Vì sao người trẻ thành đạt chọn thuê chung cư Ocean Park để an cư?

      Vì sao người trẻ thành đạt chọn thuê chung cư Ocean Park để an cư?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Sở hữu tọa độ đắc địa tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội cùng hệ tiện ích sôi động suốt 365 ngày, ngày càng nhiều người trẻ thành đạt lựa chọn Vinhomes Ocean Park là nơi để an cư.

      Hỏi: Vì sao người trẻ thành đạt chọn thuê chung cư Ocean Park để an cư?

      Giải đáp:

      Nằm trên quỹ đất rộng hơn 420ha tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô, Vinhomes Ocean Park là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp với cảnh quan thiên nhiên chuẩn Singapore và loạt tiện ích hiện đại.

      Sau đây là một số lý do Vinhomes Ocean Park là lựa chọn hàng đầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi thành đạt:

      • Vị trí kết nối: Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, kết nối thuận tiện tới các tuyến giao thông trọng điểm như Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 5A, 5B. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận trong khu vực.
      • Căn hộ hạng sang: Tiêu chuẩn sống như khách sạn 5 sao được thể hiện ngay từ lối vào các toà nhà, với thiết kế hài hòa tạo cảm giác như đang ở sảnh check-in của khách sạn cao cấp. Nội thất căn hộ được bố trí thông minh, các phòng chức năng được phân chia hợp lý kết hợp cửa sổ lớn để tận dụng tối đa gió tự nhiên và ánh sáng mặt trời.
      • Ở phố sống biển với hệ tiện ích “All-in-one”: Vinhomes Ocean Park không chỉ hiện thực hóa giấc mơ mang biển về giữa lòng Thủ đô mà còn tạo ra lối sống "ở phố, sống biển" thời thượng. Với không gian sống thoáng đãng và sắc xanh từ hồ Ngọc Trai 24.5ha, biển hồ nước mặn 6.1ha, công viên nội khu, Vinhomes Ocean Park mang đến một trải nghiệm sống khác biệt tại Hà Nội. Chưa kể, hệ tiện ích mang thương hiệu tập đoàn Vingroup như phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, Vincom Mega Mall, giúp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cơ bản của cuộc sống.

      vi-sao-nguoi-tre-thanh-dat-chon-thue-chung-cu-ocean-park-de-an-cu

      Cuộc sống “ở phố sống biển” dành cho người trẻ thành đạt thuê chung cư Ocean Park (Nguồn: Báo Lao động)

      Với không gian sống hiện đại, tiện ích đẳng cấp và môi trường xanh mát, Vinhomes Ocean Park trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ thành đạt đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Ocean Park, có thể cân nhắc thuê qua OneHousing để có cơ hội trải nghiệm “ở thử” và nhận hỗ trợ toàn diện từ lựa chọn căn hộ đến sang tên, chuyển nhượng nếu muốn mua sau này.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Cư dân thuê chung cư Ocean Park có thể tiếp cận các dịch vụ vui chơi, mua sắm và giải trí nào trong bán kính 5-10km?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương