Có bao nhiêu căn shophouse, biệt thự liền kề sở hữu tầm view bao trọn công viên Royal Wave Park?

      Có bao nhiêu căn shophouse, biệt thự liền kề sở hữu tầm view bao trọn công viên Royal Wave Park?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/05/2023
      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có bao nhiêu căn biệt thự liền kề, shophouse sở hữu tầm view bao trọn công viên Royal Wave Park? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau đây.

      Các căn biệt thự liền kề, shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và người dân muốn sở hữu bất động sản. Trong đó, số lượng các căn có mặt tiền kề cận công viên Royal Wave Park là rất hiếm và luôn được săn đón bởi tiềm năng sinh lời vượt trội. Cùng OneHousing tìm hiểu tại Vinhomes Ocean Park 2 có bao nhiêu căn shophouse, biệt thự liền kề sở hữu tầm view bao trọn công viên Royal Wave Park trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về công viên Royal Wave Park

      Trong các tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 thì biển hồ tạo sóng là hạng mục được Chủ đầu tư Vingroup đưa vào vận hành đầu tiên (từ tháng 5/2022) để thu hút khách hàng tới với dự án. Với quy mô rộng lên tới 18ha, công trình này được xây dựng ngay cạnh phân khu San Hô và khu chung cư cao tầng chuẩn bị ra mắt (thuộc khu ranh giới của Nghĩa Trụ và Long Hưng - vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Hưng Yên).

      Một trong những điều khiến cho công viên Royal Wave Park trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng là bởi quy mô tầm cỡ quốc tế và mang đến cảnh quan đẹp mắt, không khác gì một khu du lịch tại nước ngoài.

      Điểm nhấn của công trình này chính là đỉnh núi Hoàng Gia có độ cao 30m, được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc văn hóa đặc trưng của Địa Trung Hải, Hy Lạp, Ý tạo nên một không gian sống động. Bên cạnh đó, khu công viên còn sở hữu cho mình 6 biển tạo sóng nhân tạo khổng lồ, tạo ra đợt sóng có độ cao hơn 3m, chiều dài bước sóng 15m không kém cạnh sóng biển tự nhiên, đem lại cảm giác vô cùng chân thực.

      Để có được công trình này là công sức không hề nhỏ của chủ đầu tư và nhân công. Hàng ngàn tấn cát mịn, đạt chuẩn về độ sạch được chuyển từ Nha Trang về để bồi đắp. Nước biển tại đây có vị mặn tự nhiên, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

      Khi đặt chân tới đây, cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm: Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo rộng hơn 5.4ha, hồ nước mặn Languna rộng hơn 9ha lớn nhất Châu Á, công viên cát Sandy Park rộng gần 1ha, cụm Artwork check in nghệ thuật, quảng trường nước, đường trượt nước, núi nhân tạo, sân chơi nước, cưỡi mô tô nước, chèo kayak, cầu đi bộ, khu tổ chức sự kiện và nhà hàng sinh thái.

      co-bao-nhieu-can-shophouse-biet-thu-lien-ke-so-huu-tam-view-bao-tron-cong-vien-royal-wave-park-onehousing-2

      Royal Wave Park là công viên biển tạo sóng nhân tạo có quy mô lớn nhất thế giới (Nguồn: Queenland group)

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Số lượng căn biệt thự liền kề, shophouse có tầm nhìn toàn cảnh công viên Royal Wave Park

      San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích 39ha là 1 trong 3 phân khu mở, mang nét kiến trúc Châu Âu thời thượng và thừa hưởng nhịp điệu sôi động từ biển tạo sóng Royal Wave Park. Tổng số căn hộ của San Hô 2.168 căn nhà thấp tầng, trong đó:

      • Biệt thự đơn lập: 8 căn
      • Biệt thự song lập: 52 căn
      • Nhà phố đơn lập: 11 căn
      • Nhà phố song lập: 80 căn
      • Biệt thự liền kề: 1514 căn
      • Shophouse: 503 căn.

      Tuy nhiên, số lượng căn có tầm view bao quát công viên Royal Wave Park là rất ít. Chỉ khoảng 22 căn biệt thự liền kề, shophouse, đơn lập (chiếm 1% tổng số căn của phân khu). Đây đều là những căn đắt giá, thiết kế các căn theo phong cách châu Âu với tông màu trắng sáng, có nhiều khối kiến trúc độc đáo kết hợp với mái dốc, cửa sổ kính và ban công lớn hướng trực diện về phía công viên.

      • Căn biệt thự liền kề có diện tích 48 - 164m2 và cao 5 tầng.
      • Các căn shophouse có diện tích 70 – 190m2, cao 4 tầng với tầng 1 turm.
      • Căn đơn lập diện tích 192 – 320m2, cao 4 tầng, đều là căn góc.

      Đây chính là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng có tài chính tốt, yêu thích phong cách sống hiện đại, thiên về nghỉ dưỡng. Hiện tại phân khu San Hô đang mở bán và bàn giao hoàn thiện cho cư dân về ở.

      co-bao-nhieu-can-shophouse-biet-thu-lien-ke-so-huu-tam-view-bao-tron-cong-vien-royal-wave-park-onehousing-3

      Mặt bằng các căn biệt thự liền kề, shophouse có view triệu đô ra thẳng công viên Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Những lợi ích mà cư dân được hưởng khi sống kề cận công viên Royal Wave Park

      Tọa độ trung tâm kết nối

      Phân khu San Hô sở hữu vị trí đẹp nhất nhì đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 khi phía Đông Bắc giáp với công viên Royal Wave Park, phía Tây Bắc giáp với đường vành đai 3.5, Đông Nam kề cận với phân khu Ngọc Trai và đường 30 xuyên tâm dự án, Tây Nam lại tiếp giáp với phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và đường 51.

      Như vậy, chỉ vài bước chân, cư dân đã có thể di chuyển đến công viên Royal Wave Park và tận hưởng những trải nghiệm có 1-0-2 tại “đại kỳ quan” của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đồng thời dễ dàng kết nối tới các địa điểm khác trong khu đô thị cũng như ngoài dự án.

      Hệ thống công viên công cộng và hệ thống trường học liên cấp cũng được bố trí bao quanh phân khu. Đảm bảo mang đến nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và học tập bổ ích. An cư tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thoáng mát, trong lành trong hệ sinh thái đạt chuẩn 5 sao. Chính điều này đã góp phần tạo lên sức hút lớn, khiến phân khu San Hô trở nên khác biệt hẳn các phân khu khác tại khu đô thị.

      co-bao-nhieu-can-shophouse-biet-thu-lien-ke-so-huu-tam-view-bao-tron-cong-vien-royal-wave-park-onehousing-4

      Toàn cảnh phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 với các hướng tiếp giáp các trục đường chính (Nguồn: Vinhomes)

      Tận hưởng cuộc sống thượng lưu giữa miền đại dương sôi động

      Sống tại các căn liền kề công viên Royal Wave Park, cư dân sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống “đại dương” đẳng cấp đến từ những cảnh quan tiện ích độc đáo tại công trình này. Ví dụ như được hòa mình trong làn nước biển trong mát, đón đầu những cơn sóng lớn ngay trước thềm nhà. Hay mỗi sớm thức dậy, đứng trên ban công phóng tầm mắt ra xa là đã ngắm nhìn được toàn cảnh biển xanh cát trắng, những hàng dừa xanh tít tắp thật yên bình.

      Ngoài ra, trung tâm phân khu San Hô có 2 công viên nội khu mang chủ đề “đại dương” với những cảnh quan độc đáo như: quảng trường Viễn chinh, bể bơi họa tiết sóng biển, artwork biểu tượng San Hô, bể sục Jacuzzi, sân vận động liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, vườn nướng BBQ, vườn xích đu, vườn đọc sách. Những tiện ích mang tới thế giới giải trí, thư giãn thú vị cho cư dân.

      Tiềm năng sinh lời cao khi kinh doanh

      San Hô đang đang được đánh giá là phân khu sầm uất và năng động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2. Các căn shophouse được xây dựng trên các trục đường chính - nơi có nhiều người và phương tiện qua lại. Vào cuối tuần, ngày lễ Tết lượng khách ghé công viên Royal Wave Park lên tới hàng ngàn người. Đối với các nhà đầu tư, đây là cơ hội kinh doanh mang tới tiềm năng sinh lời lớn, lâu dài và ổn định.

      Bên cạnh đó, còn có nguồn khách tiềm năng từ chính các cư dân trong khu đô thị. Do đó, gia chủ sẽ không còn lo lắng nhiều về việc tìm kiếm khách hàng.

      Ngoài ra, các căn shophouse còn thừa hưởng lợi thế “kép” vừa có thể ở, vừa để kinh doanh. Nhìn về tổng thể, thiết kế của tầng 1 và 2 đều được trang bị hệ thống cửa kính rộng cao kịch trần để thuận lợi trong việc trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình. Còn các tầng còn lại sẽ được thiết kế phù hợp để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

      Giá bán hợp lý

      Dòng sản phẩm chủ đạo của phân khu San Hô là shophouse và liền kề. Các căn đều có mức giá vừa phải phù hợp với khách hàng có tài chính tầm trung trở lên. Cụ thể:

      (Nguồn: Vinhomes)

      Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn biết được tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có bao nhiêu căn biệt thự liền kề, shophouse sở hữu tầm view bao trọn công viên Royal Wave Park? Đây đều là những căn sở hữu nhiều lợi thế vượt trội cả về vị trí và tiện ích, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng cả để ở hay để kinh doanh. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống đậm chất đại dương và là nơi đầu tư hoàn hảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương