Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Giá bán căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất này sẽ được OneHousing bật mí qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ tòa S4.02 là sản phẩm có sức hút lớn trong giới đầu tư và khách hàng muốn tìm căn hộ tại một dự án hàng đầu và uy tín. Vậy giá bán của các căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay dưới bài viết sau.

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ

      Vị trí tầng căn hộ

      Yếu tố vị trí tầng căn hộ là một trong những yếu tố phổ biến ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Ở Việt Nam, người mua căn hộ có tâm lý chọn những tầng thấp, gần mặt đất do tâm lý lo ngại những tầng cao có khả năng thoát hiểm thấp hơn khi xảy ra sự cố hoặc gây khó khăn cho vị di chuyển từ căn hộ xuống mặt đất mất nhiều thời gian. Chính vì thế, giá bán các căn hộ thấp tầng có xu hướng cao hơn và giảm dần khi lên các tầng cao.

      Diện tích căn hộ

      Diện tích căn hộ cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá bán của căn hộ. Điều hiển nhiên là căn hộ có diện tích càng lớn thì giá bán sẽ càng cao. Tuy nhiên, một điều bạn có thể chưa biết đó chính là diện tích căn hộ càng lớn thì đơn giá của 1m2 diện tích sẽ càng giảm. Vì thế, các căn hộ có diện tích lớn tuy có giá mắc hơn nhưng thực tế so với diện tích sử dụng thực tế thì chúng lại “hời” hơn nhiều.

      Hướng căn hộ

      Giá bán cũng có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố hướng căn hộ. Thông thường, các hướng được quan niệm là tốt trong phong thủy như hướng Đông, Đông Nam sẽ thường có giá bán cao hơn các căn hộ ở những hướng còn lại. Hướng căn hộ cũng ảnh hưởng đến yếu tố nhiệt độ, đó là lý do tại sao các căn hộ hướng Đông, Đông Nam được ưa chuộng do có nhiệt độ mát mẻ hơn.

      View của căn hộ

      Ngoài hướng căn hộ, tầm nhìn (view) cũng đóng một vai trò khá quan trọng quyết định đến giá bán. Bởi có rất nhiều người sẵn sàng chi ra số tiền lớn hơn để được nhìn ngắm khung cạnh đẹp thay vì chọn những căn hộ có view bình thường. Theo đó, các căn hộ có tầm nhìn hướng về các tiện ích nội khu, cảnh quan như: cây xanh, núi, rừng, biển, sông,... thường sẽ có mức giá đắt hơn.

      Yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City

      Căn hộ có giá bán cao nhất tòa S4.02 Vinhomes Smart City được cập nhật trên website OneHousing hiện đang là sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 97.7m2 với mức giá rơi vào khoảng 4.15 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 42 triệu đồng/m2). Căn hộ có ban công hướng Đông Bắc nhìn trực diện ra phân khu The Ruby cực kỳ sang trọng của dự án.

      Căn hộ được bàn giao nội thất cơ bản theo tiêu chuẩn cao cấp của Vinhomes, với thiết kế không gian +1 đặc trưng giúp không gian của ngôi nhà tăng thêm được khoảng 5-7m2. Các khu vực chức năng được thiết kế thông thoáng, liền mạch tạo được cảm giác rộng rãi, mát mẻ mà không bị tù túng. Căn hộ cực kỳ phù hợp cho gia đình 3 thế hệ có thể ở tối đa lên đến 5 người mà vẫn đảm bảo được không gian sinh hoạt riêng tư cho các thành viên.

      Còn với căn hộ có giá thấp nhất tòa S4.02 Vinhomes Smart City là căn studio có diện tích 27.4m2 có giá khoảng 1.2tỷ đồng. Căn hộ có thiết kế tối giản nhầm tối đa diện tích sử dụng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái cho người ở.

      Căn hộ có giá cao và thấp nhất tòa S4.02 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Căn hộ tòa S4.02 phù hợp cho những đối tượng nào?

      Căn hộ studio

      Căn hộ studio tòa S4.02 có diện tích dao động từ khoảng 27.4m2 - 33.8m2, với diện tích nhỏ cùng mức giá bán rơi vào khoảng dưới 1.5 tỷ đồng, căn hộ loại này phù hợp cho những đối tượng là sinh viên sống xa nhà và người độc thân. Với mức giá bán khá rẻ, diện tích sinh hoạt vừa đủ cho 1 - 2 người, căn hộ này không chỉ được quan tâm trên thị trường mua bán mà còn cả thị trường cho thuê căn hộ giá rẻ. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Sản phẩm căn hộ 1PN tại tòa S4.02 Vinhomes Smart City có mức giá nhỉnh hơn căn hộ studio dao động trong khoảng 1.5 - 2 tỷ. Căn hộ này có diện tích rộng rãi hơn từ 37.4 - 48m2 nên rất thích hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới, ở 2 người hoặc vợ chồng có con nhỏ dưới 5 tuổi vẫn có thể sở hữu căn hộ loại này. Điểm cộng với không gian +1 có thể được tận dụng để làm phòng ngủ thứ 2 dành cho con nhỏ nên đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho nhóm đối tượng này.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Là một trong những dòng sản phẩm có số lượng mở bán nhiều nhất tại các tòa của Vinhomes Smart City nói chung và tòa S4.02 nói riêng. Sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ +1 với ưu điểm là diện tích khá thoải mái, phù hợp cho gia đình có từ 3 - 4 thành viên có thể sinh sống một cách thoải mái và tiện nghi. Hơn nữa, sản phẩm còn thu hút được đông đảo những nhà đầu tư quan tâm bởi khả năng ra hàng nhanh do nhu cầu đối với loại hình này luôn cao. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.02 là sản phẩm có diện tích lớn nhất với khoảng 75 - 98m2 nên phù hợp với những gia đình đa thế hệ và có nguồn tài chính vững mạnh. Ngoài ra, những nhà đầu tư lớn muốn hướng đến đối tượng khách thuê là giới trung hoặc thượng lưu cũng có thể đầu tư vào loại hình căn hộ này biến nó trở thành một căn hộ hạng sang phục vụ cho nhu cầu lưu trú dài hạn của những đối tượng trên.

      *(Giá bán được cập nhật tại website OneHousing và có thể thay đổi theo thời gian)*

      Vừa rồi, OneHousing đã có bài chia sẻ đến bạn những thông tin về giá bán căn hộ tòa S4.02 Vinhomes Smart City. Hy vọng qua đây, khách hàng sẽ có thêm những thông tin dự án hữu ích. Hẹn gặp lại ở bài viết sau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tìm hiểu tòa S4.02 Vinhomes Smart City lần đầu mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương