Lãi suất huy động ngân hàng NCB đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ng

      Lãi suất huy động ngân hàng NCB đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/07/2023
      Lãi suất huy động ngân hàng NCB hiện nay thế nào? Với 1 tỷ đồng, bạn nên gửi tiết kiệm ngân hàng hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Sở hữu số tiền 1 tỷ đồng trong tay là ước mơ và nỗ lực cố gắng của nhiều người. Tuy vậy, khi có trong tay số tiền này, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên làm gì với nó. Những câu hỏi như có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City để đầu tư sinh lợi được nhiều người đặt ra. Và nếu gửi ngân hàng thì lãi suất tiết kiệm ngân hàng (lãi suất huy động) bao nhiêu? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật lãi suất huy động ngân hàng NCB hiện nay, cũng như giải đáp mọi thắc mắc trên cho khách hàng một cách khách quan nhất.

      Lãi suất huy động của ngân hàng NCB hiện nay

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (Ngân hàng NCB) là một trong những ngân hàng đã và đang trên hành trình khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam. Được thành lập từ năm 1995, ngân hàng NCB đã trải qua nhiều lần đổi tên, từ Ngân hàng Sông Kiên cho đến Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Nam Việt (Navibank) và cuối cùng là tên gọi như ngày nay. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, ngân hàng NCB luôn đáp ứng mọi nhu cầu và cung cấp mọi giải pháp tài chính một cách tối ưu nhất cho khách hàng.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-ncb-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing

      Ngân hàng NCB phong cách làm việc tận tâm và chuyên nghiệp (Nguồn: WIKILAND)

      Đến với ngân hàng NCB, khách hàng có thể tiếp cận mọi giải pháp tài chính như huy động vốn, vay vốn, cho vay, ủy thác,... một cách hiệu quả và nhanh chóng.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-ncb-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng có kỳ hạn thông thường của ngân hàng NCB (Nguồn: Ngân hàng NCB, tháng 7/2023)

      Trong những tháng gần đây, ngân hàng NCB thường xuyên cập nhật những thay đổi liên quan đến lãi suất huy động (lãi suất vay tiết kiệm ngân hàng). Theo thông tin mới nhất trên website ngân hàng NCB (tháng 7/2023), lãi suất tiết kiệm áp dụng cho kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng nằm trong khoảng 4.75 - 7.45% và khách hàng sẽ được nhận lãi vào cuối kỳ.

      So với tháng 6/2023, lãi suất tiết kiệm ngân hàng có xu hướng giảm. Đối với kỳ hạn 12 tháng, tháng 6/2023 khách hàng sẽ được hưởng với mức lãi suất 7.5% và 7.45% vào tháng 7/2023, giảm 0.05% so với trước khi thay đổi. Không chỉ có ngân hàng NCB, nhiều ngân hàng Việt Nam trong những tháng gần đây cũng ghi nhận mức độ giảm của lãi suất tiết kiệm. Theo xu hướng chung của thị trường tài chính, các ngân hàng có vốn nhà nước cũng giảm lãi suất tiết kiệm. Áp dụng cho kỳ hạn 12 tháng trở lên, các ngân hàng lãi suất cao nhất như BIDV, Vietcombank, Vietinbank. Agribank cũng giảm từ 7.2% xuống 6.8% (Nguồn: Quân đội nhân dân, tháng 6/2023).

      Theo số liệu được nêu ở trên, khi khách hàng gửi tiết kiệm 1 tỷ đồng vào ngân hàng NCB với kỳ hạn 1 năm, số tiền lời nhận được vào cuối kỳ là 74.5 triệu đồng.

      Đọc tiếp

      Ưu điểm và nhược điểm của việc gửi tiết kiệm ngân hàng

      Gửi tiết kiệm ngân hàng là một trong những biện pháp đầu tư sinh lợi an toàn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với sự quản lý và giám sát chặt chẽ của các ngân hàng tài chính, số tiền tiết kiệm của bạn sẽ được an toàn hơn. Đặc biệt, khi gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, bạn sẽ nhận được một khoản tiền lời trong một kỳ hạn nhất định. Điều này giúp bạn chủ động nắm bắt được số tiền mình sẽ nhận được trong tương lai.

      Tuy nhiên ngày nay, việc gửi tiết kiệm ngân hàng không đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng so với các biện pháp đầu tư khác. Một trong những nhược điểm chính của việc gửi tiết kiệm ngân hàng là lãi suất thấp. So với các hình thức đầu tư khác như chứng khoán hoặc bất động sản, khả năng sinh lợi của số tiền được gửi tiết kiệm ngân hàng thường ít và tốn nhiều thời gian hơn. Thay vì gửi tiết kiệm ngân hàng, với 1 tỷ đồng trong tay, khách hàng hoàn toàn thể lựa chọn những cơ hội đầu tư khác để mang lại nhiều lợi ích hơn cho mình.

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Central Park cho người lần đầu tham khảo

      Vì sao nên mua căn 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City?

      Những nhà đầu tư thông thái thường cho rằng gửi tiền vào ngân hàng là cách làm giàu thông minh. Tuy gửi tiết kiệm ngân hàng là giải pháp an toàn, thế nhưng đầu tư vào các dự án bất động sản là biện pháp hiệu quả hơn cả. Với số tiền 1 tỷ đồng, khách hàng có thể lựa chọn những dự án tiềm năng, được các nhà đầu tư và chuyên gia bất động sản đánh giá cao. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến Vinhomes Smart City - dự án đã khẳng định vị trí một khu đô thị thông minh, hiện đại và tiện nghi bậc nhất cho giấc mơ sở hữu căn hộ của nhiều gia đình.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-ncb-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Quy mô xây dựng rộng lớn của dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Bất động sản)

      Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City mang vẻ đẹp hiện đại với thiết kế 4.0 đẳng cấp, thời thượng và thông minh. Dự án có quy mô lên đến 280 ha và tọa lạc tại vị trí ở giữa 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Nằm gần các tuyến đường sầm uất như Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, Vành đai 3,... cư dân Vinhomes Smart City dễ dàng di chuyển đến những khu vực sầm uất của nội thành Hà Nội. Bên cạnh đó, dự án còn nằm ở khu vực phát triển văn hóa, kinh tế, xã hội. Không những có cơ sở hạ tầng đồng bộ, những tiện ích và công trình công cộng tại đây vô cùng đa dạng và dễ tiếp cận.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-ncb-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Không gian sống tiện nghi và hiện đại tại Vinhomes Smart City (Nguồn: VnExpress)

      Vinhomes Smart City cũng đặc biệt chú trọng trong việc xây dựng không gian sống xanh mát và thoáng đãng. Điều này khiến dự án trở thành nơi đáng mơ ước, mang lại cuộc sống hiện đại vừa thời thượng, vừa thoải mái, an nhiên. Cư dân cũng có thể tiếp cận những tiện ích độc đáo, có một không hai tại nội khu dự án như:

      • Công viên trung tâm Central Park: Nơi cắm trại thú vị với bãi cát trắng dài cùng hồ điều hòa rộng 4.8ha. Đây còn là địa điểm nổi bật với hàng loạt các công viên có những chủ đề độc đáo, đa dạng như dưỡng sinh, cờ vua, khiêu vũ,...
      • Công viên thể thao Sportia Park: Quy mô xây dựng của Sportia bao gồm hơn 40 sân thể thao chuyên biệt như tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền,... và đường đua địa hình độc đáo. Đối với những ai yêu thích luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe, đây là địa điểm thú vị không nên bỏ lỡ.
      • Vườn Nhật Bản: Dự án Vinhomes Smart City sở hữu khu vườn Nhật Bản rộng nhất Việt Nam với quy mô lên đến 6ha. Trong đó, nổi bật là những cảnh quan đậm chất xứ sở hoa anh đào như hồ cá chép đỏ, rừng trúc, cầu gỗ, công viên đèn lồng,... Ngoài ra, cư dân cũng có thể trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại những nhà hàng Nhật và khám phá văn hóa với những lễ hội truyền thống đặc sắc, vui nhộn.

      Giá bán căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City hiện nay

      Hiện nay, giá bán các căn hộ dự án Vinhomes Smart City nằm trong khoảng 35 - 76.72 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Các căn hộ nằm trong các phân khu cao tầng của dự án và được thiết kế chỉn chu, đảm bảo sự tối ưu và hiện đại. Dưới đây là thông tin một vài căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City đang được bán trên website của OneHousing vào tháng 7/2023.

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City

      Mã bất động sản

      9MVFS7

      VLRFZP

      0MS9CZ

      Giá bán

      49 triệu đồng/m2 (1.64 tỷ đồng)

      46 triệu đồng/m2 (1.55 tỷ đồng)

      48 triệu đồng/m2 (1.63 tỷ đồng)

      Diện tích

      33.8m2

      33.8m2

      33.9m2

      Hướng ban công

      Tây Nam

      Tây Nam

      Đông Nam

      Tình trạng pháp lý

      Hợp đồng mặt bằng

      Giấy chứng nhận

      Hợp đồng mặt bằng

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Căn giữa

      Căn giữa

      Tầm nhìn

      Trường Vinschool

      Nội khu

      Nội khu chung cư cao cấp Imperia

      Khoảng tầng

      Tầng thấp

      Tầng cao

      Tầng thấp

      Phân khu

      The Sapphire

      The Sapphire

      The Sapphire

      Tòa nhà

      S4.01

      S4.01

      S3.03

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ, có nội thất đi kèm

      Nội thất đầy đủ, có nội thất đi kèm

      Nội thất đầy đủ, có nội thất đi kèm

      Tình trạng sửa chữa

      Nguyên bản

      Nguyên bản

      Nguyên bản

       

      Vay trả góp mua căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City

      Với mức giá hiện nay của căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart, khách hàng khó có thể mua hẳn một căn hộ chỉ với số tiền 1 tỷ đồng. Trong trường hợp này, việc sử dụng những giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay của OneHousing sẽ giúp khách hàng đầu tư căn hộ một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

      Khi lựa chọn mua căn hộ tại OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín, khách hàng sẽ có cơ hội được sử dụng các chính sách vay ưu đãi đến từ đối tác Techcombank của OneHousing. Hiện nay, các căn hộ 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Smart City được bán với mức giá trong khoảng 1.5 - 1.6 tỷ đồng, một mức giá phù hợp so với chất lượng và sự hiện đại mà dự án mang lại. Khi đã trả trước giá trị bất động sản là 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ cần trả thêm khoảng 4.2 triệu đồng/tháng cho thời hạn vay tối đa 35 năm. Nếu muốn hoàn thành chi trả mọi khoản vay trong 15 năm, khoản thanh toán cố định hàng tháng là 5.3 triệu đồng/tháng. Con số này không quá lớn so với lợi ích và tiềm năng mà các nhà đầu tư nhận được khi cho thuê căn hộ để sinh lời trong khoảng thời gian này.

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật cho bạn những thông tin về lãi suất tiết kiệm ngân hàng ngân hàng NCB. Bài viết cũng đã giải đáp phần nào câu hỏi rằng có 1 tỷ đồng nên gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và thông minh nhất cho mình.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất vay ngân hàng Techcombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất (Liên tục cập nhật)

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương