Vì sao căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai?

      Vì sao căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/06/2023
      Mua nhà sinh lời phân khúc nào tối ưu nhất? Có nên đầu tư căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng sinh lời trong tương lai bởi quy mô và tiện ích vô cùng đẳng cấp. Bên cạnh đó, vị trí là yếu tố được nhiều khách hàng chú ý để mua nhà sinh lời. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu vì sao căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáp ứng khả năng sinh lời trong tương lai!

      Thông tin chi tiết Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, là dự án đô thị đẳng cấp và lớn nhất tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, và được phát triển bởi tập đoàn Vingroup - là đơn vị phát triển uy tín và nhận được sự đón nhận lớn từ cộng đồng khách hàng trên toàn quốc.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch trên khu đất rộng hơn 420 ha, bao gồm 66 tòa chung cư và 3000 sản phẩm thấp tầng như Shophouse, biệt thự, nhà phố. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích độc đáo và sang trọng như hồ nước ngọt rộng 24.5 ha, biển nhân tạo, trung tâm thương mại. Tất cả những tiện ích này tạo nên một không gian sống sinh động, giúp cư dân có thể thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-ocean-park-gia-lam-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã khởi công từ năm 2018 và bắt đầu bàn giao vào năm 2020. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã gần như hoàn thiện toàn bộ và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực đến từ cư dân và khách hàng. Với ý tưởng thiết kế theo phong cách Châu Âu, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống tuyệt vời.

      Với vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giúp dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm của thủ đô, tạo thuận lợi trong việc di chuyển. Dự án này được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và hứa hẹn mang đến một làn sóng mới cho thị trường huyện Gia Lâm.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản

      Dự án nằm ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thủ đô Hà Nội và các khu vực trọng điểm khác. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các tiện ích xung quanh, như trường học, bệnh viện, siêu thị và các khu vui chơi giải trí. Với sự phát triển hạ tầng và sự tăng trưởng của khu vực này, giá trị bất động sản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tăng theo thời gian.

      Bên cạnh đó, huyện Gia Lâm là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Với sự đầu tư vào hạ tầng và các dự án phát triển khác trong khu vực, dự kiến có sự gia tăng dân số và nhu cầu về nhà ở. Điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi để căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm làm nền tảng tăng giá trị trong tương lai.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-ocean-park-gia-lam-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-2

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tương lai. (Nguồn: Cafef)

      Ngoài ra, Vingroup là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, được biết đến với những dự án chất lượng cao và uy tín. Sự tín nhiệm từ khách hàng và thị trường đối với thương hiệu Vingroup có thể góp phần tăng giá trị căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm theo thời gian.

      Hạ tầng và dịch vụ tiện ích

      Dự án được thiết kế với hệ thống giao thông kết nối thuận lợi. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố thông qua các tuyến đường chính như đại lộ Nguyễn Đức Thuận và đường Vành Đai 3. Đồng thời, dự án cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội bộ trong khu đô thị thông qua các đường nội bộ rộng rãi.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp như hồ nước, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học, bệnh viện và các dịch vụ tiện ích khác. Sự đa dạng và độc đáo của các tiện ích này tạo ra một môi trường sống thuận tiện và đẳng cấp, thu hút nhiều khách hàng và tăng giá trị căn hộ trong tương lai.

      vi-sao-can-ho-vinhomes-ocean-park-gia-lam-dap-ung-kha-nang-sinh-loi-trong-tuong-lai-onehousing-3

      Tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Với hạ tầng và dịch vụ tiện ích đa dạng và hiện đại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Các tiện ích này không chỉ mang lại cuộc sống tiện lợi mà còn đem lại cho cư dân những trải nghiệm thú vị và tạo ra giá trị gia tăng cho bất động sản trong khu vực.

      Có thể thấy, hạ tầng giao thông tốt và kết nối giao thông thuận lợi là một yếu tố quan trọng để hấp dẫn cư dân và tăng khả năng sinh lợi của căn hộ. Với tiêu chí sống xanh và giảm phát phải thải, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến một môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên tạo nên không gian sống trong lành và thư giãn cho cư dân. Môi trường sống xanh không chỉ tăng chất lượng cuộc sống mà còn tăng giá trị của căn hộ trong thị trường bất động sản trong tương lai.

      Tính thanh khoản và tiềm năng cho thuê

      Xét về khả năng thanh khoản, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị đắc địa cùng với tiện ích đẳng cấp và những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tính thanh khoản cho căn hộ. Nhiều khách hàng mua căn hộ sẽ quan tâm phần lớn vào vị trí và tiện ích, từ đó những dự án sở hữu tốt những điều kiện này sẽ là ưu tiên hàng đầu đối với khách hàng.

      Ngoài ra, thương hiệu và uy tín là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng thanh khoản. Sự uy tín giúp khách hàng có thể yên tâm khi giao dịch, và những nhà đầu tư mua nhà sinh lời có thể dễ dàng lướt sóng nếu như mua được ngay giai đoạn đầu hình thành dự án.

      Bên cạnh đó, những nhà đầu tư mua nhà sinh lợi có thể đầu tư ngay giai đoạn này để có thể khai thác tiềm năng kinh doanh đem về dòng tiền hằng tháng. Với những đặc điểm của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, thì đây là phân khúc rất được nhiều khách hàng thuê ưa chuộng. Bởi giá thành bất động sản ngày càng gia tăng và người dân khó có thể tiếp cận được những căn hộ ưa thích, vì vậy việc lựa chọn phương án thuê đang dần phổ biến tại các trung tâm thành phố. Vì thế, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn vô cùng tối ưu cho người mua nhà sinh lời trong giai đoạn này.

      Tóm lại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp cùng với chủ đầu tư uy tín. Chỉ với 3 yếu tố trên đã có thể xem xét đây là dự án vô cùng tiềm năng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mua nhà sinh lời. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phân khúc phù hợp để có thể đầu tư sinh lời!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương