Vì sao nên mua Shophouse hướng Nội khu - căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Nội khu - căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/06/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về shophouse hướng nội khu, nằm ở căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, Vinhomes Ocean Park 2 và lý do bạn nên lựa chọn website OneHousing để mua bán dự án này.

      Bạn là khách hàng đang có nhu cầu tìm mua mặt bằng kinh doanh? Cùng OneHousing tìm hiểu về căn góc shophouse hướng nội khu, Kinh Đô Ánh Sáng, Vinhomes Ocean Park 2 và cập nhật những ưu đãi, chính sách mới nhất khi mua dự án trên website OneHousing.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí và giao thông của Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Đây là vị trí được đánh giá có quy hoạch đầy đủ và tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Xung quanh dự án Vinhomes Ocean Park 2  đa dạng các dự án khu đô thị, hệ sinh thái khác: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, EcoPark, Vinhomes Times City … Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí tương đối xa trung tâm, nhưng với hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân chỉ mất từ 10 - 15 phút để kết nối với cầu Vĩnh Tuy và 20 phút để di chuyển đến quận Hoàn Kiếm.

       vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-can-goc-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-website-onehousing-OneHousing-1

      Tọa độ “siêu kết nối” của Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vietstarland)

      Tiện nghi của Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ nổi bật với vị trí giao thông thuận lợi, mà còn được đầu tư kỹ lưỡng vào hệ thống tiện ích đa dạng. Nếu chỉ xét riêng về cảnh quan nội khu, Vinhomes Ocean Park 2 đã tạo ra một “vương quốc” thu nhỏ hoàn chỉnh. Có thể kể đến công viên Royal Wave Park rộng 18ha với biển nhân tạo cùng khung cảnh tương tự như Atlantis, công viên Empire Park và các công viên nội khu khác. Ngoài ra, dự án còn có Vinmec Health Resort, nơi cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều trị và nghỉ dưỡng cho cư dân. Hệ thống trường học từ mầm non đến phổ thông cũng có mặt tại nội khu dự án, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của cư dân “nhí”.

      Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-can-goc-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-website-onehousing-OneHousing-2

      Kinh Đô Ánh Sáng, “viên ngọc” của Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Online Vinhomes)

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Kingdom Avenue) nằm tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Tổng diện tích xây dựng dành cho phân khu là 24ha, bao gồm 724 căn thấp tầng. Kinh Đô Ánh Sáng cung cấp đa dạng loại hình bất động sản: nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

      Ngoài những tiện ích nội khu, khách hàng mua căn hộ tầng thấp tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 còn được hưởng lợi từ các ưu điểm khác. Xung quanh phân khu là hai con đường nội khu quan trọng: đường Đại Dương rộng 43m và đại lộ San Hô rộng 51m, mang lại khả năng di chuyển thuận tiện trong dự án. Đặc biệt, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất cũng nằm trong phân khu này, đáp ứng các nhu cầu mua sắm, giải trí và thư giãn của cư dân.

      Tổng quan về Shophouse hướng Nội khu, căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Nội khu, căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng?

      Khách hàng đang tìm mua mặt bằng kinh doanh nên tham khảo các căn shophouse hướng nội khu, đặc biệt là vị trí căn góc tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, Vinhomes Ocean Park 2, bởi vị trí này mang lại nhiều lợi thế cho các hoạt động kinh doanh và thương mại. Với tầm nhìn nội khu, các căn shophouse này tận dụng được không gian và tiện ích của dự án, đồng thời tận hưởng không khí trong lành và môi trường sống tĩnh lặng.

      Các căn shophouse góc cũng mang lợi thế về vị trí. Với vị trí căn góc, những bất động sản này có khả năng tận dụng tối đa không gian và tầm nhìn, cũng như ánh sáng tự nhiên. Điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc trưng bày hàng hóa và thu hút khách hàng, mà còn tạo ra không gian sống và sinh hoạt rộng rãi, thoáng đãng cho gia chủ. Bên cạnh đó, căn góc cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp nội thất và hàng hóa, mang đến một trải nghiệm kinh doanh và mua sắm tốt hơn.

      Chi tiết Shophouse hướng Nội khu, căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

       vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-can-goc-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-website-onehousing-OneHousing-3

      Cập nhật mới nhất hình ảnh căn Shophouse góc hướng Nội khu (Nguồn: OneHousing)

      Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang tiến hành bàn giao các căn shophouse góc hướng nội khu có diện tích đất là 106m2 và diện tích sàn là 424m2, bao gồm tổng cộng 5 tầng tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng. Với mặt tiền hướng về hai phía Đông Bắc và Đông Nam, các căn nhà phố thương mại này mang đến tầm nhìn ra các khu vực và tiện ích nội khu khác.

      Để biết thêm thông tin về giá bán chi tiết của dự án, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing, đơn vị phân phối chính thức của Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: OneHousing, 5/2023)

      Ưu đãi của chủ đầu tư đối với khách hàng mua Shophouse hướng Nội khu, căn góc phân khu Kinh đô Ánh sáng

      Chủ đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã công bố những chính sách và ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng mua bất động sản tại dự án:

      - Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị bất động sản.

      - Hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 18 tháng đầu tiên.

      - Chiết khấu lên đến 9.5% cho khách hàng thanh toán đúng tiến độ.

      - Chiết khấu lên đến 12.5% cho khách hàng thanh toán sớm 100%.

      Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội về vị trí, giao thông, tiện nghi và các ưu đãi của chủ đầu tư, shophouse hướng nội khu, căn góc tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, Vinhomes Ocean Park 2 là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang tìm mua một căn nhà phố thương mại đẳng cấp.

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Nội khu, căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở website OneHousing?

      Dưới đây là những lý do khách hàng nên lựa chọn mua, bán bất động sản ở website OneHousing, bao gồm cả shophouse hướng Nội khu, căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, Vinhomes Ocean Park 2 nêu trên:

      • Dịch vụ đáng tin cậy: OneHousing là một đơn vị bất động sản uy tín, phân phối trực tiếp các dự án từ chủ đầu tư lớn: Vinhomes, Masteri, … Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ mà OneHousing mang lại.
      • Thông tin liên tục cập nhật: Ở website OneHousing, khách hàng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án bất động sản, bao gồm hình ảnh thực tế, mô tả chi tiết về diện tích, vị trí, tiện ích và giá bán. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan đến chi tiết về thị trường bất động sản và dự án đang quan tâm.
      • Đội ngũ chuyên nghiệp: Với đội ngũ OneHousing ProAgent, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp về mọi vấn đề tài chính, pháp lý.
      • Linh hoạt và tiện lợi: Việc mua, bán bất động sản thường đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của khách hàng. Tuy nhiên, với website OneHousing, khách hàng chỉ cần có thiết bị di động và kết nối mạng để truy cập được vào mạng lưới thông tin bất động sản.
      • Hỗ trợ và ưu đãi: Website OneHousing sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về các chính sách, ưu đãi độc quyền của chủ đầu tư và dự án.

      Trên đây OneHousing đã gửi đến bạn thông tin về Shophouse hướng Nội khu, căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, Vinhomes Ocean Park 2 và giải đáp lý do bạn nên lựa chọn mua, bán bất động sản nói chung và dự án trên nói riêng trên website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Nội khu đường 13.0m - Căn thường khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở Onehousing?

      Vì sao nên mua shophouse hướng Nội khu Đường 20m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương