Vì sao nên mua biệt thự hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Par

      Vì sao nên mua biệt thự hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/06/2023
      Sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, phân khu Chà Là là một trong những phân khu tiềm năng để đầu tư kinh doanh cũng như sinh sống tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn VinGroup, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu ra mắt trong đó phải kể đến phân khu Chà Là. Phân khu Chà Là có gì nổi bật? Tại sao nên mua biệt thự tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin chi tiết về biệt thự tại phân khu này.

      vi-sao-nen-mua-biet-thu-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-1

      Phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn hình ảnh: OneHousing)

      Tổng quan về phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí thuận lợi

      Tọa lạc tại đường Ngọc Trai - một trong những trục đường chính phía Nam của dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Chà Là sở hữu một vị trí đắc địa, thuận lợi cho các cư dân sinh sống. Từ phân khu Chà Là, các cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra cầu Vĩnh Tuy, nút giao Cổ Linh, hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài. Ngay gần phân khu Chà Là cũng là tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Vành đai 3.5. Mặc dù toạ lạc rất gần những trục đường chính nhưng phân khu Chà Là vẫn đảm bảo không gian yên tĩnh, thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào, náo nhiệt, sẽ rất thích hợp cho các hộ gia đình thích cuộc sống yên bình.

      Loại hình sản phẩm

      Phân khu Chà Là tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích là 26,5ha với 1.801 căn nhà được chia làm 04 loại hình sản phẩm sau đây:

      • Biệt thự đơn lập: Diện tích tương đối nhỏ từ 199,9 đến 241,1m2 với chiều cao khoảng 4 tầng, có 16 căn.
      • Biệt thự song lập: Bao gồm 140 căn, với diện tích đất khoảng 120 - 127,5 m2 gồm 4 tầng và 1 tum.
      • Nhà liền kề: Loại hình sản phẩm nhiều nhất của phân khu Chà Là với tổng số 1.589 căn, có 5 tầng nhà và diện tích khoảng 48 - 134,3m2.
      • Shophouse: Tại phân khu Chà Là hiện đang có 256 căn shophouse với diện tích từ 70 cho đến 274,3m2.

      Thiết kế độc đáo

      Phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách Tây Âu kết hợp với phong cách Đông Dương, mang đến một vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo. Đến với phân khu Chà Là, cư dân sẽ bị thu hút bởi lối kiến trúc độc đáo với những khối nhà có vòm cửa sổ kiểu Pháp kết hợp cùng mái ngói dốc của Việt Nam ngày xưa. Với phong cách thiết kế độc đáo như vậy, biệt thự tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 sẽ đem đến cho cư dân một trải nghiệm sống mới mẻ, khác biệt.

      Tiện ích đẳng cấp

      Hệ thống tiện ích tiện nghi, cao cấp luôn là điều được tập đoàn VinGroup chú trọng đầu tư tại các dự án bất động sản. Các hệ thống giáo dục, y tế, cho đến mua sắm, vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe đều được trang bị đầy đủ ngay trong khuôn viên dự án Vinhomes Ocean Park 2. Đặc biệt, tại Vinhomes Ocean Park 2 các cư dân còn được trải nghiệm các tiện ích mới lạ như 3 công viên chủ đề độc đáo, biển sóng nhân tạo, hồ nước mặn, công viên cát.

      vi-sao-nen-mua-biet-thu-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-2

      Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn hình ảnh: OneHousing)

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng đường Chà Là 8 rộng 13m - Căn góc mặt tiền Tây Bắc Đông Nam - khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Đọc tiếp

      Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2

      Tổng quan về biệt thự

      Thông tin chi tiết về căn biệt thự mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2: 

      • Tổng diện tích mặt đất: 127,5m2
      • Chiều cao: 4 tầng
      • Vị trí căn: Căn thường
      • Tầm nhìn: Nội khu
      • Mặt tiền: Tây Bắc tiếp giáp đường rộng 13m
      • Mã bất động sản: YPUHGD
      • Tình trạng: Xây thô hoàn thiện mặt ngoài
      • Giá biệt thự: Liên hệ OneHousing để được hỗ trợ chi tiết

      Ưu điểm nổi bật

      Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ là một nơi giúp bạn an cư cũng như đầu tư kinh doanh tiềm năng:

      • Mặt tiền hướng Tây Bắc, tiếp giáp với mặt đường rộng 13m, dễ dàng di chuyển, đậu ô tô.
      • Diện tích và chiều cao phù hợp với các hộ gia đình hoặc có thể phát triển theo hướng tầng 1 kinh doanh và tầng trên để ở.
      • Mức giá ưu đãi, có hỗ trợ vay mua nhà tại OneHousing.
      • Thiết kế biệt thự độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ
      • Biệt thự được hoàn thiện bên ngoài, bàn giao thô bên trong gia chủ có thể thoải mái lựa chọn phong cách nội thất, tự trang trí theo sở thích.
      • Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, đem đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

      Ưu đãi khi mua tại OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua biệt thự tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 có thể liên hệ OneHousing. Là hệ sinh thái bất động sản toàn diện, uy tín, đến với OneHousing bạn sẽ được tư vấn tận tình, chi tiết để tìm mua cho mình một nơi an cư phù hợp với nhu cầu và có mức giá mua hợp lý nhất. Đặc biệt, OneHousing đang có chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách hàng khi mua biệt thự tại phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2, liên kết thẻ Techcombank quý khách hàng sẽ được hỗ trợ nối khoản vay với mức loại suất tốt. Liên hệ OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật về biệt thự hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi tìm mua nhà Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng nội khu Đường 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing?

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng nội khu - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương