Vì sao nên mua nhà liền kề hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/06/2023
      Mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing có những ưu điểm gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này, mời bạn tham khảo.

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2? Căn liền kề này phù hợp với đối tượng nào? Lợi ích khi mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing là gì? Các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong các chia sẻ ngay dưới đây.

      Thông tin về nhà liền kề hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2

      Nhà liền kề hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 có thiết kế 5 tầng với diện tích đất xây dựng là 48m2 và tổng diện tích sàn là 189m2. Thiết kế này mang đến không gian sử dụng thuận tiện, riêng tư cho các thành viên trong gia đình và vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi với từng người.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-noi-khu-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-1

      Nhà liền kề hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Đây là căn liền kề thuộc phân khu Chà Là nên nhà liền kề hướng nội khu này được thừa hưởng nhiều lợi ích về vị trí và tiện ích trong phân khu. Bạn sẽ được thừa hưởng không gian sống yên ả nhờ vị trí căn nhà cách xa đường cao tốc phía ngoài dự án. Tuy nhiên nhờ hệ thống đường nội khu rộng rãi nên khi muốn di chuyển từ đây đến các phân khu khác hoặc đến nút giao thông Cổ Loa, cầu Vĩnh Tuy cũng vô cùng nhanh chóng.

      Cư dân của phân khu sẽ được tận hưởng các tiện ích trong toàn dự án này, đặc biệt là bộ 3 công viên đẳng cấp của phân khu gồm:

      • Công viên chủ đề lễ hội với các điểm nổi bật như đài phun nước, điểm nướng BBQ, quảng trường.
      • Công viên chủ đề nghệ thuật nổi bật với quảng trường Đông Dương, bể bơi Tonkin.
      • Công viên chủ đề âm nhạc nổi bật với sân chơi âm nhạc, con đường nhịp điệu.

      Căn liền kề này hiện tại chưa được bàn giao với tình trạng đã hoàn thiện mặt ngoài và bên trong còn đang xây thô. Do đó khi sở hữu căn liền kề này bạn sẽ có thể tùy ý trang trí, hoàn thiện theo sở thích cá nhân. Bên cạnh đó với mặt tiền rộng rãi phía trước sẽ giúp căn nhà thông thoáng cũng như để bạn tận dụng làm nơi đổ ô tô một cách thuận tiện.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Đối tượng phù hợp với nhà liền kề mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là được khởi công và hoàn thành sớm nhất với các sản phẩm mang vẻ đẹp kết hợp giữa nét đẹp Á Đông và Tây Âu. Trong đó các căn liền kề sẽ phù hợp với các đối tượng:

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-noi-khu-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-2

      Nhà liền kề trong phân khu Chà Là đã hoàn thiện mặt ngoài  (Nguồn: OneHousing)

      • Khách hàng yêu thích cuộc sống biệt lập như các phân khu đóng nhưng tài chính có hạn.
      • Những gia đình có nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống cần không gian riêng cho mỗi người nhưng năng lực tài chính có hạn.
      • Những gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường bởi phân khu này nằm cạnh ngay trường học liên cấp Vinschool đào tạo từ cấp mầm non đến cấp trung học phổ thông.
      • Những gia đình muốn trải nghiệm không gian sống đẳng cấp như nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park 2 với các căn liền kề không quá đắt đỏ.
      • Nhà đầu tư muốn sinh lời từ dự án khi sở hữu các căn liền kề và cho thuê lại với mức thu nhập ổn định hàng tháng.

      Vì sao nên mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing?

      Mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích mà không phải nơi phân phối bất động sản nào của Vingroup cũng có được. Khi mua bất cứ sản phẩm nào của Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing bạn sẽ được:

      • Tư vấn từ những chuyên viên giàu kinh nghiệm của công ty.
      • Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm ưng ý và hoàn thành nhanh chóng quá trình mua bán.
      • Mua sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.
      • OneHousing là nơi phân phối bất động sản uy tín, giúp bạn có thể yên tâm giao dịch tại đây.
      • Nhiều ưu đãi cho cả những khách hàng thanh toán hết giá trị sản phẩm và cả khách hàng mua trả góp.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-noi-khu-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-3

      Mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích  (Nguồn: OneHousing)

      Mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing cho các sản phẩm thứ cấp, bạn sẽ được hưởng ưu đãi “tiếp nối khoản vay”. Đây là chương trình đặc biệt độc quyền do OneHousing kết nối với ngân hàng Techcombank thực hiện giúp khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế.

      Thay vì phải trả hết một lần khi giao dịch, bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, phần còn lại bạn sẽ được trả góp. Trong thời gian trả góp bạn còn được ân nợ gốc và cố định mức lãi suất 7% trong 2 năm vô cùng hấp dẫn. Từ đó bạn có thể giảm bớt các gánh nặng về chi phí hàng tháng và lập ra kế hoạch chi tiêu phù hợp.

      Bên trên là những thông tin giải đáp vì sao nên mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing để bạn đọc tham khảo. Nếu có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm nào tại Vinhomes Ocean Park 2, bạn đừng quên liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao nên mua biệt thự hướng đường Chà Là rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Nam khu Chà Là - Vinhomes Oean Park 2 ở OneHousing?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương