Masteri Waterfront - 5 chuẩn sống "hoàn mỹ" tại Quận Ocean

      Masteri Waterfront - 5 chuẩn sống "hoàn mỹ" tại Quận Ocean

      Onehousing image
      05/09/2022
      Những trải nghiệm sống đặc quyền và đậm chất nghệ thuật tại Masteri Waterfront được cộng hưởng tạo nên từ thiết kế - dịch vụ - tiện ích đầy khác biệt.

      Những căn hộ view hồ Ngọc Trai đắt giá tại Masteri Waterfront. Ảnh Masteri Homes.

      Sống kiệt tác

      Masteri Waterfront nâng niu đời sống tinh thần cư dân, đem đến cảm hứng sống tràn đầy qua hệ tiện ích cảnh quan lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh hoạ Van Gogh. Tại đây, "Orchard in blossom" của Van Gogh sẽ hóa mình thành khu vực lounge chìm dưới nước độc đáo.

      Lối vào chính của dự án cũng lấy cảm hứng từ bức "Willows at sunset" của danh họa, là nơi chào đón cư dân mỗi khi trở về nhà trong không gian an yên với sự phân bổ tinh tế giữa các tác phẩm điêu khắc, hồ nước nhỏ và cây cối.

      Ngay cả khu vui chơi trẻ em cũng được truyền cảm hứng từ bức "Irises" với những gam màu sống động, vui tươi. Nhiều chi tiết thiết kế gợi liên tưởng tới cánh hoa diên vĩ, gửi gắm nguồn năng lượng tích cực cho sự phát triển của cư dân nhí...

      Lounge thư giãn dưới nước - điểm nhấn tiện ích Masteri Waterfront

      Sống đẳng cấp

      Trải nghiệm sống đẳng cấp ở Masteri Waterfront phải kể tới những tiện ích 5* hàng đầu là Lounge thư giãn dưới nước được lấy cảm hứng từ đại dương. Cư dân có thể bỏ đằng sau mỏi mệt và thả mình trong không gian cực "chill" với hệ thống Sunken lounge - lounge chìm dưới nước độc đáo, vốn chỉ có ở những resort cao cấp 5 sao. Hệ thống nước bao quanh được xử lý an toàn, chất liệu đá cao cấp mát mẻ vào mùa hè sẽ giúp trải nghiệm trọn vẹn. 

      Ngoài ra, mỗi toà căn hộ Masteri Waterfront đều sở hữu riêng 1 bể bơi tầng không chuẩn resort với tầm view không giới hạn, cùng dịch vụ quản lý tài sản và bảo vệ, lễ tân cao cấp. 

      Ngoài ra, bộ sưu tập tiện ích đặc quyền gồm hệ thống phòng gym cao cấp, sân tập dưỡng sinh sẽ hỗ trợ nhu cầu luyện tập thể chất mỗi ngày của từng cá nhân.

      Hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool. Ảnh: Vinhomes.

      Sống tiện nghi

      Hệ sinh thái “all-in-one” của Vingroup gồm TTTM Vincom Mega Mall; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool; VinBus sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân. 

      Không gian sinh thái tại Masteri Waterfront. Ảnh: Masterihomes.

      Sống Bền vững

      Không gian sinh thái tại Masteri Waterfront tràn ngập cây xanh, hồ nước, tạo nên môi sống vì sức khỏe lý tưởng cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Sảnh căn hộ Masteri Waterfront. Ảnh: Masterihomes.

      Sống thịnh vượng

      Masteri Waterfront có nhiều lựa chọn đầu tư với những căn hộ studio, căn 1PN/2PN/3PN hay hệ thống shop houses nằm giữa lòng Ocean Park, đảm bảo tiềm năng sinh lời vững chắc cho nhà đầu tư.

      Theo dõi Trang thông tin OneHousing để cập nhật tiến độ dự án Masteri Waterfront cùng những phân tích mới nhất dành cho người mua nhà và các nhà đầu tư. Nếu cần tư vấn thêm về dự án này, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương