Vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City nằm ở hướng nào Hà Nội

      Vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City nằm ở hướng nào Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/12/2022
      Nổi tiếng là 1 trong 3 đại đô thị của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City nổi bật với một vị trí địa lý đắc địa cùng với khả năng kết nối vượt trội đã tạo nên sức hút có “một không hai” của thị trường bất động sản. Vậy khu đô thị Smart City ở hướng nào Hà Nội? Cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Nổi tiếng là 1 trong 3 đại đô thị của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Smart City nổi bật với một vị trí địa lý đắc địa cùng với khả năng kết nối vượt trội đã tạo nên sức hút có “một không hai” của thị trường bất động sản. Vậy khu đô thị Smart City nằm ở hướng nào Hà Nội? Cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Vị trí Khu đô thị Smart City ở đâu

      Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – một trong những sản phẩm tiên phong của Vinhomes nói riêng và Tập đoàn Vingroup nói chung, ứng dụng các công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp tân tiến nhất trên thị trường.

      Nổi bật với Hệ sinh thái xanh thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi là: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Sản phẩm căn hộ thông minh. Nơi đây sẽ hứa hẹn mang lại cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng nhất.

      Dự án khu đô thị Smart City sở hữu vị trí “vàng” đắt giá trên mặt đường Đại Lộ Thăng Long – đây tuyến đường huyết mạch hiện đại nhất của thủ đô Hà Nội. Thuộc địa phận của 2 phường là Tây Mỗ và Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm.

      Nơi đây được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới và là tâm điểm của phía Tây thủ đô đi cùng với sự di chuyển của hàng loạt bộ ban ngành cùng sự đầu tư xây dựng và mở rộng của các trục đường lớn. Ranh giới của dự án khu đô thị được giới hạn như sau:

      • Phía Bắc giáp với sông Cầu Ngà và viện bảo tàng quân sự Việt Nam
      • Phía Nam giáp với khu dân cư phường Tây Mỗ
      • Phía Tây giáp với đường Lê Trọng Tấn và khu đô thị Geleximco
      • Phía Đông giáp với quốc lộ 70 và vành đai của sông Nhuệ

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vị trí Khu đô thị Smart City có gì đặc biệt

      Nằm ở tọa lạc tại vị trí đắc địa, tiệm cận với hàng loạt tuyến đường bộ, đường sắt quan trọng của thủ đô, Vinhomes Smart City đã được chủ đầu tư định hướng quy hoạch trở thành một thành phố thông minh, hiện đại bậc nhất. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mới định vị mọi điểm đến tại phía Tây thủ đô.

      Ưu điểm về vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vị trí Vinhomes Smart City nằm tại đô thị lõi của trung tâm phía Tây thành phố Hà Nội, được hưởng trọn hạ tầng hoàn chỉnh với đầy đủ các yếu tố quan trọng từ “điện, đường, trường, trạm”.

      Cụ thể, từ dự án này cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi thông qua các tuyến đường huyết mạch như là đường Lê Trọng Tấn (kết nối với quận Hà Đông), hệ thống các đường Vành đai 2, 3, 3.5.

      Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các điểm khác trên thành phố nhờ mạng lưới giao thông siêu kết nối này như trong bán kính chỉ 2km: cư dân chỉ khoảng mất 5 phút di chuyển đến Bộ Ngoại Giao, Thiên đường Bảo Sơn, khu trung tâm văn hoá thể thao phường Tây Mỗ.

      Và với bán kính khoảng 5km tương đương 15 phút đi xe, cư dân có thể tiếp cận được với BigC Thăng Long, tòa nhà Keangnam và Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

      Đồng thời, Khu đô thị Vinhome Smart City còn được bao quanh bởi hàng loạt các trường học, các khu vui chơi giải trí như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm, Đại học Thương mại, trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông. Mọi nhu cầu về học tập, phát triển, giải trí của người dân đều được đáp ứng đầy đủ và dễ dàng hơn. 

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông công cộng cũng rất phát triển bao gồm xe điện VinBus Vinhomes Smart Citychạy ở nội khu và mở rộng phạm vi ra toàn thành phố. Cùng với đó 03 tuyến đường sắt đô thị (metro) 05,06,07 chạy qua dự án Vinhomes Smart City trong tương lai mang đến cho cư dân nhiều giải pháp về vấn đề di chuyển một cách tiết kiệm, tiện lợi và thân thiện hơn với môi trường.

      Với vị trí đắt giá, thuận tiện và hiện đại này, cư dân tại Vinhomes Smart City sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian đi lại mà vẫn được hưởng trọn không gian chuẩn đẳng cấp quốc tế. 

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tiềm năng phát triển từ vị trí khu đô thị Smart City

      Giá trị từ “vị trí kim cương” của khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vị trí đắc địa cũng góp phần rất là quan trọng trong việc thu hút dòng vốn đầu tư trên thị trường hiện nay. Đối với thị trường bất động sản chúng ta bây giờ, vị trí luôn là thước đo của tiềm năng phát triển cũng như khả năng gia tăng giá trị của dự án.

      Vinhomes Smart City nằm tại mảnh đất “vàng” - trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội, hứa hẹn sẽ đem đến tiềm năng sinh lời bền vững  trong tương lai.

      Đặc biệt hơn, thị trường bất động sản ở phía Tây được ghi nhận có tốc độ phát triển hàng đầu tại thủ đô. Với kế hoạch xây dựng phát triển thành phố “đa trung tâm” của chính phủ, nhằm giải quyết các  tình trạng quá tải và khan hiếm nhà ở, đã tạo nên “làn sóng” làm dịch chuyển của khối cơ quan hành chính về khu vực phía Tây.

      Những điều này đã góp phần tạo nên một lượng khách hàng rất lớn, nhu cầu tìm kiếm nhà ở tại khu vực này ngày càng tăng cao. Kéo theo đó, giá trị bất động sản của khu vực cũng tăng trưởng rất nhanh chóng và được dự đoán là “mỏ vàng” của các nhà đầu tư kinh doanh  bất động sản. 

      Vị trí Vinhomes Smart City mang đến tiềm năng tăng giá sinh lời 

      Chưa dừng lại ở đó, Vinhome Smart City còn nằm ở trong giao điểm của 3 tuyến metro trọng yếu, quan trọng thuộc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Ngoài ra, sự xuất hiện của tuyến tàu điện trên cao này đã góp phần thay đổi diện mạo toàn khu vực cũng như thúc đẩy sự phát triển của của các vùng lân cận khác. 

      Sự xuất hiện của tuyến đường metro có tác động mạnh mẽ đến sự quy hoạch khu vực, các khu trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí sẽ liên tục xuất hiện nhiều hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mới của mọi người dân. 

      Bởi vậy, ưu thế của Vinhome Smart City nằm trong nút giao của hệ thống metro là một trong những vị trí cực kỳ đắt giá cho tiềm năng sinh lời của dự án.

      Bên cạnh vị trí hoàn hảo, Vinhome Smart City còn trang bị thêm những dịch vụ và tiện ích sang trọng và hiện đại bậc nhất như là hệ thống ba công viên liên hoàn, cùng với cảnh quan xanh trải dài toàn dự án tất cả đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, trong lành, thoáng đãng cho cư dân.

      Bài viết trên OneHousing đã đi giải đáp hoàn chỉnh cho câu hỏi “Vị trí Khu đô thị Smart City nằm hướng nào Hà Nội?”, qua đó chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về vị trí đắt giá mà không phải dự án chung cư nào cũng có được.

      Đồng thời cũng khẳng định được giá trị độc tôn của dự án Vinhomes Smart City trên thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City: Những điều cần biết khi lần đầu mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương