Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao n

      Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Là một trong những loại hình biệt thự đa dạng về diện tích, biệt thự liền kề phân khu San Hô có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Sự hấp dẫn của dãy biệt thự liền kề phân khu San Hô không chỉ dừng lại ở đa dạng diện tích mà còn nằm ở vị trí của phân khu. Với vị trí là nơi kết nối giữa phân khu cao và thấp tầng, tiềm năng kinh doanh của phân khu này rất lớn.

      Vị trí biệt thự liền kề phân khu San Hô, Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô được nhiều khách hàng đánh giá cao về vị trí bởi sự nhanh chóng, thuận tiện trong kết nối khu vực, tiện ích nội và ngoại khu. Về tổng thể, phân khu San Hô nằm sát theo bãi biển tạo sóng Royal Wave Park, vừa tiếp xúc tuyến đường nội khu 51m, vừa kết nối với vành đai 3.5m cho các tiện ích ngoại khu. Ngoài ra, phân khu San Hô còn là nơi tiếp nối giữa các khu biệt thự và tòa nhà thấp tầng nên việc kinh doanh tại đây có tiềm năng thành công lớn.

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phân khu San Hô nằm giữa quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và công viên biển tạo sóng Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Phía Tây Bắc, dự kiến khu San Hô sẽ nằm gần trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Do lưu lượng người qua lại phân khu này tương đối lớn. Điều này mở ra một cơ hội kinh doanh hàng ăn, quán cafe dịch vụ, cho các chủ đầu tư.

      Phía Tây Nam, do chỉ cách quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng một con đường 51m nên phân khu San Hô được hưởng trọn vẹn ánh sáng từ phân khu Kinh Đô Ánh Sáng.

      Ở phía Đông Nam, phân khu San Hô nằm ngay gần dòng sông nhân tạo, bao quanh khu Đảo Ngọc, rất thông thoáng và yên tĩnh. 

      Nhu cầu về nhà ở của Gen Z có đặc biệt như lối sống của họ?

      Đọc tiếp

      Có một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố

      Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu, phân khu San Hô gây ấn tượng bởi thiết kế tông màu trắng sáng, đi kèm với đó là mái ngói dốc và những khung cửa sổ rộng lớn. Về cảm quan, kiến trúc thiết kế tại phân khu San Hô có phần tương đồng với kiến trúc Đông Dương ở phân khu Chà Là. Tuy nhiên ở San Hô, thiết kế có phần tinh giản và gãy góc hơn. Từ đó tạo nên hình ảnh những dãy nhà Châu Âu hiện đại, san sát nhau.

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mẫu biệt thự liền kề phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Bất động sản dự án)

      Không dừng lại ở thiết kế, phân khu San Hô càng trở nên nhộn nhịp hơn bởi không khí náo nhiệt, sôi động đến từ các dãy shophouse, công viên biển Royal Wave Park ngay gần đấy. Ngoài ra, hai công viên nội khu với hàng loạt các artwork San Hô, bể bơi họa tiết, quảng trường Viễn Chinh, vườn xích đu, vườn BBQ, vườn đọc sách… cũng đang chờ bạn tới khám phá. Được đánh giá cao chỉ sau phân khu Ngọc Trai, phân khu San Hô chính là địa điểm an cư, đầu tư lý tưởng cho những gia chủ ưa thích nhịp sống sôi động.

      Diện tích biệt thự liền kề phân khu San Hô

      Biệt thự liền kề là một dạng loại hình nhà ở được thiết kế cho các hộ gia đình. Đặc trưng của biệt thự liền kề nằm ở thiết kế. Được xây dựng liên tiếp, liền kề nhau tạo thành một khối, thường có 1 - 2 mặt lưng tiếp giáp nhau, sức hấp dẫn của các căn biệt thự này đến từ độ thuận tiện trong giao thông, khả năng kết nối khu vực, đi kèm với đó là sự đa dạng diện tích và mức giá.

      Tại phân khu San Hô có 1.514 căn biệt thự liền kề, có diện tích từ 48 – 164 m2 với chiều cao 5 tầng. Chủ đầu tư đã khéo léo, bố trí các dãy liền kề nằm tại hầu hết trên các trục đường nội khu San Hô (trừ đường San Hô 13). Biệt thự liền kề San Hô có đa dạng diện tích để lựa chọn, từ 48m2, 56m2, 65m2, 70m2, 80m2, 90m2, 100m2… Có thể nói, diện tích nhỏ nhất của biệt thự liền kề phân khu San Hô là 48m2 trong khi căn lớn nhất là 164m2.

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế biệt thự liền kề phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Nhìn chung, các căn liền kề đều được xây dựng với 5 tầng lầu, đủ để bạn thỏa sức bày trí không gian sống theo ý thích. Cụ thể:

      • Tầng 1: Diện tích khoảng 57.8m2 để bạn có thể sắp xếp để làm phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn.
      • Tầng 2: Diện tích 61.6m2 cho phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ. Bạn cũng có thể biến phòng sinh hoạt chung thành phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng.
      • Tầng 3: Diện tích 58.8m2, thích hợp để bố trí phòng làm việc cá nhân và phòng ngủ.
      • Tầng 4: Diện tích 58.8m2 để bạn trang trí với 2 phòng ngủ hoặc 1 phòng ngủ kết hợp 1 phòng thay đồ.
      • Tầng 5: Không gian rộng rãi với diện tích 38.4m2 để bạn trang trí sân phơi, nơi nghỉ ngơi hoặc kho chứa đồ.

      Với các gia đình có người cao tuổi, gia chủ nên lắp đặt hệ thống thang máy để thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển giữa các tầng.

      Tiện ích nổi bật tại phân khu San Hô The Empire

      Sở hữu nhà ở tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2, bạn còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, “all in one” đến từ chủ đầu tư Vinhomes. Cụ thể:

      • Công viên nước Royal Wave Park với hệ thống hạng mục như biển hồ tạo sóng, sông lười, khu vực chèo thuyền…;
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall;
      • Trường học liên cấp Vinschool;
      • Khám chữa bệnh tại bệnh viện Vinmec với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn, hệ thống cơ sở hiện đại;
      • Công viên cát Sandy…

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Công viên nước Royal Wave Park hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi, giải trí thú vị cho bạn và người thân (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire chỉ cách đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 khoảng 5 - 6km. Do đó, cư dân tại The Empire có thể di chuyển nhanh chóng đến khu đô thị Ocean Park 1 để được trải nghiệm các tiện ích tại đây.

      Trên đây là thông tin về phân khu San Hô cũng như diện tích các căn biệt thự liền kề tại đây. Nếu bạn đã trót ưa thích nhịp sống, phong cách hiện đại tại các dự án của Vinhomes, hãy đến và trải nghiệm ngay Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên vào dịp lễ 30/4 - 01/5/2023 này, rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ngôi nhà lý tưởng của thế hệ Millennial và Gen Z có gì khác nhau?

      "Ngôi nhà nghỉ dưỡng" mà Gen Z mơ ước dành tặng gia đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương