Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Phan Đình Phùng xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Phan Đình Phùng xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới trường THPT Phan Đình Phùng nhanh chóng nhất là điều mà nhiều bậc phụ huynh và học sinh băn khoăn.

      Các cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City, đặc biệt là các cư dân đang có con em thuộc độ tuổi đi học đang quan tâm về các con đường, cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới trường THPT Phan Đình Phùng. Hãy để OneHousing hướng dẫn bạn các cách di chuyển nhanh nhất ngay tại bài viết dưới đây.

      Đôi nét về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nằm gọn ngay trong địa phận của hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Vinhomes Smart City Tây Mỗ được ví như một thành phố thu nhỏ tách xa khỏi khói bụi. Tuy vậy, nhưng mạng lưới giao thông bắt ngang qua đây lại được cho là vô cùng thuận lợi khi Vinhomes giáp trực tiếp với ba cung đường đại lộ Thăng Long và các trục đường lớn khác đường Lê Trọng Tấn hay quốc lộ 70.

      Chính nhờ hệ thống giao thông được phát triển hoàn thiện này mà các tuyến đường đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ kết nối với trung tâm thành phố hay con đường đi tới tỉnh khác cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo một số sửa đổi trong quy hoạch về dự án này đã tạo ra một tiềm năng lớn cho nơi đây, hứa hẹn sẽ trở thành một khu trung tâm bậc nhất phía Tây và đáng để sống thử nhất.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-phan-dinh-phung-xa-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ và các tuyến đường xung quanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đọc tiếp

      Trường THPT Phan Đình Phùng ở đâu?

      Được thành lập vào ngày 10/3/1973, tọa lạc tại số 30, phố Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Tính nay đã hơn 50 năm thành lập trường, nhắc nhở cho mỗi bạn học sinh ở ngôi trường này nhớ về quá trình hình thành ngôi trường và các thầy cô nhiệt tình.

      Với hệ thống vật chất, cơ sở hiện đại trường THPT Phan Đình Phùng đã và đang từng ngày cố gắng hướng tới một nơi đáng để học tập cho học sinh. Ngoài ra trường còn danh dự khi được nhận rất nhiều bằng khen và huân chương của nhà nước. 

      Là một cư dân đang sinh sống trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ, chắc chắn bạn sẽ quan tâm về vị trí Vinhomes cách trường THPT Phan Đình Phùng bao nhiêu km. Kết quả đó chính là chỉ mất khoảng 15km đi đường,i tức gần gần 30 phút bạn đã có thể di chuyển ngay tới đây.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-phan-dinh-phung-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Trường THPT Phan Đình Phùng (Nguồn: VnExpress)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới trường THPT Phan Đình Phùng 

      Phương tiện cá nhân 

      Nếu bạn chọn sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ và muốn đi bằng phương tiện riêng để chủ động thời gian, bạn có thể đi theo các tuyến đường dưới đây: 

      • Tuyến 1: từ công Vinhomes bạn đi về phía tây khoảng 150m sau đó đi ra khỏi vòng xuyến, sau đó rẽ phải, tại vòng xuyến kế tiếp đi theo lối ra thứ 4 tại đoạn đường nối vào Đại Lộ Thăng Long. Ra khỏi đường xuyến bạn sẽ nhập vào Đại Lộ Thăng Long, bạn sẽ đi theo hướng đoạn đường nối cao tốc 08 với Đại Lộ để nhập vào cao tốc 08, theo hướng cao tốc này chếch sai trái để vào Đ. Trần Duy Hưng chạy qua cầu vượt để vào Đ. Nguyễn Chí Thanh, đi vào Nguyễn Thái Học rồi lần lượt rẽ trái vào Hoàng Diệu và rẽ phải vào Phan Đình Phùng, đi thẳng khoảng 30m nữa là tới trường THPT Phan Đình Phùng.
      • Tuyến 2: ở đây khi rẽ vào Đ. Nguyễn Chí Thanh, bạn vào cầu vượt Nguyễn Chí Thanh để vào Đ. Văn Cao rồi lần lượt rẽ phải đi vào Nguyễn Đình Thi khoảng 850m rẽ phải Thụy Khuê. Tại đây đi vào P. Phan Đình Phùng và rẽ trái 30m để tới trường.
      • Tuyến 3: khi rẽ trái vào Đ. Nguyễn Chí Thanh bạn sẽ rẽ phải để vào Hoàng Thúc Kháng, rẽ trái vào P. Tây Sơn, đi khoảng 2km sẽ rẽ phải vào Nguyễn Thái Học đi qua Văn Miếu Quốc Tử Giám. Đi thêm 250m nữa để vào Hoàng Diệu và rẽ phải để vào Phan Đình Phùng sau đó rẽ trái là tới trường.

      Nếu sử dụng các phương tiện cá nhân để di chuyển theo các tuyến đường trên bạn chỉ phải mất khoảng 25 phút là có thể tới địa điểm. 

      Di chuyển bằng xe bus

      Là một người không có phương tiện riêng, không muốn đi xe hoặc muốn cho con em đi học mà không có thời gian bạn có thể bắt các tuyến xe bus sau: 

      • Tuyến 1: bạn đi bộ qua ngã ba làng Đại Miêu - Đại Lộ Thăng Long bắt xe đi tuyến đường 50 - Long Biên. Tới 19 Nguyễn Biểu dừng xuống xe và đi bộ khoảng 10 phút nữa để tới trường.
      • Tuyến 2: bạn có thể đi bộ ra tuyến đỗ xe bus Smart City bắt và đi theo tuyến E09 đi Hồ Tây của Vinbus. Đi cho tới khi tới 19 Nguyễn Biểu thì dừng lại xuống xe và đi khoảng 10 phút nữa để tới trường.
      • Tuyến 3: đi bộ tới vào đường UBND Tây Mỗ - Đại Lộ Thăng Long bắt tuyến 107 đi Kim Mã tới đối diện 220 Trần Duy Hưng thì chuyển chuyến. Đi sang tuyến 22A Bến Gia Lâm tới thành cổ Hà Nội, Phan Đình Phùng, từ đây đi bộ khoảng 3 phút nữa là tới trường.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-phan-dinh-phung-xa-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Tuyến xe di chuyển bằng Vinbus (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra bạn cũng có thể xem chi tiết hơn về cách chuyến di chuyển khác để nắm rõ lịch trình di chuyển hơn. Các chuyến xe bus như vậy sẽ có giá giao động từ 7 đến 16 ngàn đồng, rất phù hợp với học sinh sinh viên hiện nay.

      Những chung lại, OneHousing đã giới thiệu và hướng dẫn bạn những cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới trường THPT Phan Đình Phùng, giúp bạn rút ngắn thời gian hơn, làm việc hiệu quả hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ trở nên hữu hiệu đối với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P5 Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương