Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/10/2023
      OneHousing gợi ý cách tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront. Với chính sách tài chính linh hoạt, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước của mình, tìm hiểu ngay!

      Căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một không gian sống tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, để mua được căn hộ này, bạn cần phải có một kế hoạch tài chính kỹ lưỡng và thông minh. Bạn cần biết cách tính toán khoản vay, lựa chọn gói vay, so sánh lãi suất và thời hạn vay của các ngân hàng và tổ chức tài chính khác nhau. Bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ và chính sách tài chính giúp bạn làm được những điều trên một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      Giới thiệu tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront

      Tòa M1 nằm trong khu vực trung tâm của phân khu Miami, dự án Masteri Waterfront tại huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Tòa nhà nổi bật bởi không gian sống sôi động từ công viên Botanic Garden và các khu phân lô The Sapphire kế bên.

      Đồng thời, tòa căn hộ M1 có giá bán hấp dẫn nhất trong 6 tòa M1, M2, M3, H1, H2, H3, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống sang trọng tại Masteri Waterfront Ocean Park với nguồn tài chính thấp nhất.

      Tòa M1 có chiều cao 26 tầng, bao gồm:

      - Tầng 1: Sảnh lễ tân sang trọng, Business Lobby tiện nghi và shop thương mại đa dạng.

      - Tầng 2 – 25: Căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại, tối ưu không gian và ánh sáng tự nhiên.

      - Tầng 26: Bể bơi trong nhà đẳng cấp và căn hộ cao cấp với tầm nhìn rộng lớn.

      - Tầng thượng: Vườn thượng uyển xanh mát, mang đến cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

      - Tầng hầm: 1 tầng hầm liên thông toàn phân khu Miami, thuận tiện cho việc di chuyển và đỗ xe.

      Tổng số căn hộ của tòa M1 là 541 căn, với mật độ căn hộ là 22 căn/mặt sàn. Căn hộ được phân loại theo nhiều loại hình khác nhau, từ Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 đến 3PN, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Diện tích các căn hộ tòa M1 dao động từ 27.10 – 74.97 m2, có thể linh hoạt sắp xếp nội thất theo ý muốn. Tòa M1 được trang bị 4 thang máy thường và 1 thang hàng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cho cư dân. 

      Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, tiện nghi và sang trọng tại dự án Masteri Waterfront.

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes)

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 2PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Đôi nét về căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront 

      Căn hộ 1PN+ nằm tại tòa M1, một trong những tòa nhà cao cấp tại phân khu Miami, dự án Masteri Waterfront. Căn hộ có vị trí là căn giữa, nằm ở tầng trung (11 - 20), thuận tiện cho việc di chuyển và thoáng mát. Căn hộ này có hướng ban công Đông Nam, mang đến ánh sáng tự nhiên và gió mát cho không gian sống. Từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn không gian nội khu xanh mát và yên tĩnh của dự án.

      Căn hộ có diện tích thông thủy là 43.09m2, được thiết kế hiện đại và tối ưu không gian. Căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ được bàn giao với nội thất cơ bản, bao gồm trần thạch cao, sàn gỗ, cửa chống cháy, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng và điều hòa. Bạn có thể tự do sắp xếp nội thất theo ý muốn của mình.

      Theo OneHousing tháng 10/2023, căn hộ này đang có giá bán là 2.5 tỷ đồng, tương đương với 58 triệu đồng/m2 (Giá này đã bao gồm phí môi giới và thuế phí chuyển nhượng).

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ này là cơ hội đầu tư sinh lời hoặc an cư lý tưởng cho mọi cư dân. Gia chủ sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của dự án Masteri Waterfront, như bể bơi 4 mùa tầng thượng tòa M1, không gian làm việc Business Lounge, khu thể thao, chăm sóc sức khỏe, sân chơi trẻ em, khu thư giãn ngoài trời cùng nhiều tiện ích khác.

      Bạn cũng sẽ được sống trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park hiện đại với trung tâm thương mại, giải trí và văn hóa.

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

       Tiện ích bể bơi 4 mùa tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri)

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront

      Bạn có biết rằng khi mua căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront, bạn có thể được hưởng nhiều ưu đãi về gói vay từ OneHousing? 

      OneHousing là một hệ sinh thái bất động sản toàn diện, cung cấp các giải pháp cho khách hàng từ trước đến sau khi mua nhà. OneHousing hợp tác với ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín, để cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất cạnh tranh và thời hạn linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn gói vay phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình, đồng thời cũng sẽ được hỗ trợ từ A đến Z trong quá trình vay.

      Để giúp bạn dễ dàng tính toán khoản vay của mình, OneHousing đã cung cấp cho bạn một công cụ tính khoản vay tiện lợi. Bạn chỉ cần nhập giá trị bất động sản, số tiền vay, tỷ lệ vay, thời hạn vay và lãi suất hằng năm, công cụ sẽ tự động tính ra khoản thanh toán hàng tháng của bạn. Bạn có thể chọn giữa hai hình thức thanh toán: thanh toán hàng tháng cố định hoặc thanh toán hàng tháng giảm dần.

      Ví dụ, nếu bạn muốn mua căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront với giá trị bất động sản là 2.5 tỷ đồng, số tiền vay là 1.75 tỷ đồng (tỷ lệ vay 70%), thời hạn vay là 35 năm (tương đương 420 tháng) và lãi suất hằng năm là 10%, bạn sẽ có hai lựa chọn sau:

      - Thanh toán hàng tháng cố định: Bạn sẽ phải trả một khoản tiền nhất định mỗi tháng cho đến khi trả hết nợ. Khoản thanh toán hàng tháng của bạn là 15,044,267 đồng/tháng.

      - Thanh toán hàng tháng giảm dần: Bạn sẽ trả một khoản tiền giảm dần mỗi tháng cho đến khi trả hết nợ. Khoản thanh toán hàng tháng của bạn sẽ phụ thuộc vào số dư nợ còn lại và lãi suất. Tháng đầu tiên, bạn sẽ phải trả 18,750,000 đồng/tháng, và tháng cuối cùng, bạn sẽ chỉ phải trả 4,201,389 đồng/tháng.

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-1pn-toa-m1-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      OneHousing cung cấp công cụ tính khoản vay tiện lợi (Nguồn: OneHousing)

      Bạn có thể sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing để so sánh các gói vay khác nhau và quyết định gói vay tốt nhất cho mình. Bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của OneHousing để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. Hãy nhanh tay đăng ký gói vay của OneHousing để sở hữu căn 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront ngay hôm nay!

      Trên đây là những gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chính sách tài chính của dự án và đưa ra quyết định phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại Vinhomes Smart City phân khu The Miami hay The Tonkin có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Tại Vinhomes Smart City phân khu The Miami hay The Sapphire có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương