Vì sao nên mua shophouse hướng Nội khu Đường 20m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Sao Biển - Vinh

      Vì sao nên mua shophouse hướng Nội khu Đường 20m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/06/2023
      Khám phá tiềm năng đầu tư Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 - Phân khu Sao Biển. Sở hữu căn thường mặt tiền Đông Bắc để tận hưởng không gian sống lý tưởng.

      Shophouse là một trong những loại hình bất động sản được nhiều người lựa chọn khi muốn sở hữu một không gian sống và kinh doanh tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Vậy vì sao bạn nên mua shophouse hướng Nội khu Đường 20m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 ở Onehousing chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

      Đôi nét nổi bật về phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với quy hoạch đồ sộ trên diện tích 458 ha, dự án này không chỉ mang đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết mà còn thể hiện sự tâm huyết của Tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư danh tiếng.Vị trí đắc địa của dự án nằm tại thôn Nghĩa Trụ - xã Long Hưng - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên, tạo nên một điểm đến lý tưởng cho những ai khao khát tận hưởng cuộc sống trong môi trường xanh mát và tiện ích đẳng cấp. Với dải đường vành đai 3.5 sát dự án và hệ thống giao thông thông minh, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nút giao Cổ Linh và các cây cầu vượt sông Hồng. Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có Xã Đa Tốn và Xã Nghĩa Trụ, tạo nên một mạng lưới kết nối hoàn hảo với các khu vực lân cận.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-20m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-sao-bien-ocean-park-2-o-onehousing

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Kỳ quan mới tại Hưng Yên (Nguồn: OneHousing)

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại cửa ngõ phía Đông của Thành phố biển hồ - một trong những dự án đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Phân khu Sao Biển có tổng diện tích khoảng 30 ha, bao gồm các loại hình sản phẩm như shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề.

      Phân khu được quy hoạch theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng, lịch lãm và thanh lịch. Phân khu Sao Biển cũng được bao bọc bởi các công viên biển xanh mát và các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, bệnh viện Vinmec Ocean Park, trường học Vinschool Ocean Park,...

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - Paris thu nhỏ giữa lòng “siêu đô thị biển”

      Đọc tiếp

      Tổng quan về shophouse mặt tiền Đông Bắc, hướng nội khu đường 20m tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Shophouse mặt tiền Đông Bắc, hướng nội khu đường 20m tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 là loại hình sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón bởi những tiện ích và giá trị vượt trội mà nó mang lại.

      • Shophouse mặt tiền Đông Bắc có diện tích từ 80 - 120m2, thiết kế từ 3 - 4 tầng với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Shophouse có thể sử dụng để làm nơi ở cho gia đình hoặc cho thuê làm căn hộ dịch vụ cao cấp.
      • Shophouse hướng nội khu đường 20m có vị trí đẹp nhất trong phân khu Sao Biển khi nằm ngay sát công viên biển xanh mát và gần các tiện ích nổi bật như trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool….
      • Shophouse mặt tiền Đông Bắc, hướng nội khu đường 20m tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có giá trị cao và tiềm năng sinh lời bền vững. Do đó, shophouse có tính hiếm hoi và khả năng tăng giá cao trong tương lai. Ngoài ra, shophouse cũng có khả năng sinh lời từ việc cho thuê hoặc bán lại khi dự án hoàn thiện và đi vào hoạt động.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-20m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-sao-bien-ocean-park-2-o-onehousing

      Shophouse đang được dần hoàn thiện, tận hưởng tài lộc và thịnh vượng trong căn shophouse hướng Đông Bắc tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Và điều đặc biệt đáng chú ý là shophouse này sở hữu hướng mặt tiền Đông Bắc nên sẽ mang theo một ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt. Theo quan niệm phong thuỷ truyền thống, Đông Bắc được coi là hướng mang lại tài lộc và may mắn. Đây là hướng nơi mặt trời mọc, biểu trưng cho sự khởi đầu và sự phát triển. Khi bạn sở hữu một căn shophouse hướng Đông Bắc tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, chính là lúc bạn sẽ tận hưởng một cánh cửa mở ra cho những cơ hội và thành công trong cuộc sống.

      Không chỉ là điểm nhấn phong thuỷ, căn biệt thự mặt tiền Đông Bắc tại Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu một loạt các điểm cộng đáng kể. Môi trường sống yên tĩnh và thanh bình mang lại sự thư thái cho gia đình bạn. Cảnh quan và tiện ích nội khu độc đáo và đẳng cấp sẽ làm cho mỗi ngày của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ. Sự kết nối giao thông cao cùng vị trí thuận lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng và tận hưởng cuộc sống hiện đại.

      Đánh bật lo ngại tài chính: Mua shophouse Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing!

      Trên thị trường bất động sản dự án Vinhomes Ocean Park 2, có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm sơ cấp và chuyển nhượng thứ cấp. Tuy nhiên, giữa đám đông ấy, OneHousing đã vươn lên trở thành nhà phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu. Với mối quan hệ chiến lược với các tên tuổi lớn trong lĩnh vực ngân hàng và bất động sản như Techcombank, Vinhomes, Masteri Homes. OneHousing không chỉ làm chủ được nền tảng dữ liệu bất động sản uy tín và quy mô trong suốt 10 năm, mà còn sở hữu các công cụ công nghệ độc quyền và đội ngũ pro agent chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về thị trường và tâm lý khách hàng.

      Đặc biệt, trên website của OneHousing, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm bất động sản độc quyền, đặc biệt là các sản phẩm thuộc Vinhomes, với những ưu đãi độc quyền mà chủ đầu tư dành riêng cho đối tác chiến lược, bên cạnh các ưu đãi chung của chủ đầu tư. Một chính sách nổi bật là "Nối tiếp khoản vay", một giải pháp tài chính chưa từng có trên thị trường chuyển nhượng bất động sản thứ cấp của Vinhomes Ocean Park 2. Với chính sách này, bạn chỉ cần chuẩn bị:

      • 30% giá trị căn hộ và có thể tiếp nối khoản vay từ người bán 
      • Lãi suất cố định 7% trong 2 năm
      • Áp dụng ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. 

      Đây chính là "đòn bẩy tài chính ưu việt" giúp giải quyết ba "bài toán phức tạp" gồm vốn tự có thấp, lãi suất vay cao, và quy trình chuyển nhượng phức tạp với nhiều rủi ro tiềm ẩn.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-20m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-sao-bien-ocean-park-2-o-onehousing

      Hỗ trợ tận tâm và tận lực từ đội ngũ nhân viên tư vấn của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing còn sở hữu một quỹ căn biệt thự độc quyền và phong phú, được hỗ trợ bởi hồ sơ pháp lý rõ ràng và minh bạch. Đặc biệt, khi bạn giao dịch mua bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 hoặc bất kỳ sản phẩm bất động sản nào trên website của OneHousing, đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ tận tình, tận tâm và tận lực. Họ sẽ đi cùng bạn trong suốt quá trình từ việc tìm kiếm ngôi nhà cho đến khi bạn dọn vali vào ngôi nhà mới.

      Shophouse tại vị trí này của phân khu Sao biển là loại hình sản phẩm hiếm hoi và có giá trị cao tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Với những ưu điểm vượt trội, shophouse tại phân khu Sao Biển không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng mà còn là một kênh đầu tư sinh lời bền vững. Hãy liên hệ với OneHousing, để OneHousing giúp bạn tìm được căn shophouse phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương