Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/10/2023
      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay? Tìm câu trả lời được OneHousing tiết lộ trong bài viết dưới đây.

      Sự kết hợp tuyệt vời giữa tiện ích đẳng cấp và giá trị bền vững đã khiến chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” tại Masteri Waterfront trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống lý tưởng. Nhưng câu hỏi đặt ra là: Để sở hữu ngay căn hộ 2PN tại tòa M1, khách hàng cần chuẩn bị mức thanh toán tối đa là bao nhiêu? OneHousing sẽ giúp bạn khám phá các thông tin chi tiết và chiến lược tài chính thông minh, đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục tổ ấm mơ ước tại Masteri Waterfront.

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront

      Masteri Homes, một đơn vị trực thuộc Tập đoàn Masterise Homes (trước đây là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền - Thao Dien Investment), là cái tên không còn xa lạ với giới kinh doanh bất động sản và những người yêu thích phong cách sống hiện đại tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Với một chuỗi dự án đẳng cấp được đánh dấu bằng các thương hiệu uy tín như Masteri, Millennium và M-One, Masteri Homes đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành.

      Dự án Masteri Waterfront Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội, là một minh chứng tiếp theo cho sự xuất sắc của Masterise Homes. Với tổng diện tích 37,525 m2, dự án nằm ngay tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Với 6 tòa chung cư cao cấp, dự án này mang đến hơn 3,837 căn hộ và 112 căn shophouse, đảm bảo đủ sự linh hoạt cho mọi nhu cầu của những người mua khắt khe nhất.

      Vị trí của Masteri Waterfront Ocean Park không chỉ là "kim cương" giữa lòng đại đô thị, mà còn là điểm đến của những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời. Với 2 mặt tiền đắt giá và tầm nhìn hướng ra hồ nước ngọt 24.5ha cùng hồ nước mặn 6.1ha, dự án này không chỉ mang lại không gian sống thoáng đãng mà còn kết nối với thiên nhiên một cách hài hòa.

      Điểm độc đáo của Masteri Waterfront Ocean Park nằm ở việc nó tiếp giáp với khu biệt thự Ngọc Trai, đại lộ 52m và trường Đại học VinUni, cùng với các tiện ích giáo dục, y tế và thương mại hàng đầu như Vinschool, Vinmec và Vincom Mega Mall. Đây không chỉ là nơi ở, mà là một cộng đồng sống đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, mang lại không gian sống cân bằng trong một môi trường sống tiện nghi và an toàn.

      Hơn nữa, Masteri Waterfront Ocean Park chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii, với mỗi phân khu mang đến những tiện ích đa dạng và hiện đại. Các tiện ích trong nhà và ngoài trời như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi tách biệt cho người lớn và trẻ em, khu vườn trên không, không gian làm việc và đọc sách riêng tư, cùng với các nhà hàng ẩm thực hiện đại đều được thiết kế với sự chuẩn mực và tiện ích đẳng cấp.

      Masteri Waterfront Ocean Park không chỉ là nơi ở lý tưởng, mà là biểu hiện của một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi đầy đủ, đưa đến cho cư dân trải nghiệm không gian sống hoàn hảo và đầy đủ tiện ích.

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 2PN toà M1 - Miami - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” là gì?

      Chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống" của Masterise Homes không chỉ là cơ hội mua nhà, mà là chìa khóa mở cánh cửa đến một cuộc sống "Sống Phong Cách Masteri" tại hai dự án độc đáo của chúng tôi: Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

      Theo chương trình này, việc sở hữu ngôi nhà mơ ước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà để ở hoặc cho thuê trong năm 2023. Điều đặc biệt, chương trình đã thiết lập gói chính sách "Thanh Toán An Cư" với mức chỉ 5% giá trị căn hộ mỗi Quý trong vòng 3 năm. Điều này có nghĩa là sau khi thanh toán 30% ban đầu, giá trị còn lại của căn hộ được chia thành các đợt thanh toán nhỏ, giúp giãn cách tài chính của bạn theo thời gian. Thời gian giữa các đợt thanh toán là 3 tháng và chậm nhất đến tháng 9/2026 (áp dụng theo chính sách bán hàng).

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” tạo ra chính sách mua căn hộ Masteri Waterfront tiết kiệm (Nguồn: OneHousing)

      Chính sách linh hoạt này không chỉ tạo ra sự thuận lợi tài chính, mà còn giúp bạn có thêm thời gian để chuẩn bị tài chính một cách kỹ lưỡng hơn. Đặc biệt, với khả năng cho thuê căn hộ với mức giá từ 10 – 16 triệu/tháng, việc này không chỉ giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định mà còn tối đa hóa lợi nhuận từ bất động sản của mình, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế đang đối diện với thách thức.

      Đối với những khách hàng chưa tích lũy đủ vốn, Masterise Homes cũng cung cấp lựa chọn vay ngân hàng lên đến 50% hoặc 80% giá trị căn hộ (áp dụng theo điều kiện). Chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống" còn hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian tối đa 2 năm, giúp bạn tiết kiệm từ 400 - 600 triệu đồng so với việc vay với lãi suất thị trường 9 - 10%. Đây là một giải pháp tài chính hợp lý, đặc biệt đối với những người trẻ, thành đạt muốn đầu tư hoặc tích lũy tài chính để mở rộng kinh doanh.

      Khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Theo OneHousing cập nhật thông tin vào tháng 10/2023, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront dao động từ 2.08 - 4.13 tỷ. Với mức giá này và thông tin chính sách của chương trình "Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống" đã nói ở trên, khách hàng sẽ cần thanh toán tối đa 30% tương đương với 624 triệu - 1.239 tỷ đồng để nhận căn hộ 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay.

      Các căn hộ của Masterise Homes không chỉ là không gian sống mà còn là một giải pháp đầy tiện nghi và thông minh. Mỗi căn hộ được bàn giao với nội thất liền tường, hoàn chỉnh từ thiết bị vệ sinh cho đến điều hòa, tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ và thậm chí cả lò nướng. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mua sắm, mà còn giúp chủ nhân căn hộ tránh được các chi phí không mong muốn. Chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng di dời vào ở hoặc cho thuê ngay lập tức, không gặp phải bất kỳ phiền toái hay chậm trễ nào.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-m1-masteri-waterfront-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Khách hàng sẽ phải thanh toán tối đa từ hơn 600 triệu đồng cho căn 2 phòng ngủ M1 dự án Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Hơn nữa, với chính sách hỗ trợ lãi suất từ ngân hàng trong khoảng thời gian nhất định, chủ nhân căn hộ có thể tận dụng thời gian này để tích lũy tiền và giảm nợ gốc, giảm bớt áp lực tài chính so với thời điểm mới mua nhà. Quyết định sở hữu căn hộ ngay lúc này không chỉ là một đầu tư thông minh mà còn là cơ hội tối ưu để tận dụng các chính sách ưu đãi. 

      Trên đây là giải đáp cho câu hỏi với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay? Hy vọng chia sẻ trên của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình đi tìm tổ ấm an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương