Vì sao xu hướng của phụ huynh hiện đại là thuê căn hộ cao cấp?

      Vì sao xu hướng của phụ huynh hiện đại là thuê căn hộ cao cấp?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/05/2024
      Với nhiều đặc điểm thu hút, nhu cầu thuê nhà chung cư cao cấp đang tăng mạnh. Đặc biệt là các bậc phụ huynh với mong muốn mang lại môi trường sống tốt nhất cho con cái sau này.

      Đối với những phụ huynh hiện đại, việc đầu tư vào con cái luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, làm sao cho con của mình được sống và phát triển trong một môi trường tốt là băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu lý do khiến việc thuê căn hộ cao cấp là xu hướng của nhiều gia đình có con.

      Lợi ích khi thuê căn hộ cao cấp cho các gia đình

      Chất lượng cuộc sống được cải thiện

      Khi thuê nhà chung cư cao cấp, gia đình bạn sẽ được sống trong một môi trường hiện đại với đầy đủ tiện nghi phục vụ mọi hoạt động và nhu cầu của bạn. Ngoài ra căn hộ cao cấp sẽ mang đến không gian sống sang trọng và tinh tế đem lại sự hài lòng cho cả gia đình. 

      Những căn hộ cao cấp đem lại môi trường sống tốt (Nguồn: VTC News)

      Ngoài ra, gia đình bạn cũng sẽ được tận hưởng các tiện ích hiện đại cả trong và ngoài căn hộ. Mọi nhu cầu hàng ngày như giải trí và thư giãn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất. Con cái bạn sẽ được sống trong một môi trường được chú trọng trồng nhiều cây xanh với không khí trong lành mang lại điều kiện lý tưởng bọn trẻ được phát triển toàn diện. Điều này cải thiện chất lượng cuộc sống đáng kể cho gia đình bạn.

      An ninh, an toàn được đảm bảo

      Một lợi ích quan trọng khác của việc thuê căn hộ hàng hiệu là hệ thống an ninh hiện đại đầy đủ đảm bảo cho bạn một môi trường sống an toàn. Các camera giám sát được đặt ở nhiều vị trí khắp khu căn hộ hàng hiệu để giám sát và ghi lại mọi hoạt động, từ đó tăng cường an ninh khu vực. Ngoài ra, nhân viên bảo vệ sẽ được phân bổ 24/7 trong khu căn hộ hàng hiệu, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho cư dân. 

      Sự đảm bảo an toàn là một yếu tố quan trọng cho các gia đình có con. Việc đảm bảo cho con cái một cuộc sống an toàn, các phụ huynh có thể an tâm hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

      An ninh được đảm bảo ở chung cư cao cấp mang lại sự yên tâm cho các gia đình (Nguồn: Thuanduy)

      Sự linh hoạt và tiện lợi

      Sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ cao cấp sẽ mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh mà không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, căn hộ cao cấp thường được xây dựng ở những vị trí gần các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, công viên và khu vực hành chính trong phạm vi gần giúp nhu cầu học tập làm việc của gia đình bạn hàng ngày trở nên tiện lợi hơn.

      Vị trí của căn hộ cao cấp mang lại khả năng tiếp cận tiện ích dễ dàng hơn (Nguồn: Pihome)

      Việc thuê trải nghiệm, nâng cấp căn hộ cao cấp sẽ mang lại thêm một lợi thế đó là bạn sẽ không phải lo lắng về việc quản lý và bảo trì căn hộ, mà vẫn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và dịch vụ chất lượng cao trong khi không cần đầu tư lớn vào việc sở hữu một căn hộ.

      Mang lại giá trị thương hiệu

      Cuối cùng, việc thuê nhà chung cư cao cấp sẽ mang lại danh tiếng nhất định cho gia đình bạn. Từ đó thể hiện được phần nào sự thành công của phụ huynh.

      Một căn hộ hàng hiệu được coi là biểu tượng của sự thành công và đẳng cấp trong xã hội. Nó tạo ra ấn tượng tích cực và đóng góp vào việc nâng cao vị thế của người thuê trong cộng đồng.

       

      Vì sao thuê căn hộ cao cấp trở thành xu hướng của các phụ huynh ngày nay?

      Đọc tiếp

      Các bậc phụ huynh khi có con đều mong muốn rằng có thể để lại tài sản tích góp cho con cái của mình. Trong quá khứ, thông thường thì thói quen tích cóp để dành cho con thông qua các hình thức đầu tư như bảo hiểm hoặc gửi tiết kiệm là lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, gần đây, ngành bảo hiểm đã gặp nhiều vấn đề và lùm xùm gây mất niềm tin của các bậc phụ huynh đối với phương thức này. 

      Ngoài ra, với một tư duy mới, những bậc phụ huynh không còn muốn tích lũy tài sản theo kiểu năng nhặt chặt bị đã cũ thông qua hình thức gửi tiết kiệm nữa. Xu hướng bây giờ, họ muốn tìm một phương thức vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại khả năng sinh lời lớn trong tương lai.

      Trong bối cảnh như vậy, việc thuê căn hộ cao cấp trở thành một hướng đi cho nhiều gia đình. Thông qua việc thuê trải nghiệm, nâng cấp, họ có thể đánh giá được môi trường sống của khu vực đó và tiềm năng gia tăng giá trị để có thể hướng tới mục tiêu đầu tư vào căn hộ đó để lại cho con cái trong tương lai.

      Thuê căn hộ cao cấp trở thành một hình thức đầu tư mới cho tương lai của con nhỏ (Nguồn: Vietstock)


      Một căn hộ cao cấp tốt phải đáp ứng được các nhu cầu của các gia đình ở mức cao cho các yếu tố như vị trí thuận tiện, khả năng kết nối và di chuyển dễ dàng thông qua các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hoặc tàu điện. Đồng thời, căn hộ cần phải nằm trong khu dân cư văn minh, đảm bảo an ninh và an toàn, với không gian rộng rãi và đầy đủ tiện ích như siêu thị, cơ sở y tế, khu vực thể thao và khu vui chơi dành cho trẻ em. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một khu căn hộ đáp ứng được những điều kiện trên, hãy tham khảo Masteri Waterfront.

      Masteri Waterfront sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi thuê căn hộ cao cấp (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ Masteri Waterfront được thiết kế bởi APOLLO LUMA với mặt kính tràn tấm lớn và chiều cao sát trần nhằm tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng và thoáng đãng. Nội thất trong căn hộ được bố trí một cách tỉ mỉ và chăm chút, tạo nên không gian sống trọn vẹn và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

      Bên cạnh đó, khi bạn thuê nhà chung cư cao cấp tại Masteri Waterfront, bạn sẽ được tận hưởng view đắt giá giữa khu đô thị Vinhomes Ocean Park và các tiện ích hàng đầu. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp và có thể tiến gần hơn đến việc sở hữu một căn hộ hàng hiệu với các chương trình hỗ trợ vay vốn lên đến 80% và nhận được chiết khấu 14,5% trên giá trị căn hộ.

      Qua bài viết trên có thể hiểu thêm về xu hướng thuê chung cư cao cấp để trải nghiệm, nâng cấp của các gia đình có con ngày này. Hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn đầu tư hợp lý cho con cái trong tương lai khi thuê nhà chung cư cao cấp.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản: Chớm phục hồi đã gặp "nỗi lo" tăng giá

      Thị trường bất động sản Hà Nội sẽ chuyển biến như thế nào khi Vành đai 4 hoàn thiện xây dựng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương