Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Vinhomes Smart City cách trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình khoảng bao nhiêu km? Cách thức di chuyển giữa hai địa điểm này như thế nào?

      Từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình có xa không? Hai địa điểm này cách nhau bao nhiêu km? Cách thức di chuyển giữa hai địa điểm này có dễ dàng hay không? OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết để bạn tham khảo qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình có địa chỉ tại số 50 phố Nam Cao, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1950 và được chuyển về  số 50 phố Nam Cao vào năm 2010 đến nay. Trường THPT Nguyễn Trãi có chất lượng giáo dục rất cao với đội ngũ giáo viên giỏi và cơ sở vật chất kiên cố, hiện đại.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-nguyen-trai-ba-dinh-xa-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình (Nguồn: clevai)

      Điểm tuyển sinh hằng năm của trường THPT Nguyễn Trãi rất cao thường từ 41,5 và năm lên đến 49,5 điểm. Do chất lượng đào tạo cao nên có rất nhiều học sinh đổ về ngôi trường này để học tập.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là khu đô thị nổi bật tại quận Nam Từ Liêm, cung cấp các căn hộ sang trọng phục vụ cho đời sống của cư dân ở đây. Khu đô thị này nổi bật với không gian sống xanh và tiện ích đầy đủ về giáo dục, y tế và các hoạt động mua sắm, giải trí. Vì thế số lượng cư dân đổ về sống tại khu đô thị này cũng không ngừng tăng lên mỗi năm.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-nguyen-trai-ba-dinh-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Khu đô thị xanh mát, hiện đại Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Nhiều gia đình sống tại khu đô thị này hiện có con trẻ sắp vào học cấp 3 và có ý định cho con theo học trường THPT Nguyễn Trãi. Do đó rất nhiều phụ huynh quan tâm đến quãng đường giữa 2 địa điểm để xem xét đến việc thuận tiện cho trẻ đi học hay không.

      Vinhomes Smart City cách trường THPT Nguyễn Trãi khoảng 11,3km và bạn có thể di chuyển giữa hai địa điểm này khá thuận lợi. Bởi hiện tại hệ thống giao thông giữa hai khu vực khá thuận lợi giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng.

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn di chuyển giữa hai địa điểm bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn muốn sử dụng phương tiện cá nhân để đưa đón trẻ đi học thì có thể lái xe theo đường cao tốc 08, cụ thể như sau:

      • Từ khu đô thị bạn rẽ vào đại lộ Thăng Long theo hướng đường cao tốc 08. Bạn tiếp tục lái xe vào đoạn nối với đường cao tốc 08 và nhập vào cao tốc
      • Bạn lái xe trên đường cao tốc và điều khiển xe thẳng vào hầm chui Trung Hòa
      • Khi ra khỏi hầm chui, bạn lái xe chếch bên trái để vào đường Đào Duy Hưng
      • Khi đi được khoảng 1,2km đến cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng bạn lái xe lên cầu vượt. Khi hết cầu vượt bạn rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh và tiến thẳng vào phố Liễu Giai
      • Di chuyển được khoảng 120m, đến ngã rẽ đầu tiên bạn cho xe rẽ phải
      • Đến đoạn nối với phố Kim Mã bạn cho xe rẽ phải đi hết đường nối rồi rẽ trái vào phố Kim Mã
      • Khi di chuyển được 600m bạn rẽ phải tại ngõ 294 phố Kim Mã, đi tiếp một đoạn khoảng 130m bạn rẽ phải vào phố Nam Cao. Đi tiếp đến trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình cách đó khoảng 60m.

      Nếu tự đưa đón trẻ đi học bạn sẽ mất khoảng 16 - 28 phút lái xe tùy vào tình trạng đường xá. Tuy nhiên ưu điểm khi sử dụng phương tiện riêng chính là bạn có thể chủ động thời gian và có thể tạt vào các địa điểm khác trên tuyến đường khi có nhu cầu.

      Hướng dẫn di chuyển giữa hai địa điểm bằng xe buýt

      Nếu sử dụng xe buýt, bạn có thể chọn lựa tuyến xe của E07 của VinBus hoặc các tuyến xe khác ngang qua khu đô thị vừa thoải mái, vừa mát mẻ, chi tiết hành trình như sau:

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-nguyen-trai-ba-dinh-xa-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Sử dụng xe buýt để di chuyển vô cùng thoải mái (Nguồn: auto5)

      • Bạn đến điểm đỗ xe buýt Smart City để bắt xe E07 và xuống xe tại trạm 211 Kim Mã. Từ đây bạn đi ngược trở lại và rẽ trái vào ngõ 294 phố Kim Mã. Đi được 1 đoạn, bạn rẽ phải vào phố Nam Cao đi một lúc sẽ đến nơi
      • Bạn đón xe buýt 107 tại trạm Cổng Thiên Đường Bảo Sơn và xuống xe tại trạm 211 Kim Mã. Sau khi xuống xe bạn tiếp tục đi ngược trở lại và rẽ trái vào ngõ 294 phố Kim Mã. Đi được 1 đoạn, bạn rẽ phải vào phố Nam Cao đi một lúc sẽ đến trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình

      Ngoài ra còn có một số tuyến xe buýt khác phục vụ sự đi lại dễ dàng giữa hai địa điểm này. Nhưng bên trên chính là hai cách di chuyển thuận tiện nhất bằng xe buýt dành cho bạn.

      Khi di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Nguyễn Trãi bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 10 phút với mức giá vé từ 7.000đ - 9.000đ/vé. Ưu điểm của cách di chuyển bằng xe buýt chính là khá thoải mái và tiện lợi, an toàn cho trẻ.

      Đặc sắc khi sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là không gian đáng sống cho những gia đình hiện đại, trí thức hiện nay. Bởi khu đô thị này cung cấp đầy đủ những cơ sở, vật chất phục vụ tốt cho con người:

      • Hệ thống công viên, hồ nước xanh mát
      • Cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ với nhiều khu vực khác trong Hà Nội
      • An ninh cao nhờ hệ thống camera cùng đội ngũ bảo vệ chất lượng
      • Những căn hộ đa dạng diện tích mang đến không gian sống thoải mái

      Đặc biệt Vinhomes Smart City có cộng đồng dân cư rất văn minh, hiện đại nên rất phù hợp làm môi trường phát triển cho trẻ. Giúp trẻ có môi trường học tập tốt nhất để đạt thành tích cao trong học tập.

      Bên trên chính là thông tin về khoảng cách giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và trường THPT Nguyễn Trãi - Ba Đình. OneHousing hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để tham khảo khi muốn di chuyển giữa hai khoảng cách này.

      *(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent)

      Xem thêm:

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương