Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/03/2023
      Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Đại học Công nghệ Giao thông vận tải là bao nhiêu km và bằng phương tiện gì?. Di chuyển bằng phương tiện nào thuận tiện nhất? Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây!

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị thông minh với các tiện ích hiện đại và môi trường sống xanh đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Vì vậy việc di chuyển từ khu đô thị này đến các địa điểm trung tâm như trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu một số cách di chuyển, cũng như khoảng cách giữa hai địa điểm này, từ đó các bạn có thể lựa chọn được tuyến đường thuận tiện nhất cho mình.

      Giới thiệu chung về Đại học Công nghệ Giao thông vận tải và Vinhomes Smart City

      Tổng quan về hệ sinh thái Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một khu đô thị thông minh hiện đại nằm trên trục đường Thăng Long, tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với quy mô lên đến hàng trăm ha và được quy hoạch bài bản, khu đô thị này sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng, từ hệ thống giao thông liên vùng, trường học, bệnh viện, đến các khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh.

      Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến cho cư dân một môi trường sống thoáng đãng, xanh mát và an ninh. Đặc biệt, khu đô thị này sử dụng công nghệ thông minh để quản lý và điều khiển hệ thống tiện ích, từ đó mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiệu quả và tiết kiệm.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển đến các trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, giúp cư dân dễ dàng kết nối với những điểm đến quan trọng khác. Tất cả những điều này đã làm cho Vinhomes Smart City trở thành một trong những khu đô thị thông minh và đáng sống nhất tại Hà Nội.

      Quần thể căn hộ Vinhomes Smart City bên cạnh trục đường Thăng Long. (Nguồn: Vinhomes).

      Tổng quan trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

      Chi nhánh của Đại học Công nghệ Giao thông vận tải (viết tắt là UTT) tại Hà Nội đặt tại số 54 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội. UTT là một trong những trường đại học chuyên ngành về giao thông vận tải hàng đầu tại Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1956, trải qua hơn 60 năm hoạt động và phát triển, trường đã trở thành một trong những đơn vị đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

      UTT Hà Nội có một môi trường học tập và nghiên cứu chuyên nghiệp, với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực giao thông vận tải, kỹ thuật ô tô, cơ khí chế tạo máy, kỹ thuật điện, điện tử, công nghệ thông tin, quản lý kinh doanh vận tải. Thêm vào đó, trường còn sở hữu nhiều phòng thí nghiệm hiện đại, phục vụ cho việc đào tạo và nghiên cứu của các đối tác trong và ngoài nước.

      Trường  Đại học Công nghệ Giao thông vận tải chi nhánh Hà Nội. (Nguồn: UTT).

      Top 10 trường THPT dân lập uy tín ở Hà Nội cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Đọc tiếp

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Đại học Công nghệ Giao thông vận tải là bao nhiêu?

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến Đại học Công nghệ Giao thông vận tải sẽ phụ thuộc vào lộ trình bạn di chuyển bằng phương tiện nào. Theo ghi nhận thực tế thì:

      • Khoảng cách ngắn nhất giữa 2 địa điểm này là 8km nếu bạn di chuyển bằng xe đạp và xe máy.
      • Khoảng cách dài nhất nhất giữa 2 địa điểm này là 12km nếu bạn di chuyển bằng xe ôtô và xe buýt.

      Di chuyển bằng phương tiện nào từ Vinhomes Smart City đến Đại học Công nghệ Giao thông vận tải?

      Di chuyển bằng xe đạp hoặc xe máy

      Đây là lộ trình di chuyển ngắn nhất giữa Vinhomes Smart City và Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, với khoảng cách chỉ 8km. Đầu tiên, từ Smart City bạn đi về hướng Đông Nam - rẽ phải để vào đại lộ Thăng Long - qua Cầu Vượt - rẽ vào đường Lương Thế Vinh - tiếp tục di chuyển cho đến giao lộ Nguyễn Trãi - rẽ phải vào phố Triều Khúc - Đại học Công nghệ Giao thông vận tải sẽ nằm bên tay trái. Toàn bộ lộ tình này sẽ mất khoảng 12 phút.

      Di chuyển bằng xe ôtô

      Từ Vinhomes Smart City bạn đi về hướng Đông Nam, sau đó rẽ trái để vào đại lộ Thăng Long - rẽ phải ở giao lộ vào đường Vành Đai 3 - rẽ phải ở giao lộ vào đường Nguyễn Trãi - rẽ phải vào phố Triều Khúc - Đại học Công nghệ Giao thông vận tải sẽ nằm bên tay trái. Toàn bộ lộ tình này sẽ mất khoảng 16 phút, với khoảng cách 9,7km.

      Di chuyển bằng Vinbus 

      Việc di chuyển giữa 2 địa điểm chỉ với 1 tuyến VInbus sẽ thuận tiện hơn nhưng sẽ tốn nhiều thời gian của bạn hơn vì khoảng cách di chuyển sẽ dài hơn, cụ thể là:

      • Tuyến E04: Tây Mỗ - Hữu Hưng - Dương Nội - Lê Trọng Tấn - Quang Trung, xe di chuyển trong vòng 51 phút với khoảng cách 12km.
      • Tuyến E06: cùng lộ trình với tuyến E04.
      • Tuyến 19: Lê Trọng Tấn - Dương Nội - phố Nguyễn Thanh Bình - phố Vạn Phúc - phố Chu Văn An - Trần Phú - Nguyễn Trãi, xe di chuyển trong vòng 45 phút với khoảng cách 10.3km.

      Xe buýt điện Vinbus. (Nguồn: Báo Chính phủ).

      Di chuyển bằng Vinbus với 2 tuyến

      Việc di chuyển giữa 2 địa điểm chỉ với 2 tuyến VInbus sẽ ít tốn thời gian của bạn hơn vì khoảng cách di chuyển sẽ ngắn hơn, cụ thể là:

      • Tuyến 87, 22B: đại lộ Thăng Long - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, xe di chuyển 8km trong khoảng 36 phút.
      • Tuyến 87, 39: cùng lộ trình với tuyến 87, 22B.
      • Tuyến 74, 22B: đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo - Mễ Trì - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi: xe di chuyển 9.5km trong khoảng 40 phút.
      • Tuyến 74, 39: cùng lộ trình với tuyến 74, 22B.

      Trên đây là một số lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. Qua đó thấy được rằng, bạn có thể di chuyển dễ dàng giữa hai địa điểm này bằng nhiều phương tiện khác nhau. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc di chuyển tới trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải và khám phá khu vực xung quanh Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Cầu Giấy cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Xe bus đi Vinhomes Smart City đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội là xe nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương