Có những quán ăn nào tại Vinhomes Ocean Park mà khách thuê homestay không nên bỏ qua?

      Có những quán ăn nào tại Vinhomes Ocean Park mà khách thuê homestay không nên bỏ qua?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      20/08/2024
      Những quán ăn ngon mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi thuê homestay Vinhomes Ocean Park để có trải nghiệm đáng nhớ là gì? Tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

      Hỏi: Có những quán ăn nào tại Vinhomes Ocean Park mà khách thuê homestay không nên bỏ qua?

      Giải đáp

      Khi thuê homestay Vinhomes Ocean Park, du khách không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú tại các quán ăn nổi tiếng trong khu đô thị cụ thể:

      • Đối với những ai yêu thích nướng và lẩu, nhà hàng Gogi House và Haidilao tại TTTM Vincom Mega Mall sẽ là điểm đến không thể bỏ qua, nơi bạn có thể thưởng thức thịt nướng thơm ngon và lẩu cay ngọt hấp dẫn. 
      • Nếu bạn là tín đồ của pizza, Olli’s Pizza tại S215/01S16 mang đến những chiếc bánh pizza nóng hổi với hương vị chuẩn Ý. 
      • Don Chicken Vinhomes Ocean Park tại 33 San Hô 05 sẽ làm hài lòng những thực khách đam mê gà rán với thực đơn đa dạng, từ gà chiên giòn cho đến các món ăn kèm hấp dẫn. 
      • Nhà hàng Cơm Bao Cấp 1993s tại Shop 08 – sảnh S2.16 là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực truyền thống Việt Nam với các món ăn đậm chất dân dã, gợi nhớ về thời kỳ bao cấp. 
      • Nhà hàng Thái Koh Yam tại biệt thự Hải Âu 01-01, một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực Thái. Từ tom yum đến pad thái, mỗi món ăn tại Koh Yam đều sẽ chinh phục vị giác của bạn bằng sự tinh tế và đậm đà đặc trưng.
      • Chao Quán tại SH06-110 San Hô 11 sẽ mang đến không khí thoải mái và thân thiện của một quán nhậu đậm chất Việt. Đây là nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè, thưởng thức những món ăn ngon miệng cùng những ly bia mát lạnh, tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ.

      Trải nghiệm bữa ăn chất lượng từ nhà hàng GoGi House tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Pato)

      Các quán ăn này không chỉ phục vụ thực khách những món ăn ngon mà còn mang đến không gian ấm cúng, thân thiện, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi du khách thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay OneHousing - đơn vị bất động sản uy tín để được hỗ trợ đặt homestay tại Vinhomes Ocean Park và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời này.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Giá thuê căn hộ homestay Vinhomes Ocean Park phụ thuộc vào những yếu tố nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương