Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Chà Là 7 - căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Chà Là 7 - căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có gì mà thu hút khách hàng đến vậy? Làm sao mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 uy tín, an toàn? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Nhà liền kề hướng đường Chà Là 7, căn thường mặt tiền Tây Bắc phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là một sản phẩm đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư hoặc những ai đang tìm kiếm một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của loại hình sản phẩm này và những ưu đãi nhận được khi giao dịch trên kênh phân phối của OneHousing.

      Giới thiệu phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 với diện tích 26.5 ha gồm 1.802 lô thấp tầng (chủ yếu là biệt thự, liền kề, Shophouse). Điểm đặc biệt tạo nên sức hút của phân khu Chà Là là bộ 3 công viên chủ đề gồm công viên âm nhạc, công viên nghệ thuật Đông Dương và công viên lễ hội.

      Phân khu Chà Là tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, có khả năng kết nối linh hoạt với các phân khu khác của dự án khi sở hữu 1 mặt tiếp giáp với trục đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, trực tiếp kết nối tới đường Đại Dương 30m và Đại lộ San Hô 51m.

      Điểm nhấn của phân khu Chà Là nằm ở sự riêng tư, yên tĩnh do cách biệt hẳn với 2 tuyến quốc lộ 5B và tuyến đường vành đai 3.5. Phân khu được bao quanh bởi hệ thống dịch vụ tiện ích như hệ thống trường học Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, bệnh viện Vinmec và đặc biệt là phân khu này nằm đối diện với khu đảo cọ – khu biệt thự phong cách Dubai đẳng cấp nhất dự án.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-7-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomesland)

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Đọc tiếp

      Nhà liền kề phân khu Chà Là có gì nổi bật?

      Liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch với mặt tiền nằm trên trục đường lớn, thuận tiện cho quá trình di chuyển hàng ngày của cư dân đến các tiện ích nội khu như trường học, công viên, hồ trung tâm…

      Nhà liền kề khu Chà Là mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Mọi khu vực chức năng được bố trí và sắp xếp linh hoạt bên trong biệt thự. Bên cạnh đó, biệt thự liền kề tại đây được thiết kế bởi những đường nét kiến trúc tinh tế và tỉ mỉ, tái hiện sắc nét phong cách châu Âu kết hợp cùng phong cách tân cổ điển. Do đó, loại hình sản phẩm này mang một vẻ đẹp sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-7-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-n17t-onehousing-1

      Dãy nhà liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, thiết kế của liền kề Chà Là sở hữu 2-3 mặt thoáng lớn, giúp giảm sự bí bách, ngột ngạt bởi các căn biệt thự liền kề nằm san sát nhau, tận dụng tối đa lợi thế của thiên nhiên như gió, ánh sáng, cảnh quan, đem đến cho cư dân không gian sống trong lành nhất.

      Nhà liền kề hướng Chà Là 7, căn thường mặt tiền Tây Bắc 

      Nhà liền kề hướng đường Chà Là 7, căn thường mặt tiền Tây Bắc có quy mô 5 tầng, diện tích đất 48m2, tổng diện tích sàn là 189.5m2, đã bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài. 

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-7-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-n17t-onehousing-1

      Vị trí Chà Là 7 trên mặt bằng thiết kế (Nguồn: Dovi Homes)

      Liền kề Chà Là 7 được xây dựng theo phong cách kiến trúc Đông Dương. Đây là lối kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa 2 nền văn hóa Á Đông và Tây Âu. Những căn liền kề tại đây có sức hút bởi những khối nhà cô đọng và cửa sổ vòm kiểu Pháp, kết hợp cùng mái ngói dốc truyền thống của Việt Nam, mang đến một vẻ đẹp duy mỹ và nghệ thuật. 

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-7-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-n17t-onehousing-1

      Liền kề Chà Là 7 được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng. (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, do vị trí của phân khu Chà Là tiếp giáp với phân khu biệt thự đảo Ngọc Trai với cảnh quan được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng. Nên nghiễm nhiên các căn liền kề tại đây sẽ có được góc nhìn chất lượng về hướng phân khu Ngọc Trai. Bên cạnh đó, hồ nước lớn cũng góp phần điều hòa không khí của dãy liền kề này. 

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-7-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-n17t-onehousing-1

      Nhà liền kề hướng đường Chà Là 7, mặt tiền Tây Bắc. (Nguồn: OneHousing)

      Có thể thấy, các căn nhà liền kề hướng đường Chà Là 7, mặt tiền Tây Bắc sở hữu những điểm nổi bật ấn tượng, là cơ hội tốt dành cho các gia đình trung lưu đến và sinh sống. 

      Ngoài ra, đối với các nhà đầu tư không có số vốn quá lớn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn các căn liền kề Chà Là 7 Vinhomes Ocean Park 2 để đầu tư với tính thanh khoản rất tốt cùng tiềm năng tăng giá tuyệt vời trong tương lai.

      Hiện nay các căn nhà liền kề hướng Đường Chà Là 7 mặt tiền Tây Bắc đang được phân phối trên website OneHousing chỉ với XX triệu đồng/m2, tương đương 5.XX tỷ đồng. Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn cụ thể về giá cùng các chính sách ưu đãi khác. 

      Vì sao nên mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      OneHousing là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Vinhomes Ocean Park 2. Khách hàng mua nhà liền kề khi giao dịch tại OneHousing sẽ được hưởng những ưu đãi đặc quyền không nơi nào có được. 

      Hiện tại OneHousing đã liên kết cùng ngân hàng Techcombank để cung cấp cho khách hàng một giải pháp tài chính độc quyền cho giao dịch chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, khách hàng chỉ cần 30% vốn tự có để mua sản phẩm thấp tầng (bao gồm nhà liền kề) tại dự án và có thể nối khoản vay từ người bán với mức lãi suất cố định chỉ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc lên đến 24 tháng.

      Đặc biệt, OneHousing còn cung cấp miễn phí dịch vụ định giá nhanh và chính xác, hỗ trợ khách hàng một quy trình giao dịch toàn diện với các thủ tục đơn giản, rõ ràng và cho phép giải ngân sớm.

      Ngoài ra, khách hàng mua nhà liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 còn nhận được một gói bảo hiểm đặc quyền giá trị cao do Techcombank tài trợ, giúp bảo vệ tài sản khách hàng khỏi những rủi ro trong cuộc sống. Gói bảo hiểm này là một lời cam kết an toàn tuyệt đối khi khách hàng đầu tư vào sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Thông qua những chia sẻ của OneHousing, hy vọng đã giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm nhà liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park. Cùng với những giải pháp tài chính vượt trội đến từ OneHousing, mong rằng khách hàng có thêm sự lựa chọn và yên tâm khi đầu tư vào loại hình sản phẩm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nên mua biệt thự hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng nội khu Đường 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương