Ưu điểm của tiện ích thang máy phân tầng trong chung cư Vinhomes Smart City

      Ưu điểm của tiện ích thang máy phân tầng trong chung cư Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Một trong những điểm mạnh của Vinhomes Smart City chính là hệ thống thang máy phân tầng trong chung cư. Để biết được những ưu điểm của thang máy phân tầng, mời bạn đọc qua bài viết sau.

      Vinhomes Smart City đã vô cùng nổi tiếng với cộng đồng dân cư Hà Nội nhờ vào mức độ đầu tư lớn, chỉnh chu cũng như chất lượng mà các căn hộ cũng như những tiện ích nơi đây đem lại. Thang máy phân tầng trong chung cư là một điểm mới được Vinhomes Smart City áp dụng vào các tòa căn hộ để đảm bảo an ninh cho cư dân. Vây, ưu điểm của thang máy phân tầng này là gì, đọc qua bài viết sau để hiểu rõ hơn cùng OneHousing. 

      Thông tin tổng quát nhất về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khô đại đô thị Vinhomes thuộc sở hữu của chủ đầu tư Vingroup, nằm tại phía Tây thủ đô Hà Nội. Sở hữu cho mình vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, Vinhomes Smart City được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một môi trường sống năng động, hiện đại, thông minh bậc nhất Hà Nội cũng như ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất Việt Nam. 

      Các thông tin khái quát về khu đô thị:

      • Tên thương mại: Vinhomes Smart City
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Vị trí cụ thể: phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
      • Diện tích toàn diện: 180ha
      • Mật độ xây dựng (%): 14%
      • Quy mô xây dựng: 49 tòa căn hộ cùng các tiện ích
      • Số lượng phân khu: 9
      • Loại hình bất động sản phát triển: nhà ở thương mại, căn hộ dịch vụ
      • Các loại hình căn hộ: studio, 1PN, 2PN, 3PN
      • Khởi công và bàn giao: 2018 -  2020
      uu-diem-cua-tien-ich-thang-may-phan-tang-trong-chung-cu-vinhomes-smart-city- onehousing-1
      Vinhomes Smart City - Biểu trưng của sự hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)
      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật tại Vinhomes Smart City

      Theo kịp những tiến bộ kỹ thuật hiện đại của thời kỳ công nghệ 4/0, Vinhomes Smart City đã thành công áp dụng trí tuệ nhân tạo để kiến tạo nên hệ thống tiện ích cũng như các hệ thống an ninh bảo vệ hiện đại bậc nhất dành cho cư dân. Một khi trở thành cư dân Vinhomes Smart City, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi được đảm bảo an ninh một cách tuyệt đối nhất. 

      Cộng đồng thông minh mới

      Vinhomes Smart City đã thành công trong việc rút ngắn khoảng cách giữa cộng đồng cư dân, gắn kết cộng đồng thông qua ứng dụng thông minh dành riêng cho các cư dân của khu đô thị. Khi sử dụng ứng dụng này, các cư dân có thể dễ dàng kết nối được với Ban quản lý để thanh toán các chi phí cần thiết, đặt lịch hẹn cho các tiện ích (nếu cần) và kết nối với nhau một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, cộng đồng nội khu cũng được gắn kết với nhau thông qua các câu lạc bộ, hoạt động cộng đồng, sôi nổi nhằm tạo nên một cộng đồng dân cư lành mạnh, năng động. 

      uu-diem-cua-tien-ich-thang-may-phan-tang-trong-chung-cu-vinhomes-smart-city- onehousing-2
      Cộng đồng hiện đại, văn minh của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ thông minh bậc nhất

      Vẫn là việc ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như trí tuệ nhân tạo AI, cư dân Vinhomes Smart City có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với hệ thống cảm biến ngay bên trong các căn hộ. Đồng thời, cư dân cũng có thể điều khiển căn hộ và các thiết bị trong nhà thông qua những cú chạm nhẹ nhàng trên Smartphone hoặc bằng giọng nói, ngay cả khi vắng nhà. 

      Vận hành thông minh cùng Vinhomes Smart City

      Hệ thống wifi được chủ đầu tư bố trí khắp các khu vực trong khu đô thị, hỗ trợ tối đa cho cư dân trong việc kết nối và cập nhật thông tin. Hệ thống thang máy phân tầng trong chung cư cũng là một đặc trưng mới của Vinhomes Smart City, đảm bảo an ninh cao độ và kiểm soát chặt chẽ đến từ chủ đầu tư. 

      An ninh, an toàn thông minh bậc nhất

      Với hệ thống camera đa lớp được bố trí tại nhiều điểm 24/7, đảm bảo xử lý nhanh và kịp thời những trường hợp ngoài ý muốn, phát hiện nhanh chóng sự đột nhập đến từ bên ngoài. 

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Smart City

      Hệ thống thang máy phân tầng trong trong chung cư

      Chủ đầu tư đã giúp việc quản lý và an ninh trong khu đô thị được đảm bảo tuyệt đối thông qua hệ thống các thang máy phân tầng trong chung cư. Không những đã được tích hợp face ID để dùng thang máy thay vì dùng thẻ cư dân như trước đây, hiện tại việc phân tầng cho thang máy cũng đã được áp dụng. Số lượng thang máy phân tầng trong chung cư được bố trí tại mỗi tòa căn hộ dao động từ 7 - 10 thang dành cho cư dân, giúp việc di chuyển được nhanh chóng và dễ dàng. 

      Ưu điểm của thang máy phân tầng trong chung cư là việc cư dân sinh sống tại tầng nào, sẽ được hệ thống tự động của thang máy nhận diện khuôn mặt và đưa cư dân lên đúng tầng cư dân cần đến. Một điểm mới nữa của thang máy phân tầng trong chung cư nói trên là được tích hợp hệ thống intercom kết nối từ tầng cư dân sinh sống xuống tầng 1 và tầng hầm.  

      Đây cũng là một ưu điểm của thang máy phân tầng trong chung cư. Khi bạn bè đến thăm nhà, chủ sở hữu căn hộ có thể dễ dàng mở cửa thang máy cho họ từ xa thông qua intercom hoặc điện thoại thông minh, sau đó bạn bè của chủ căn hộ có thể dùng thang máy phân tầng trong chung cư để di chuyển đến đúng tầng mà chủ căn hộ đang sinh sống. 

      uu-diem-cua-tien-ich-thang-may-phan-tang-trong-chung-cu-vinhomes-smart-city- onehousing-4
      Sảnh thang máy rộng rãi, hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Thang máy phân tầng trong chung cư sẽ giúp hạn chế tối đa việc người sinh sống tại tầng này có thể thoải mái di chuyển đến các tầng khác, đôi khi sẽ gây ra nhiều phiền toái và nhiều vấn đề phát sinh không đáng có. Với các ưu điểm của thang máy phân tầng chung cư, đây sẽ là một điểm cộng cho sự bảo đảm về mặt an ninh cho cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City. 

      Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích nhất về Vinhomes Smart City. Qua đó, OneHousing giúp bạn hiểu hơn về thang máy phân tầng trong chung cư cũng như ưu điểm của thang máy phân tầng chung cư. Theo dõi chúng tôi để cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu tòa S4.02 Vinhomes Smart City lần đầu mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương