Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hòa xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hòa xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Vinhome Smart City Tây Mỗ - một khu đô thị đẳng cấp tại Hà Nội, có một tuyến đường di chuyển thuận tiện tới trường THPT Yên Hòa - một trong những ngôi trường hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống sang trọng mà còn đảm bảo chất lượng giáo dục tuyệt vời cho con em của mình.

      Nếu bạn đang lên kế hoạch mua một căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ và quan tâm đến cách di chuyển từ đó đến trường THPT Yên Hòa, bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể tìm một tuyến đường phù hợp nhất.

      Với vị trí đắc địa tại phía Tây Thủ đô, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem là khu đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em và những khu vui chơi giải trí khác. Trong khi đó, trường THPT Yên Hòa là một trong những trường trung học phổ thông nổi tiếng tại quận Cầu Giấy, nơi đào tạo các thế hệ học sinh tài năng.

      Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch để con em mình học tập tại trường này thì việc tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hòa là điều vô cùng cần thiết.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Tâm điểm vàng khu vực phía Tây Hà Nội 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một dự án bất động sản quy mô lớn tại khu vực phía Tây Hà Nội, được xây dựng trên diện tích khoảng 280ha và bao gồm nhiều loại hình căn hộ và nhà liền kề. 

      Cùng với đó, nơi đây sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống siêu thị, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym và hồ bơi, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống và đáng đầu tư nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, dự án còn có một hệ thống công viên và cây xanh rộng lớn, giúp cân bằng không khí và tạo ra môi trường sống trong lành.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-yen-hoa-xa-bao-nhieu-km

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (nguồn: Vinhomes)

      Khu đô thị này được xem là một tâm điểm vàng trong khu vực phía Tây Hà Nội, thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Dự án nằm tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển. Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu mặt tiền nằm trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, hiện đại bậc nhất thủ đô. Bao bọc xung quanh là các tuyến đường lớn với hạ tầng giao thông đồng bộ như đường Lê Trọng Tấn, đường 70, vành đai 2, 3.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Láng

      Đọc tiếp

      Trường THPT Yên Hoà - một trong những ngôi trường nổi tiếng tại Hà Nội

      Trường THPT Yên Hoà nằm ở ngõ 251, Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Đây là một trong những trường nổi tiếng tại Hà Nội, với chất lượng giáo dục cao, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-yen-hoa-xa-bao-nhieu-km

      Trường THPT Yên Hoà - một trong những ngôi trường nổi tiếng tại Hà Nội (Nguồn: Vietnamnet)

      Ngoài ra, trường có rất nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú và đa dạng, như câu lạc bộ học thuật, văn hóa và thể thao. Trường đã đào tạo ra nhiều học sinh giỏi, các học sinh của trường thường xuyên đạt thành tích cao trong các kỳ thi tuyển sinh vào đại học và các kỳ thi quốc tế.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hòa cách bao xa?

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hòa là khoảng 8,6 km. Thời gian di chuyển chỉ vào khoảng từ 15 đến 20 phút tùy vào điều kiện giao thông. Điều này có nghĩa là nếu bạn sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ thì việc đi học của con bạn sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-yen-hoa-xa-bao-nhieu-km

      Tuyến đường di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hoà. (Nguồn: Google Maps)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hoà

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hoà, bạn có thể sử dụng phương tiện giao thông công cộng hoặc cá nhân như sau:

      Bằng phương tiện cá nhân

      Từ khu đô thị, bạn di chuyển vào đại lộ Thăng Long, sau đó rẽ trái vào đường Lê Quang Đạo và tiếp tục đi thẳng qua ngã tư Mễ Trì Thượng. Gặp phải vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 2 vào đường Mễ Trì rồi tiếp tục đi thẳng đến đường Dương Đình Nghệ. Đi thêm khoảng 1km, bạn rẽ phải vào hướng P. Trung Kính, tiếp tục đi thẳng khoảng 500m. Sau đó, bạn rẽ trái vào P. Hạ Yên Quyết, rồi đi thẳng khoảng 700m nữa là bạn sẽ thấy ngõ 251 đường Nguyễn Khang. Chỉ cần đi vào trong ngõ khoảng 90m, trường THPT Yên Hoà nằm ngay bên tay phải của bạn.

      Bằng phương tiện giao thông công cộng

      Với lựa chọn di chuyển bằng Vinbus sẽ có tuyến E07. Đầu tiên, bạn đi bộ theo hướng cầu vượt Cầu Cốc đến điểm đỗ xe buýt Smart City và bắt xe tuyến E07 đi đến Trường Đại học Lao động - Xã hội. Sau đó, bạn chuyển sang xe bus truyền thống tuyến số 105. Đến trạm dừng số 3, bạn xuống xe đi bộ khoảng 300m là sẽ đến trường THPT Yên Hoà.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-yen-hoa-xa-bao-nhieu-km

      Tuyến xe E07 của Vinbus là một phương tiện giao thông công cộng thuận tiện. (Nguồn: Vinbus)

      Phương thức di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi và chủ động hơn, thời gian di chuyển cũng sẽ được rút ngắn hơn. Tuy nhiên chi phí cần phải bỏ ra sẽ cao hơn so với việc di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng. 

      Như vậy, thông qua bài viết này, chúng ta đã được tìm hiểu về khoảng cách từ khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Yên Hòa. Điều này rất hữu ích cho những ai đang sống hoặc có ý định chuyển đến khu vực này để định cư hoặc học tập. Việc biết được phương thức di chuyển giữa hai địa điểm này giúp chúng ta có thể dễ dàng lên kế hoạch đi lại và sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Kim Liên xa bao nhiêu km?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương