Vinhomes Smart City có căn hộ rộng 80 - 100m2 nào đang cho thuê không?

      Vinhomes Smart City có căn hộ rộng 80 - 100m2 nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Vinhomes Smart City có căn hộ rộng 80 - 100m2 nào đang cho thuê không? Giá bao nhiêu? Tìm hiểu ngay qua bài viết này.

      Vinhomes Smart City là dự án căn hộ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đang có nhu cầu mua nhà hoặc thuê nhà. Nhiều khách hàng đang có nhu cầu thuê căn hộ rộng 80 - 100m2 để phù hợp với nhu cầu cá nhân. Cùng OneHousing tìm hiểu xem Vinhomes Smart City có căn hộ rộng 80 - 100m2 nào đang cho thuê không trong bài viết này.

      Căn hộ Vinhomes Smart City rộng 80 - 100m2 là loại căn hộ như thế nào?

      Dự án Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế và xây dựng nhiều loại hình căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu khác nhau. Tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, căn hộ có diện tích 80 - 100m2 là loại căn hộ 3 phòng ngủ. Căn hộ 3 phòng ngủ có đầy đủ các phòng công năng như phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn, nhà vệ sinh, logia. 

      Trong đó, ưu điểm của loại căn hộ này chính là 2 nhà vệ sinh rộng lớn giúp cho việc sinh hoạt thuận tiện hơn, các thành viên trong gia đình không cần phải chờ đợi để sử dụng nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, sở hữu 2 logia rộng rãi giúp cư dân có thể linh hoạt biến tấu thành khu vườn cây xanh nho nhỏ hoặc khu vực giặt giũ, phơi quần áo.

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách không gian mở giúp tối ưu được phần diện tích sử dụng. Điển hình chính là phòng bếp, khu vực bàn ăn và phòng khách được xây liên thông với nhau, không có vách ngăn. 

      Điều này cũng tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình có sự kết nối và tương tác thường xuyên. 

      Một điểm tinh tế trong thiết kế căn hộ chính là căn bếp được bố trí gần lối ra vào của cửa chính để hạn chế được tình trạng bị bám mùi thức ăn trong nhà. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City phù hợp với các gia đình đa thế hệ, có nhiều thành viên mong muốn một không gian sống tiện nghi cho cả ông bà, bố mẹ, con cái. Ông bà sẽ có những không gian xanh tươi mát cùng những tiện ích tập thể dục vừa thư giãn vừa nâng cao sức khỏe. Cha mẹ sẽ thuận tiện hơn trong việc chăm sóc cho ông bà, con cái cũng như dễ dàng trong đi lại, làm việc. Con cái sẽ có những tiện ích dành riêng phù hợp với nhiều lứa tuổi để vui chơi, giải trí.

      vinhomes-smart-city-co-can-ho-rong-80-100m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City có diện tích khoảng 80 - 100m2 (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Lãi suất huy động ngân hàng MSB đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      Giá thuê chung cư Vinhomes Smart City căn hộ rộng 80 - 100m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ có diện tích từ 75 - 98m2 tùy theo căn. Đa số các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này đều là căn góc, sở hữu 2 mặt thông thoáng cùng tầm view đa dạng. Căn hộ thiết kế tinh tế khi người trong gia đình vừa có thể tương tác, kết nối với nhau nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư, mang đến cuộc sống thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

      Hiện nay, giá thuê chung cư Vinhomes Smart City căn hộ rộng 80 - 100m2 dao động từ 10 - 16 triệu/tháng (Nguồn tham khảo: Bất động sản, ngày 09/7/2023). Giá cho thuê căn hộ chênh lệch tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, phân khu, vị trí tầng. Bạn có thể tham khảo một số căn hộ đang được cho thuê trên trang thông tin Bất động sản:

      • Căn 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City phân khu The Sakura, tầng 22, diện tích 81m2 giá thuê 11 triệu/tháng.
      • Căn 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City, tầng 15, diện tích 100m2 (đập thông), đầy đủ nội thất giá thuê 15.5 triệu/tháng.
      • Căn 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City phân khu The Tonkin, diện tích 90m2 giá thuê 16 triệu/tháng.

      Mức giá thuê này khá hợp lý đối với căn hộ có diện tích rộng lớn, hệ thống tiện ích dự án cao cấp và đa dạng cùng vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các vùng lân cận. Chính vì vậy, đây là sản phẩm căn hộ đang được săn đón nhiệt tình bởi nhiều khách hàng.

      Vì sao nên sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City?

      Thuê căn hộ chung cư chỉ là một giải pháp tạm thời, để thuận tiện hơn cho việc sinh sống, làm việc lâu dài và tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh. Vì vậy, bạn nên sở hữu một căn hộ Vinhomes Smart City cho riêng mình. Cùng điểm qua một số yếu tố về Vinhomes Smart City để xem vì sao bạn nên mua ngay căn hộ tại dự án này.

      Vị trí dự án

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị hiện đại, cao cấp và sôi động tọa lạc tại trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội. Kề bên dự án là 2 con đường trọng điểm Đại lộ Thăng Long và quốc lộ 70, nơi sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện bậc nhất tại khu vực này với khả năng kết nối thuận tiện, nhanh chóng. 

      Từ Vinhomes Smart City bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực phía Tây Hà Nội, không những thế việc di chuyển đến những tỉnh thành khác như Hòa Bình, Phú Thọ cũng không quá khó khăn.

      Nhờ vào vị trí đắc địa và liên kết vùng thuận lợi, cư dân Vinhomes Smart City chỉ cần mất 5 phút để đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay Vinhomes Green Bay. Việc di chuyển đến Big C Thăng Long cũng chỉ mất 7 phút. Lái xe 10 phút là bạn có thể đến ngay sân vận động Mỹ Đình, để đến sân bay Nội Bài bạn di chuyển khoảng 40 phút.

      vinhomes-smart-city-co-can-ho-rong-80-100m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Xung quanh Vinhomes Smart City là những con đường rộng lớn (Ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích dự án

      Tiện ích dự án là một trong những yếu tố “ăn khách” của dự án Vinhomes Smart City. Khi sở hữu căn hộ tại dự án này, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như: 

      • Các sân chơi thể thao ở nội khu dự án như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông và khu hồ bơi mang đến cho cư dân những giây phút vui chơi thú vị và năng động.
      • Không gian rộng rãi để tổ chức tiệc, sự kiện và khu nướng BBQ, thích hợp cho buổi tụ tập cùng gia đình, bạn bè.
      • Các tiện ích thuộc hệ thống Vingroup đáp ứng nhu cầu học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Megamall.
      • Hệ thống công viên Central Park, Zen Park, Spotia Park với các tiện ích như hồ điều hòa, khu tập thể dục ngoài trời, công viên cây xanh mang đến nhiều không gian thư thái, trong lành và tươi mát để cư dân thư giãn, tận hưởng.

      vinhomes-smart-city-co-can-ho-rong-80-100m2-nao-dang-cho-thue-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hấp dẫn tại Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes)

      Những thông tin về giá thuê chung cư Vinhomes Smart City căn hộ 80 - 100m2 mà OneHousing đã chia sẻ hy vọng giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản thông qua website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất huy động ngân hàng OCB đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Lãi suất huy động ngân hàng NCB đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương