Vì sao cộng đồng người Nhật Bản nên sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1? | OneHousing

      Vì sao cộng đồng người Nhật Bản nên sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Sở hữu môi trường sống đậm chất “xứ Phù Tang” ngay phía Đông Hà Nội, cộng đồng người Nhật lựa chọn thuê chung cư Vinhomes Ocean Park để an cư.

      Hỏi: Vì sao cộng đồng người Nhật Bản nên sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1?

      Giải đáp: 

      Người Nhật vốn ưa chuộng lối sống giản dị, yên bình, xem đó là bí quyết hạnh phúc và trường thọ. Họ đặc biệt chú trọng đến không gian sống hài hòa để duy trì tâm trạng tích cực. Hiểu rõ điều này, chủ đầu tư Vinhomes đã kiến tạo khu căn hộ phân khu The Zenpark theo phong cách Nhật Bản, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống độc đáo.

      Sau đây là những lý do khiến cộng đồng người Nhật lựa chọn thuê chung cư Vinhomes Ocean Park để sinh sống:

      • Căn hộ cao cấp phong cách Nhật Bản

      Nội thất căn hộ The Zenpark được Vinhomes chọn lựa kỹ càng, với sàn gỗ màu beige, tủ bếp và tủ quần áo màu trắng xám thường được sử dụng phổ biến trong các thiết kế nhà của người Nhật, thiết bị vệ sinh cao cấp và điều hòa âm trần, tạo nên không gian hài hòa và sang trọng. 

      Ngoài ra, căn hộ The Zenpark còn có những nâng cấp vượt trội như cửa sổ phòng ngủ kịch trần, mang đến tầm nhìn không giới hạn và ban công phòng khách với vách ngăn cục nóng điều hòa, đảm bảo mỹ quan. Tại Vinhomes Ocean Park, The Zenpark được xem là khu căn hộ cao cấp bậc nhất, lý tưởng cho một cuộc sống phong cách Nhật Bản giữa lòng đô thị biển sôi động.

      • Chất sống “Nhật Bản” giữa lòng “phố biển”

      The Zenpark có khu vườn Nhật nội khu nằm giữa 4 tòa căn hộ, với hồ cá koi rộng hơn 700m2, đồi tùng La Hán xanh mướt, chòi nghỉ lục giác và cổng Torii thanh lọc tâm trí, tạo nên không gian “Zen” thư thái. Chỉ cần vài bước chân xuống dưới nhà, bạn sẽ được đắm mình trong sắc xanh yên bình của cây cỏ và mặt nước, tận hưởng cảm giác an nhiên ngay giữa lòng “Quận Ocean” sôi động.

      Ngoài vườn Nhật, The Zenpark còn có nhiều tiện ích đẳng cấp khác như nhà để xe 5 tầng với bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic rộng 1.000m2 trên tầng thượng, quảng trường The Ocean View, hệ thống sân thể thao và khu mua sắm Hải Đăng sầm uất, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Chất sống “Zen” chuẩn Nhật khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Với môi trường sống và hệ tiện ích đậm chất “Nhật” giữa lòng đô thị Biển Hồ, Vinhomes Ocean Park là điểm đến an cư lý tưởng của cộng đồng người Nhật. Nếu bạn muốn thuê chung cư Ocean Park, hãy cân nhắc thuê qua OneHousing để có cơ hội "ở thử" và nhận hỗ trợ toàn diện từ lựa chọn căn hộ đến hoàn tất thủ tục giấy tờ.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Có những quán ăn nào tại Vinhomes Ocean Park mà khách thuê homestay không nên bỏ qua?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương