Vinhomes Ocean Park 2 - 'Nam châm' thu hút làn sóng cư dân về 'Quận Kinh Đô'

      Vinhomes Ocean Park 2 - 'Nam châm' thu hút làn sóng cư dân về 'Quận Kinh Đô'

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2024
      Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 dễ dàng hơn nhờ chính sách bán hàng mới của Vinhomes.

      “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là “thỏi nam châm” thu hút làn sóng cư dân chuyển về khu vực phía Đông Hà Nội. Hấp lực này đến từ không gian sống và hệ sinh thái tiện ích vượt trội của dự án và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá được Vinhomes triển khai liên tục.

      Lực hút đến từ chính sách bán hàng hấp dẫn của Vinhomes

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu “Midtown” của thành phố Ocean City, nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án có quy mô “khủng” lên tới gần 460 ha, bao gồm 24 tòa căn hộ hiện đại và 8 khu biệt thự liền kề đa phong cách.

      Bên cạnh đó, theo cư dân lâu năm của thành phố Ocean City, ngoài những tiện ích đa dạng, độc đáo, thỏa mãn nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, một trong những động lực khiến khách hàng lựa chọn Vinhomes Ocean Park 2 là những chính sách bán hàng hấp dẫn được chủ đầu tư triển khai liên tục. Điển hình nhất là các ưu đãi đặc quyền như mua nhà trả góp 15 năm, cố định mức lãi suất, ân hạn nợ gốc khi vay ngân hàng… được triển khai gần đây.

      Cụ thể, với chính sách trả góp vừa được Vinhomes công bố, khách hàng khi mua sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” có thể sở hữu nhà ngay chỉ với số vốn ban đầu là 30%, phần còn lại sẽ được trả góp trong thời hạn lên đến 15 năm. Khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi 8% và được chủ đầu tư Vinhomes đảm bảo mức lãi suất cố định chỉ từ 6,5 - 8,5%/năm trong suốt thời gian vay vốn. Đây được đánh giá là chính sách chưa từng có tiền lệ trên thị trường bất động sản, mở ra cơ hội an cư đẳng cấp với phương án tài chính thảnh thơi, tạo sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng muốn “lên đời” chất lượng không gian sống. 

      vinhomes-ocean-park-2-nam-cham-thu-hut-lan-song-cu-dan-ve-quan-kinh-do-onehousing-1

      Chính sách của Vinhomes tạo điều kiện thuận lợi cho người dân chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vneconomy)

      Với phương án vay vốn ngân hàng mua nhà, khách hàng được vay tới 70% giá trị căn nhà và hưởng lãi suất 0% trong vòng 36 tháng hoặc 24 tháng. Nếu khách hàng thanh toán bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán thì khách hàng có thể nhận ưu đãi cao nhất lên tới 19,3%.

      Đặc biệt trong giai đoạn này (tháng 4/2024), khi sở hữu căn hộ sang tại “Quận Kinh Đô”, khách hàng còn được tặng kèm thêm nhiều voucher dịch vụ như sạc xe điện miễn phí trong 24 tháng, có trị giá 48 triệu đồng nếu về ở trước ngày 30/6/2024; voucher dạy tập golf và tặng gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí trong vòng 6 tháng cho các căn có giá trị từ 30 tỷ đồng. 

      Nhờ chính sách kích cầu hấp dẫn đó từ chủ đầu tư, Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành điểm đến mới của dòng chảy chuyển cư mạnh mẽ ở khu vực phía Đông Hà Nội. Hàng nghìn khách hàng đã dễ dàng chạm tay đến một trang mới tươi sáng hơn tại nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam. 

       

      Tận hưởng không gian sống đẳng cấp dành cho mọi thế hệ

      Đọc tiếp

      Được kiến tạo để trở thành một không gian sống xanh hoàn hảo, dẫn đầu xu hướng phát triển đô thị mới, kết hợp với hệ sinh thái all-in-one cùng hàng nghìn tiện ích, Vinhomes Ocean Park 2 đã trở thành điểm đến an cư lạc nghiệp hoàn hảo dành cho mọi thế hệ.

      Trong đó, người lớn có thể phát triển sự nghiệp, mở rộng kinh doanh thông qua việc tận dụng được hạ tầng giao thông đang phát triển và vị trí đắc địa nằm giữa những điểm kinh tế quan trọng trong khu vực của đại đô thị. Ngoài ra, với tòa tháp văn phòng cao 30 tầng và những tổ hợp thương mại đa dạng, từ khu phức hợp Central Point cho tới vũ trụ giải trí Grand World, “Quận Kinh Đô” sẽ trở thành điểm khởi nghiệp mới đầy tiềm năng, mang tới cho cư dân một tương lai thịnh vượng. 

      Đối với những cư dân nhí, cuộc sống tại “Quận Kinh Đô” là chuỗi những ngày trải nghiệm học tập, vui chơi giải trí bất tận. Các em nhỏ có thể tận dụng nền móng vững chắc được tạo ra từ hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế thương hiệu Vinschool, đồng thời còn được rèn luyện để trở thành những công dân toàn cầu thông qua cộng đồng đa quốc tịch được xây dựng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      vinhomes-ocean-park-2-nam-cham-thu-hut-lan-song-cu-dan-ve-quan-kinh-do-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí đa dạng của trẻ em (Nguồn: Báo Dân tộc)

      Với thế hệ ông bà, mỗi ngày trôi qua đều là một ngày nghỉ dưỡng toàn vẹn khi những tiện ích sống đã biến chốn an cư tại “Quận Kinh Đô” trở thành một khu resort tại nhà. Bên cạnh đó, hệ thống Vinmec Medical Resort và Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam sẽ giúp các cư dân lớn tuổi yên tâm trải nghiệm sống nghỉ dưỡng cùng với sự chăm sóc toàn diện của những tiện ích 5 sao.

      Song song với một cuộc sống thanh bình, Vinhomes cũng mang tới khu đô thị không gian sống sôi động để cư dân có thể làm mới bản thân mỗi ngày. Đó là những trải nghiệm đặc sắc thông qua các hoạt động vui chơi giải trí như đua xe F1 tại trường đua Go-kart; tắm biển và chèo thuyền tại VinWonders Hà Nội Wave Park; thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng và Grand World. 

      vinhomes-ocean-park-2-nam-cham-thu-hut-lan-song-cu-dan-ve-quan-kinh-do-onehousing-3

      Có rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Night Ocean Homestay)

      Để có thể tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại đây, hãy sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park 2 thông qua nền tảng OneHousing. Với đội ngũ môi giới Pro Agent chuyên nghiệp, OneHousing cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong mọi giao dịch. Không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, OneHousing còn là bạn đồng hành của người mua, hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng người.

      Khi sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park 2 thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm những giải pháp công nghệ hàng đầu như công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường, cùng các giải pháp tài chính thông minh, giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc lựa chọn và ra quyết định phù hợp. 

      Có thể thấy, chất lượng sống vượt trội đã tạo nên sức hút cho “Quận Kinh Đô” và những chính sách ưu đãi đột phá từ chủ đầu tư là cú hích khiến làn sóng chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2 ngày càng mạnh mẽ, góp phần tạo nên một điểm an cư sầm uất và thịnh vượng.

      Xem thêm

      Cơ hội chuyển nhượng bất động sản với lợi nhuận lớn từ làn sóng dịch chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị đầu tiên sở hữu trung tâm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người cao tuổi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương