Vườn nướng BBQ dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu khu?

      Vườn nướng BBQ dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu khu?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      11/09/2024
      Vườn nướng BBQ là một trong những tiện ích độc đáo dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2. Vậy, vườn nướng BBQ tại đây được chia thành tổng cộng bao nhiêu khu?

      Hỏi: Vườn nướng BBQ dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu khu?

      Giải đáp: 

      Vườn nướng BBQ là một trong những tiện ích nổi bật tại các dự án Vinhomes trong đó có Vinhomes Ocean Park 2. Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân tổ chức các bữa tiệc picnic ngoài trời cùng người thân, bạn bè. 

      Vườn nướng BBQ dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 Hưng được bố trí thành 3 Zone 11 khu với 199 bếp nướng, cụ thể như sau:

      • Zone 1: Gồm 3 khu nướng BBQ nhỏ với 25 bếp. Khu vực này gần thác nước nhân tạo và công viên trò chơi liên hoàn, tạo nên không gian trong lành và thư giãn. 
      • Zone 2: Gồm 2 khu vực nướng BBQ với tổng cộng 24 bếp. Vườn nướng trong khu vực này nằm gần quảng trường Nữ Hoàng và công viên gym. Khu vực này tương đối sôi động song các hoạt động diễn ra không quá ồn ào, rất lý tưởng cho các buổi tiệc ngoài trời với số lượng ít người tham gia.
      • Zone 4: Gồm 6 khu vực làm BBQ với tổng cộng 150 bếp. Khu tiệc nướng này cũng nằm gần chợ đêm, thuận tiện cho việc mua sắm. Ngoài ra, chợ ẩm thực ba miền, chợ đêm và chợ nối đường xe đạp vô cực sẽ làm cho trải nghiệm về đêm tại đây thêm phần thú vị. Từ đây, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích vườn ánh sáng, vườn nhiệt đới, vườn thiền, cờ tiên. 

      Vườn nướng BBQ dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 bao gồm tổng cộng 11 khu (Nguồn: Vinhomes Land)

      Như vậy, vườn nướng BBQ dành cho cư dân thuê nhà Ocean Park 2 bao gồm tổng cộng 11 phân khu. Nếu bạn đang có ý định thuê nhà tại Ocean Park, có thể tham khảo thuê qua OneHousing. Với nguồn cung căn hộ đa dạng, OneHousing có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi thuê nhà qua OneHousing, bạn còn có cơ hội trải nghiệm "ở thử" và nhận được hỗ trợ toàn diện từ việc chọn căn hộ phù hợp đến hoàn thiện thủ tục pháp lý nếu muốn sở hữu lâu dài.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Vì sao người trẻ thành đạt chọn thuê chung cư Ocean Park để an cư?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương