Cơ hội chuyển nhượng bất động sản với lợi nhuận lớn từ làn sóng dịch chuyển đến Vinhomes Ocean Park

      Cơ hội chuyển nhượng bất động sản với lợi nhuận lớn từ làn sóng dịch chuyển đến Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2024
      Nhu cầu mua bán nhà Vinhomes Ocean Park 2 ngày càng thu hút nhiều cư dân và tạo thành làn sóng dịch chuyển lớn nhờ nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

      Dân cư đang có xu hướng chuyển về phía đông Hà Nội sinh sống khi có sự xuất hiện của siêu quần thể đô thị Vinhomes với các Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3. Trong đó, nhu cầu mua bán nhà Vinhomes Ocean Park 2 đang gia tăng mạnh mẽ giúp cộng đồng cư dân tại đây đạt hơn 55.000 người trong thời điểm hiện tại. Con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn mà chủ đầu tư mang lại. 

      Làn sóng dịch chuyển sang Vinhome Ocean Park 2

      Vinhome Ocean Park 2 không chỉ là nơi đáng sống mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Điểm đặc biệt của dự án này không chỉ là các tiện ích đa dạng, độc đáo mà còn là các chính sách bán hàng hấp dẫn Vinhomes liên tục triển khai.

      Một trong những ưu điểm lớn nhất khiến nhu cầu mua bán nhà Vinhomes Ocean Park 2 tăng cao là nhờ chính sách trả góp linh hoạt và ưu đãi hấp dẫn. Với chỉ 30% số vốn ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn nhà tại Ocean City và trả góp phần còn lại trong khoảng thời gian lên đến 15 năm. Chính sách này này mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm tài chính đáng kể cho người mua.

      Mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được hưởng nhiều chiết khấu ưu đãi (Nguồn: Báo Kinh Tế Đô Thị)

      Theo Cafebiz, Vinhomes còn cung cấp ưu đãi lãi suất từ 6,5 - 8,5%/năm trong 15 năm vay mua bán nhà Vinhomes Ocean Park 2, giúp khách hàng an tâm về tài chính trong quá trình trả nợ. Không chỉ vậy, với phương án vay vốn ngân hàng, khách hàng có thể được vay tới 70% giá trị căn nhà và hưởng lãi suất 0% trong 36 tháng hoặc 24 tháng, kèm theo chiết khấu 8% vào giá bán.

      Ngoài ra, Vinhomes cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng quyết định thanh toán bằng vốn tự có trong thời gian ngắn với chiết khấu cao lên đến 19,3%. Trong giai đoạn này, khách hàng khi mua bán nhà Vinhomes Ocean Park 2 còn được tặng kèm nhiều voucher dịch vụ giá trị như sạc xe điện miễn phí trong 24 tháng, voucher dạy tập golf và gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí trong 6 tháng.

       

      Những yếu tố tác động khiến cư dân mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 2 vừa là nơi ấn tượng với hàng nghìn tiện ích đa dạng vừa là một điểm đến lý tưởng cho mọi thế hệ, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Được thiết kế để trở thành một cộng đồng sống xanh hoàn hảo, dẫn đầu xu hướng phát triển đô thị mới, Vinhomes Ocean Park 2 mang lại môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình.

      Với người lớn, dự án này mở ra không gian phát triển sự nghiệp và kinh doanh với hạ tầng giao thông phát triển và vị trí đắc địa, giữa các khu vực kinh tế quan trọng. Tòa tháp văn phòng 30 tầng cùng với các khu thương mại đa dạng hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội kinh doanh, từ việc khởi nghiệp đến mở rộng quy mô doanh nghiệp. Đồng thời, khu vui chơi giải trí Grand World và khu phức hợp Center Point tạo ra không gian sáng tạo và phát triển cho cư dân.

      Đối với trẻ nhỏ, với hệ thống giáo dục quốc tế của Vinschool và cộng đồng đa quốc tịch, các em được khuyến khích khám phá và phát triển tiềm năng toàn diện. 

      Với người lớn tuổi, Vinhomes Ocean Park 2 là một điểm đến yên bình, nơi họ có thể tận hưởng không gian sống như khu nghỉ dưỡng tại nhà. Vinmec Medical Resort và Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi mang lại cho cư dân lớn tuổi những dịch vụ y tế cao cấp và chăm sóc toàn diện, giúp họ yên tâm mỗi ngày.

      Để thu hút người dân mua bán nhà Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes đã ra mắt sản phẩm đầu tư Mega Complex. Đây là một mô hình tổ hợp thương mại - vui chơi - giải trí đẳng cấp, lấy cảm hứng từ những con phố mua sắm phức hợp nổi tiếng trên thế giới.

      Hệ thống tiện ích hoành tráng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VOV)

      Mega Complex được định vị ưu việt với vị trí đắt giá nhất và được quy hoạch hợp lý, thiết kế tối ưu để phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh. Để tăng sức hấp dẫn của mô hình này, Vinhomes cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như hỗ trợ vay ngân hàng đến 70%, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, bảo đảm lãi suất tham chiếu 9,5%/năm trong 18 tháng tiếp theo. Đồng thời, họ cũng tặng gói hoàn thiện nội thất lên đến 1 tỷ đồng.

      Để khu đô thị nhộn nhịp từng phút, Vinhomes đã đưa ra gói cam kết tiền thuê 9,5%/năm trong 3 năm đầu tiên, cùng ưu đãi miễn phí tiền thuê trong 3 năm đầu tiên cho khách hàng. Đây không chỉ là lời cam kết về mặt tài chính mà còn là động lực mạnh mẽ để Mega Complex sớm đi vào hoạt động, tạo nên sự sống mới cho cả khu vực.

      Không dừng lại ở đó, Vinhomes còn hợp tác với Vincom Retail để thu hút khách thuê, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2.  Vinhomes cũng không quên tạo ra những trải nghiệm sống đầy ý nghĩa cho cư dân thông qua hàng loạt hoạt động thể thao, văn hóa và giải trí, từ các sự kiện hàng ngày đến lễ hội quy mô lớn.

      Cơ hội cho người bán nhà hiện nay là gì?

      Vinhomes Ocean Park 2 với diện tích vượt trội không chỉ là dự án đô thị lớn nhất mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi và sang trọng. Hệ sinh thái tiện ích "all-in-one" tại đây thu hút sự chú ý của cư dân và trở thành điểm nhấn làm tăng giá trị của đại đô thị biển phía Đông Hà Nội trong tương lai.

      Khả năng thanh khoản bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 cực kỳ cao (Nguồn: Bất Động Sản Vuông)

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, việc tìm kiếm dự án có khả năng sinh lời tốt là điều mà các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Vinhomes Ocean Park 2 đang dẫn đầu trong danh sách các dự án được săn lùng, nhờ vào những lợi thế vàng mà nó mang lại. Đây được xem như là một công cụ hỗ trợ cho việc tăng giá trị lâu dài.

      Để hỗ trợ tốt nhất cho cư dân muốn bán nhà Hà Nội, đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park 2, OneHousing đã đưa ra một giải pháp bán nhà mà các thỏa thuận có thể chốt trong vòng 48 giờ. Đây là một mô hình chuyển nhượng bất động sản uy tín, cam kết bảo vệ tối đa cho khách hàng. Giải pháp này giúp giải quyết những rắc rối phổ biến khi bán nhà như định giá căn nhà và các vấn đề phức tạp liên quan đến thủ tục pháp lý.

      Quy trình bán nhà Hà Nội nhanh chóng và dễ dàng tại OneHousing chỉ gồm ba bước đơn giản:

      Bước 1: Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về bất động sản mà bạn muốn bán bằng cách điền vào mẫu có sẵn trên trang web của OneHousing. Trong vòng chưa đầy 10 phút, OneHousing sẽ gửi cho bạn một ước lượng giá bán sơ bộ lần đầu.

      Bước 2: Tiếp theo, chuyên viên của OneHousing sẽ sắp xếp lịch thẩm định nhà trực tiếp để xác minh thông tin về bất động sản.

      Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình thẩm định, bạn sẽ nhận được một chào giá cuối cùng từ OneHousing. Nếu bạn đồng ý bán với mức giá đó, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất các thủ tục pháp lý và chuyển nhượng trong khoảng thời gian từ 7 đến 14 ngày. Tham khảo quy trình mua bán nhà chi tiết tại đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành điểm đến lý tưởng của một thế hệ cư dân mới, đặc biệt là những người trước đây sống ở nội đô. Nhờ những chính sách ưu đãi vượt trội cùng hệ thống tiện ích “all in one” nhu cầu mua bán nhà Vinhomes Ocean Park 2 vẫn đang tăng cao hứa hẹn sẽ tạo nên khu đô thị sầm uất bậc nhất. 

      Xem thêm 

      So sánh thuê nhà và mua nhà trả góp, quyết định nào lợi hơn cho kế hoạch dài hạn?

      Thích dịch chuyển và trải nghiệm đa dạng cuộc sống, nhiều người ưu tiên thuê nhà trước mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương