Vinhomes Ocean Park 2 đang cho thuê các loại hình bất động sản nào?

      Vinhomes Ocean Park 2 đang cho thuê các loại hình bất động sản nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/06/2023
      Thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2 là lựa chọn hợp lý cho những người muốn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp. Cùng tìm hiểu các loại hình bất động sản cho thuê tại dự án này qua bài viết dưới đây!

      Với lợi thế về vị trí siêu kết nối, không gian sống hiện đại, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành tâm điểm bất động sản của giới đầu tư địa ốc. Cho thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2 chính là hình thức kinh doanh sinh lời bền vững và được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy Vinhomes Ocean Park 2 đang cho thuê các loại hình bất động sản nào? Tìm hiểu ngay!

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Tổng diện tích dự án là 458ha, mật độ xây dựng 30%. Đây là “dấu chân” đầu tiên của chủ đầu tư Vingroup tại Hưng Yên và là giai đoạn 2 tiếp nối theo dự án Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park 2 khởi công từ tháng 8/2021 và bắt đầu mở bán vào cuối tháng 4/2022. Mặt bằng khu đô thị gồm 2 phân khu chức năng chính là:

      • Khu căn hộ cao tầng: gồm 24 tòa căn hộ chung cư với đa dạng loại hình căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ.
      • Khu biệt thự thấp tầng: khoảng 13.0000 căn biệt thự, liền kề và shophouse với 8 phân khu là Chà Là,  Kinh Đô Ánh Sáng, Sao Biển, Cọ Xanh, Hải Âu, Ngọc Trai, San Hô và Đảo Dừa.

      Hiện tại phân khu Kinh đô Ánh sáng, San Hô, Đảo Dừa, Hải Âu và Sao Biển đã tiến hành bàn giao. Hơn 60% số căn ở cả 8 phân khu đều đã thi công đến tầng 5 và mái; tối thiểu cũng đã xây dựng tới tầng 3 và 4. Dự kiến, tới hết quý 2/2023 sẽ có hơn 12.000 căn hoàn tất. Đặc biệt, phân khu Chà Là đã hoàn thành 100% việc bàn giao cho cư dân về ở.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như: công viên Royal Wave Park, công viên trung tâm The Empire Park, công viên Silk Path, Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue, hệ sinh thái tiện ích Vinhomes. Đây là yếu tố thu hút khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thuê và cho thuê. 

      vinhomes-ocean-park-2-dang-cho-thue-cac-loai-hinh-bat-dong-san-nao

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án bất động sản đầu tiên của Vingroup tại tỉnh Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?a

      Đọc tiếp

      Loại hình bất động sản cho thuê tại Vinhomes Ocean Park 2

      Sự góp mặt của đại dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã làm thay đổi diện mạo đô thị tỉnh Hưng Yên nói riêng và khu vực phía Đông Hà Nội nói chung. Chỉ trong thời gian ngắn tiềm năng cho thuê các dòng sản phẩm như biệt thự, liền kề, shophouse tại Vinhomes Ocean Park ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Shophouse

      Shophouse là loại hình bất động sản độc đáo khi kết hợp được cả 2 mục đích là cư trú và kinh doanh. Đặc điểm của các căn shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 là nằm dọc 2 bên phố đi bộ, gần với trục đường chính như 51m, 24m, 30m. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho các hoạt động mua bán, tạo thành tụ điểm mua sắm sầm uất bậc nhất tại Hưng Yên. 

      Sự xuất hiện của mô hình này đã mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng từ việc cho thuê, giúp các nhà đầu tư thu về khoản lợi nhuận ổn định mỗi tháng.

      vinhomes-ocean-park-2-dang-cho-thue-cac-loai-hinh-bat-dong-san-nao

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 là sản phẩm thu hút nhiều khách thuê nhờ khả năng sinh lời không giới hạn (Nguồn: Nhà Today)

      Các căn shophouse được xây dựng từ 4 tầng + 1 tầng mái và được thiết kế thông tầng với đầy đủ chức năng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Cụ thể:

      vinhomes-ocean-park-2-dang-cho-thue-cac-loai-hinh-bat-dong-san-nao

      (Nguồn: Vinhomes)

      Giá thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2 dạng shophouse tương đối mềm, chỉ từ 5 triệu đồng/tháng nên có rất nhiều cơ hội cho những người muốn đầu tư kinh doanh tại đây.

      vinhomes-ocean-park-2-dang-cho-thue-cac-loai-hinh-bat-dong-san-nao

      Những căn shophouse vị trí đẹp như ở đại lộ Ngọc Trai, San Hô giá sẽ cao hơn:

      vinhomes-ocean-park-2-dang-cho-thue-cac-loai-hinh-bat-dong-san-nao

      (Nguồn: canhovinhomes, cập nhật ngày 1/6/2023)

      Biệt thự liền kề

      Các dãy biệt thự liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 phân bố khắp dự án với mật độ xây dựng khá thấp. Diện tích còn lại được quy hoạch làm các tiện ích - cảnh quan xanh nên cư dân có thể yên tâm về sức khỏe.

      Chúng đều nằm ở mặt tiền nằm trên những trục đường lớn, thuận tiện cho quá trình di chuyển hàng ngày của cư dân. Với diện tích dao động từ 48m2 - 165m2 và chiều cao 5 tầng, liền kề Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi và thoải mái. Mọi khu vực chức năng được bố trí hợp lý, linh hoạt với thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu kết hợp phong cách tân cổ điển sang trọng.

      vinhomes-ocean-park-2-dang-cho-thue-cac-loai-hinh-bat-dong-san-nao

      Các căn liền kề Vinhomes Ocean Park 2 có thiết kế đồng nhất, tận dụng tối đa những lợi thế của thiên nhiên (Nguồn: Nội thất Dong Hwa)

      Đặc biệt, biệt thự liền kề sở hữu 2 - 3 mặt thoáng lớn, giúp giảm sự ngột ngạt, tận dụng tối đa những gió, ánh sáng, cảnh quan. Do đó, cho thuê biệt thự liền kề chính là một kênh sinh lời hiệu quả của giới đầu tư. Đối tượng khách hàng thuê loại hình nhà ở này đều là những gia đình dư giả về tài chính, mong muốn an cư tại những nơi riêng tư, tìm kiếm trải nghiệm sống đắt giá. Ngoài ra, các công ty, doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể thuê biệt thự để làm văn phòng, trụ sở, kinh doanh thương mại.

      Do chủ nhà đã đăng ký tham dự chương trình “Tổ Ấm An Vui 3” nên giá thuê 1 căn biệt thự liền kề chỉ còn từ 3 – 10 triệu đồng (đã hoàn thiện cơ bản tầng 1 và 2).

      vinhomes-ocean-park-2-dang-cho-thue-cac-loai-hinh-bat-dong-san-nao

      (Nguồn: canhovinhomes, cập nhật ngày 1/6/2023)

      Tiềm năng sinh lời vượt trội khi cho thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park đáp ứng hoàn hảo 3 yếu tố về vị trí – cảnh quan – tiện ích nên đã trở thành dự án bất động sản có tiềm năng cho thuê cao và thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường.

      Vị trí siêu kết nối

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B và nhiều trục đường huyết mạch như: đường huyện ĐH.17, đường vành đai 3.5, đường vành đai 4, tuyến đường sắt trên cao Metro 8, nút giao thông Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2. Vì thế, khi thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2 cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận.

      Kết hợp với những dự án cây cầu nghìn tỷ như: cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo thì khoảng cách kết nối với các khu vực khác sẽ được rút ngắn. Từ đó, cuộc sống của cộng đồng cư dân sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.  

      Cảnh quan xanh và tiện ích đẳng cấp all in one

      Bên cạnh ưu điểm về vị trí, hệ thống tiện ích đa dạng và cảnh quan xanh mát tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng là yếu tố thu hút khách hàng thuê và cho thuê. Mật độ xây dựng của dự án khá thấp, chỉ khoảng 30%. Phần lớn diện tích còn lại được dành để quy hoạch cảnh quan sinh thái, mở ra không gian sống thoáng đạt, trong lành.

      Khách hàng khi thuê nhà tại đây sẽ được tận hưởng chất sống resort khi được dạo bước trên bãi cát trắng mịn trải dài, bao quanh là những hàng dừa rợp bóng. Chủ đầu tư Vingroup đã cho xây dựng rất nhiều kỳ quan mang tầm cỡ thế giới như:

      • Công viên Royal Wave Park diện tích 18ha bao gồm tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới 5,4ha, hồ nước mặn Laguna lớn nhất Châu Á 9,3ha, công viên cát Sandy Park quy mô lên tới 1ha, vịnh trượt, khu tổ chức sự kiện, nhà hàng sinh thái, bộ 3 cây cầy cùng vô vàn trò chơi dưới nước hấp dẫn.
      • Công viên trung tâm The Empire Park rộng 7,5ha với bộ 3 công viên liên hoàn: Khải hoàn - Ánh sáng - Tình yêu mang màu sắc mới mẻ.
      • Công viên Silk Path dài hơn 2,6km với cung đường tản bộ lát thảm cỏ xanh mướt và chòi nghỉ.
      • Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue phồn hoa, tráng lệ với điểm nhấn là Quảng trường Empire Square sôi động suốt 365 ngày. 2 bên Đại lộ là đài phun nước, cột Morris, tượng, quán cafe, boutique house mang kiến trúc Pháp cổ độc đáo.
      • Hàng chục công viên nội khu lấy cảm hứng thiết kế  từ những  vùng đất nổi tiếng trên thế giới.

      Góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park 2 còn có “tam trụ kim cương” của Tập đoàn Vingroup. Bao gồm: Hệ thống trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chuẩn 5 sao. Mọi nhu cầu về học tập, mua sắm, giải trí và y tế sẽ được đáp ứng ngay trong khuôn viên dự án, mang lại cuộc sống tiện nghi hàng đầu cho không chỉ cư dân mà cả khách thuê nhà.

      vinhomes-ocean-park-2-dang-cho-thue-cac-loai-hinh-bat-dong-san-nao

      Khách thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất (Nguồn: Reatimes)

      Chính sách hấp dẫn

      Đáng chú ý nhất hiện tại là chương trình "Tổ ấm an vui 3" vừa chính thức được Vinhomes khởi động giúp kết nối chủ sở hữu và khách thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2. Chương trình không chỉ gia tăng lợi ích cho các chủ sở hữu mà còn mang lại cơ hội tận hưởng không gian sống chất lượng cao với khách thuê.

      Khi tham gia chương trình "Tổ ấm an vui 3", chủ sở hữu sẽ được hỗ trợ 2% giá trị căn nhà/năm từ chủ đầu tư trong 2 năm (không quá 31/12/2025). Cộng với khoản tiền do khách thuê chi trả (khoảng 1 - 3% giá trị căn nhà/năm) thì chủ sở hữu sẽ nhận về 3 - 5% giá trị căn nhà/năm. Như vậy, trung bình chủ nhà sẽ nhận được 24 - 60 triệu đồng/tháng, tùy diện tích. Chưa hết, chủ sở hữu cũng được Vinhomes hỗ trợ 50% phí môi giới tìm khách thuê.

      Với khách thuê nhà, chỉ cần chi trả từ 8 triệu đồng/tháng là đã có thể chuyển tới sinh sống tại các căn biệt thự/liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 và và sử dụng miễn phí các tiện ích, dịch vụ trong nội khu.

      Có thể thấy những lợi thế vượt trội về vị trí, tiện ích, cảnh quan cùng đa dạng loại hình sản phẩm đã nâng cao tiềm năng cho thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2. Từ đó góp phần thúc đẩy giá trị của dự án nói riêng và bất động sản khu vực nói chung. Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho công dân toàn cầu và là kênh đầu tư sáng giá của các nhà kinh doanh địa ốc có tầm nhìn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cùng khám phá các hoạt động vui chơi tại công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2

      Có bao nhiêu căn shophouse, biệt thự liền kề sở hữu tầm view bao trọn công viên Royal Wave Park?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương