So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      So sánh biến động giá của căn hộ chung cư Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      10 phút đọc
      19/10/2023
      Căn hộ Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park đang có giá bán như thế nào? Cùng OneHousing so sánh giá bán và tìm hiểu thông tin về hai dự án này qua bài viết sau.

      Với sự phát triển liên tục của thị trường bất động sản, việc tìm kiếm một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân là một quyết định quan trọng. Dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park đã thu hút sự chú ý của nhiều người mua căn hộ tại Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh dự án về diện tích, thiết kế và giá bán căn hộ, nhằm giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư hợp lý cho tương lai của mình.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront tọa lạc trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nằm tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô, khoảng cách từ dự án đến hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 10km. Vị trí của Vinhomes Ocean Park được đánh giá rất cao, với sự kết nối thuận lợi tới trung tâm thành phố, nhưng đủ xa để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với biển xanh cát trắng.

      Masteri Waterfront nằm kề bên hồ Ngọc Trai rộng lớn, có diện tích 24.5 ha, đây là trung tâm của mọi tiện ích tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Ngoài ra, Masteri Waterfront còn được bao quanh bởi các tuyến đường quan trọng với chiều rộng từ 30m đến 52m, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực bên ngoài và các tiện ích đáng chú ý khác trong khu đô thị.

      Masteri Waterfront do Masterise Homes làm chủ đầu tư, một thành viên của tập đoàn Masterise. Tổng diện tích đất của dự án rộng lớn, lên đến 37.525 m2. Dự án được phân thành hai phân khu chính: Miami và Hawaii. Phân khu Miami gồm 3 tòa căn hộ M1, M2, M3, trong khi phân khu Hawaii bao gồm 3 tòa căn hộ H1, H2, H3.

      Dự án cung cấp tổng cộng 3.837 căn hộ với nhiều loại hình khác nhau như studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Đây là một dự án quy mô với tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

      Dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomesland)

      Dự án Vinhomes Ocean Park

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park trải rộng trên địa bàn của ba xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là một trong những khu vực đẹp và thuận lợi nhất tại huyện Gia Lâm, nằm gần cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B. Điều này mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển tới trung tâm Hà Nội cũng như kết nối dễ dàng với các tỉnh phía Đông của thủ đô như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh và Bắc Giang.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông, một tuyến đường rộng 40m được xem như tuyến giao thông quan trọng của huyện Gia Lâm. Theo quy hoạch của Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, dọc theo đường Lý Thánh Tông sẽ xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 8, với lộ trình: Vinhomes Ocean Park - Đường Vành đai 3 - Mai Dịch - Sơn Đồng. Sự quy hoạch sẽ giúp kết nối vùng này với nhiều khu vực khác của thủ đô.

      Dự án Vinhomes Ocean Park do Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Gia Lâm (là thành viên của Tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích đất lên đến 423,6ha, với mật độ xây dựng là 19.2%. Quy mô phát triển bao gồm 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng.

      Dự án cung cấp nhiều loại hình bất động sản như căn hộ cao tầng với đa dạng diện tích và phòng ngủ, bao gồm Studio, 1 PN, 1 PN+1, 2 PN, 2 PN+1, 3 PN và 3 PN+1. Ngoài ra, dự án còn có các loại hình nhà ở thấp tầng bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse, và cửa hàng thương mại dịch vụ. Điều này mang lại sự đa dạng và lựa chọn phong phú cho các khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau trong lĩnh vực bất động sản.

      Dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Cập nhật mới nhất chính sách thanh toán và tiến độ thanh toán tháng 10 dự án Masteri Waterfront tòa M1, M2, M3

      Đọc tiếp

      So sánh dự án Masteri Waterfront và dự án Vinhomes Ocean Park

      Về diện tích, thiết kế căn hộ và đối tượng khách hàng hướng đến

      Vinhomes Ocean Park được chia thành bốn phân khu riêng biệt, bao gồm The Sapphire, The Ocean View, The Metropolitan, và Masteri Waterfront. Mỗi phân khu và tòa nhà chung cư trong đó đều có những đặc điểm và tiện ích độc đáo, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng cụ thể.

      • The Sapphire, là phân khu căn hộ đầu tiên trong dự án Vinhomes Ocean Park, bao gồm hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Các căn hộ tại đây có diện tích nhỏ, trong phạm vi từ 28 - 75m2, và nội thất bàn giao tối thiểu (bao gồm sàn gạch, không có tủ bếp, không có tủ quần áo). The Sapphire chủ yếu hướng tới người dân có thu nhập trung bình tại Hà Nội.
      • The Ocean View được chia thành ba phân khu: The Pavilion, The Zenpark, và The Bayfront, mỗi phân khu thiết kế theo phong cách Singapore, Nhật Bản, và Dubai tương ứng. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, từ 26.6 - 100,6m2, với thiết kế nâng cấp và tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp. The Ocean View hướng tới cả người mua có tài chính tầm trung và người mua có thu nhập cao.
      • The Metropolitan, được chia thành bốn phân khu: The Zurich, The Beverly, The Paris, và The London, lần lượt theo phong cách Thụy Sĩ, Mỹ, Pháp, và Anh. Tất cả đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp và căn hộ rộng rãi, diện tích từ 27,4 - 104,4m2, với hai đến ba ban công hoặc logia, và nội thất cao cấp. The Metropolitan hướng tới những khách hàng có nguồn tài chính tốt, muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Dự án Masteri Waterfront gồm 5 loại hình căn hộ, bao gồm studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, và 3PN, với diện tích từ 25.41 m2 đến 79.58 m2. Các căn hộ được thiết kế với phong cách tối giản, tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sử dụng. Mọi căn hộ đều có ban công hoặc cửa sổ lớn, giúp tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng dù với diện tích nhỏ.

      Chất lượng nội thất tại Masteri Waterfront cực kỳ cao cấp, với sự lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Điều này bao gồm sàn gỗ, hệ thống điều hòa không khí Multi Daikin, thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler, trang thiết bị bếp đẳng cấp Hafele, hệ thống khóa cửa Hafele, cửa sổ kính Low - E tiết kiệm năng lượng, kính cường lực cho ban công và nhiều tiện ích khác.

      Trong dự án Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront được xem là khu căn hộ cao cấp nhất, với tiêu chuẩn không thua kém Vinhomes Diamond, một dự án của tập đoàn Vingroup. Căn hộ Masteri Waterfront hướng đến những khách hàng cao cấp muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp tại Ocean Park Gia Lâm.

      Căn hộ tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Về tiện ích

      Vinhomes Ocean Park một khu đô thị đa phong cách, mang nét tương đồng với "Singapore thu nhỏ", nên không thể thiếu các tiện ích nội khu cao cấp dành cho cư dân. Điểm đặc biệt tại đây chính là sự hiện diện của bốn tiện ích quan trọng: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, và trường đại học VinUni với vốn đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn đặc trưng với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian bể bơi bốn mùa và bể bơi ngoài trời với phong cách của resort sang trọng. Các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, và bóng đá mini đang chờ đón những người yêu thể thao. Trẻ nhỏ có sân chơi riêng và có sân tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Đặc biệt là có 700 máy tập GYM ngoài trời đan xen trong khuôn viên nội khu.

      Biển hồ cát trắng tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Nằm kề bên hồ Ngọc Trai rộng lớn 24.5 ha, Masteri Waterfront gây ấn tượng mạnh bởi hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi tòa căn hộ tại dự án đều sở hữu bể bơi riêng tại tầng trên cùng. Các bể bơi này được thiết kế để phục vụ cả người lớn và trẻ nhỏ, đi kèm với bể sục Jacuzzi thú vị. Vườn thượng uyển tại tầng thượng tạo nên một không gian thư giãn và giải trí tuyệt vời, hoàn hảo để cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Không chỉ có vậy, không gian cảnh quan tại Masteri Waterfront còn mang đậm chất nghệ thuật của Van Gogh. Dưới chân mỗi tòa căn hộ, bạn sẽ tìm thấy sảnh tiếp khách sang trọng, phòng tập thể dục hiện đại, hồ cảnh quan, khu sunken lounge, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em và còn rất nhiều tiện ích khác. Hơn nữa, khu vực trung tâm còn có các cửa hàng, dịch vụ thương mại tại Malibu Walk nằm giữa 6 tòa nhà sẽ mang đến một cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp.

      Quan trọng nhất, cư dân của Masteri Waterfront cũng sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Bể bơi trên tầng thượng của Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomesland)

      Về giá bán

      Theo cập nhật từ OneHousing, căn hộ Vinhomes Ocean Park hiện tại đang có giá bán từ 781.13 triệu - 5.28 tỷ đồng/căn, tương đương 26.3 - 58.47 triệu đồng/m2. 

      Với căn hộ Masteri Waterfront, giá bán hiện tại là 1.46 - 5.58 tỷ đồng/căn, tương đương 47.72 - 73.96 triệu đồng/m2.

      Đôi nét về chương trình ưu đãi "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" của Masterise Homes

      Với chương trình này, khách hàng chỉ cần thanh toán tối đa 30% giá trị hợp đồng là có thể nhận căn hộ ngay và có thể sử dụng cho thuê trong năm 2023. Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng gói chính sách "Thanh toán an cư" với tỷ lệ thanh toán 5% mỗi quý trong vòng 3 năm. Chương trình này áp dụng cho hai dự án: Masteri West Heights tại khu đô thị Smart City và Masteri Waterfront tại khu đô thị Ocean Park.

      Các đợt thanh toán cách nhau 3 tháng và phải hoàn thành việc thanh toán chậm nhất vào tháng 9/2026 (áp dụng với một số điều kiện theo chính sách bán hàng). Kế hoạch thanh toán linh hoạt này giúp khách hàng có thời gian để chuẩn bị tài chính một cách hiệu quả hơn. Đồng thời, chủ sở hữu có thể ngay lập tức sử dụng căn hộ cho thuê với mức giá từ 10 đến 16 triệu đồng mỗi tháng, mang lại nguồn thu ổn định trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế.

      Nếu chưa tích lũy một số lớn tiền, bạn có thể chọn vay ngân hàng 50% hoặc 80% giá trị căn hộ (có điều kiện áp dụng) và nhận được hỗ trợ lãi suất 0% từ chủ đầu tư trong khoảng thời gian cam kết. Với mức lãi suất hiện tại thường là 9 - 10%, việc được miễn lãi suất trong tối đa 2 năm giúp người mua tiết kiệm từ 400 đến 600 triệu đồng.

      Chương trình ưu đãi "Tâm điểm an cư - Trải nghiệm giá trị sống" của Masterise Homes (Nguồn: Masterise Homes)

      Để giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng so sánh giá của các căn hộ, OneHousing đã phát triển một tính năng đặc biệt. Tính năng này cho phép bạn so sánh giá thông qua các biểu đồ, thể hiện giá của nhiều căn hộ chung cư khác nhau trong cùng khu vực hoặc các khu vực lân cận. Nhờ đó, bạn có cái nhìn tổng quan về sự biến động của giá cả và xác định tính hợp lý của mức giá mà bạn quan tâm.

      Ngoài ra, bạn có thể thực hiện so sánh các yếu tố khác như số phòng ngủ, diện tích và các tiện ích bằng cách sử dụng các bảng so sánh hoặc các công cụ tìm kiếm có sẵn trên OneHousing. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các lựa chọn có sẵn và chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

      Như vậy, việc so sánh dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park đã giúp bạn hiểu rõ về sự khác biệt giữa hai dự án này. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về việc chọn căn hộ tại dự án nào nên dựa trên nhu cầu cá nhân và tình hình tài chính của bạn. Hãy xem xét một cách kỹ lưỡng mọi yếu tố như diện tích, thiết kế, tiện ích và vị trí trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tầm view căn hộ góc hướng Đông Bắc tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront có gì ấn tượng?

      Chất lượng nội thất bàn giao của toà H2 - Envy phân khu Hawaii Masteri Waterfront như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương