tác cùng Masteri Waterfront. Ảnh: Masteri Waterfront

      Trong không gian buổi tối cuối tuần mùa thu giữa biển hồ Ngọc Trai, các khách mời đã thưởng thức những ly rượu vang trọn vẹn hương vị cùng các món canape và nghe những giai điệu âm nhạc lãng mạn, bất hủ. 

      "Cảm hứng sống kiệt tác cùng Masteri Waterfont" để lại nhiều khoảnh khắc bất tận với các khách mời. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Trải nghiệm bên những ly rượu vang trong không khí buổi tối mùa thu. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Talk show “Dấu ấn vị thế” cùng chuyên gia BĐS Huyền Anh đã chia sẻ những điều thú vị về dự án Masteri Waterfront, trong khi đó chuyên gia rượu vang Thanh Dung mang đến sự kiện những trải nghiệm sống cao cấp, cách thức ghi lại dấu ấn cá nhân trên hành trình đi tìm nguồn cảm hứng sống kiệt tác cùng Masteri Waterfront. 

      Talkshow cuốn hút và truyền cảm hứng tại sự kiện. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí trung tâm Vinhomes Ocean Park với tầm view trọn hồ Ngọc Trai hứa hẹn đem tới cư dân những trải nghiệm sống tuyệt tác. Ảnh: Masteri Waterfront. 

      “Cảm hứng sống kiệt tác cùng Masteri Waterfront” đã diễn ra thành công tốt đẹp với những khoảnh khắc lắng đọng và truyền cảm hứng mạnh mẽ. Đặc biệt, cùng với những hoạt động trên, Masteri Waterfront cũng đang khẳng định mình trong thị trường BĐS bờ Đông với những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn:

      • Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 22 tháng (*)
      •  Gói hỗ trợ 36 tháng phí quản lý
      • Gói quà tặng “Mùa Thu Vàng” giá trị lên đến 70 triệu đồng/căn (*)
      • Ký HĐMB chỉ từ 10% GTCH

      (*) Chương trình áp dụng có điều kiện

      Nếu cần tư vấn thêm về  dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương