Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Smart City

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/02/2023
      Tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Smart City Tây Mỗ gồm những gì? Khám phá chuỗi tiện ích thông minh và đẳng cấp khi trở thành cư dân tại đây.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được nhiều cư dân xứ Hà Thành ví như một đại đô thị thông minh và thượng lưu phía Tây Thủ đô. Với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Smart City, cư dân nơi đây sẽ được hưởng trọn vẹn môi trường sống đẳng cấp mà nhiều người mong ước.

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Smart City.

      Tổng quan về dự án chung cư cao cấp Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được mệnh danh là đại đô thị thông minh đầu tiên tại phía Tây Thủ đô, nằm trong địa phận của 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, một con đường huyết mạch kết nối các khu vực tại Hà Nội, Vinhomes Smart City được xem là dự án tâm điểm và được nhiều người dân, chủ đầu tư quan tâm.

      Về mặt bằng của dự án, Vinhomes Smart City Tây Mỗ tiếp giáp với các địa điểm như sau:

      • Phía Bắc: Vinhomes Smart City giáp với sông Cầu Ngà và Viện bảo tàng Quân sự Việt Nam.
      • Phía Nam: Vinhomes Smart City giáp với khu dân cư phường Tây Mỗ, Hà Nội.
      • Phía Tây: Vinhomes Smart City giáp với đường Lê Trọng Tấn và Khu đô thị Geleximco,
      • Phía Đông: Vinhomes Smart City giáp với quốc lộ 70 và vành đai sông Nhuệ.

      Thêm vào đó, khu vực xung quanh Vinhomes Smart City Tây Mỗ có rất nhiều tiện ích như hệ thống trường học Vinschool, VinUni và các không gian xanh phù hợp cho cư dân vận động, rèn luyện sức khỏe. Nhờ đó, mọi nhu cầu về cuộc sống của cư dân tại đây đều được đáp ứng một cách đầy đủ nhất. 

      Lần đầu mua nhà: Tiêu chí đánh giá chung cư cao cấp trên thị trường Việt Nam

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội khu tại Vinhomes Smart City

      Hàng loạt các tiện ích nội khu tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ được chủ đầu tư bố trí trong khuôn viên dự án cũng rất được lòng các cư dân sinh sống tại đây, trong đó không thể không kể đến:

      Bộ ba công viên xanh, sạch, đẹp tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chủ đầu tư Vinhomes đã phối hợp cùng các nhà thiết kế đỉnh cao khi cho xây dựng bộ ba công viên xanh mát tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Các khoảng xanh có độ phủ kín cao của cây cối, đem lại nguồn không khí thông thoáng, mát mẻ cho cư dân tại đây chiếm tổng diện tích lên tới 56.8 ha. Diện tích này được xem là khổng lồ khi chiếm đến hơn 20.3% tổng diện tích quy mô của dự án. Bộ ba công viên lần lượt là Central Park, Zen Park và Sportia Park. 

      • Central Park tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Nằm trong chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City, Central Park được đánh giá là khuôn viên công cộng có quy mô đạt chuẩn đứng top đầu khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Central Park vô cùng chiều lòng cư dân mê thể thao khi sở hữu cá sân vận động với 16 bộ môn thể thao đa dạng. Ngoài ra, nằm trọn trong lòng Central Park là hồ điều hòa nước ngọt tạo cảm giác thoáng mát cho cư dân, bạn còn có thể trải nghiệm chèo thuyền Kayak ngay tại hồ điều hòa này.

      Bộ ba công viên xanh, sạch, đẹp tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      • Vườn Nhật Zen Park: Công viên đậm chất văn hóa của xứ sở hoa anh đào này thuộc hệ thống chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City. Nơi đây đã từng nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội bởi độ lung linh và độc đáo của kiến trúc Nhật Bản. Bạn có thể đến đây cùng người thân yêu và đi dạo dưới khu phố đèn lồng đỏ hay vách núi đá đồ sợ được các nghệ nhân Nhật Bản dày công làm ra.
      • Công viên thể thao Sportia Park: Nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập, nâng cao sức khỏe của cư dân, chủ đầu tư Vinhomes đã đặc biệt cho xây dựng công viên thể thao Vinhomes Smart City với khu vực tập gym, thể thao ngoài trời. Khu vực này sở hữu hơn 1000 chức năng và hệ thống sân tập đa dạng lên đến 163 bộ môn thể thao thú vị.

      Hệ thống khuôn viên nội bộ ngay bên dưới các tòa nhà

      Ngoài bộ ba công viên OneHousing đề cập bên trên, các cư dân tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn có thể toàn quyền sử dụng các công viên nội khu được bố trí ngay bên dưới các tòa nhà căn hộ cao cấp. Tại khu vực này, bạn có thể tận hưởng những bữa tiệc BBQ hoặc tham gia bơi lội với bể bơi 4 mùa chuẩn cao cấp 5 sao.

      “Bộ tứ kim cương” hoàn thiện chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City

      Một trong các tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Smart City không thể không kể đến “bộ tứ kim cương” Vinhomes, Vinschool, Vinmec, Vincom Mega Mall. Với hệ thống quản lý nhà ở, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại đẳng cấp, các cư dân có thể yên tâm tận hưởng lối sống tiện nghi mà không phải lo ngại thiếu thốn bất cứ thứ gì.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu Vinhomes Smart City

      Là tập đoàn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào đời sống của cư dân, chủ đầu tư Vinhomes đã đưa Vinhomes Smart City Tây Mỗ trở thành khu đô thị với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu hàng đầu. Hãy cùng OneHousing khám phá các tiện ích ngoại khu tại nơi đây.

      Hệ thống giao thông thuận tiện

      Như đã đề cập bên trên, Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch giữa đại lộ Thăng Long với các vùng ngoại thành, nội thành của Hà Nội. Dự án này chính là một mắt xích kết nối quan trọng. Các cư dân của “thành phố Tây” sẽ dễ dàng tận hưởng chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City và các khu vực xung quanh nhờ sự kết nối với các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Vành đai 2 và 3, đặc biệt là các tuyến Metro 5, 6, 7. 

      Cư dân Vinhomes dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận

      Thêm vào đó, từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới các địa điểm như trường học, khu vực hành chính công hay khu vui chơi, trung tâm thương mại tại Hà Nội cũng cực kỳ dễ dàng chỉ trong vòng 5 đến 10 phút lái xe.

      OneHousing sẽ liệt kê một số địa điểm bạn có thể cần di chuyển đến:

      • Trung tâm thương mại và giải trí Aeon Mall Hà Đông.
      • Khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn.
      • Bộ Ngoại Giao.
      • Trường học Amsterdam.
      • Đại học Quốc gia Hà Nội.
      • Bệnh viện 103.
      • Các khu đô thị Vinhomes khác.

      Chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng hệ thống tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Smart City theo mô hình “tất cả trong một”. Chính vì thế, cư dân tại đây có thể tận hưởng chuỗi tiện ích Vinhomes Smart City một cách dễ dàng, thông minh và nhanh chóng nhất.

      Hy vọng bài viết “Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Smart City” mà OneHousing chia sẻ sẽ đem đến cho bạn những thông tin cần thiết khi chuẩn bị định cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bể bơi rooftop: niềm tự hào tại các dự án chung cư cao cấp

      Tiện ích nội khu và ngoại khu ở Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương