Xe bus đi Vinhomes Smart City đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội là xe nào?

      Xe bus đi Vinhomes Smart City đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội là xe nào?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      04/03/2023
      Nếu bạn đang tự đặt câu hỏi không biết xe bus Vinhomes Smart City đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội là tuyến nào thì bài viết này sẽ trả lời cho bạn.

      Bạn đang ở hay có ý định ở Vinhomes Smart City và muốn trải nghiệm đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội bằng xe bus? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây của OneHousing để tìm được các tuyến xe bus đi Vinhomes Smart City phù hợp.

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một dự án phát triển bởi tập đoàn Vingroup, được xây dựng tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án này được thiết kế nhằm mang đến một khu đô thị hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cư dân như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi, an ninh. Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn có các tiện ích khác như phòng tập gym, khu BBQ, khu vườn nghệ thuật, khu dịch vụ đa năng. Tất cả đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi và đáp ứng nhu cầu của cư dân, mang đến cho họ một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      Có thể thể nói, sống ở Vinhomes Smart City đã giống như một thiên đường với các dịch vụ giải trí, vui chơi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi xa hơn để trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội thì nên thử một lần đi du lịch bằng xe bus. Loại hình du lịch này sẽ mang lại nhiều điều thú vị mà bạn chưa từng nghĩ tới đấy.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào?

      Đọc tiếp

      Xe bus đi Vinhomes Smart City đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến các địa điểm du lịch nổi tiếng Hà Nội như Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Gươm, Lăng Bác, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe Vinbus hoặc bằng xe bus truyền thống.

      Di chuyển bằng Vinbus 

      VinBus là hệ thống xe buýt cao cấp của tập đoàn Vingroup, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, hành khách được trang bị Wi-Fi, điều hòa không khí, kết nối USB và có các ghế ngồi rộng rãi và thoải mái. Xe bus đi Vinhomes Smart City phục vụ từ sáng đến tối và có thời gian chờ giữa các chuyến là khá ngắn, khoảng 10 đến 15 phút. Hơn thế nữa, xe bus của Vin chạy bằng điện với các thông số nhằm đảm bảo an toàn môi trường, là giải pháp tối ưu hướng tới xu thế “môi trường xanh” trong tương lai.

      Với mức giá vé chỉ 8.000 đồng/tuyến bạn có thể đi du lịch với điều hòa, tiện nghi suốt chặng đường di chuyển thật sự là một trải nghiệm hoàn hảo.

      Các tuyến bus VinBus phục vụ điểm đến nhiều khu vực, bao gồm các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội. 

      • Tuyến bus VinBus 01: Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể sử dụng tuyến này để đến địa điểm Hoàn Kiếm, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Tây.
      • Tuyến bus VinBus 02: Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể sử dụng tuyến này để đến địa điểm Chùa Trấn Quốc, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Khu phố cổ Hà Nội, Chợ Đồng Xuân.

      Dịch vụ xe Vinbus hiện đại với đầy đủ tiện nghi. (Nguồn: Vinbus).

      Di chuyển chuyển bằng xe bus Hà Nội 

      Ngoài di chuyển bằng xe Vinbus, bạn cũng có thể lựa chọn các xe bus truyền thống của Hanoi Bus.

      Hanoi Bus là hệ thống vận chuyển công cộng của thành phố Hà Nội, với mạng lưới rộng khắp, phục vụ hầu hết các tuyến đường và khu vực trong thành phố. 

      Nếu bạn muốn khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội từ Vinhomes Smart City, có thể sử dụng các tuyến xe bus sau đây:

      • Tuyến 09: Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể sử dụng tuyến 09 để đến địa điểm Hoàng Thành Thăng Long, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Chùa Một Cột, Hồ Tây.
      • Tuyến 34: Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể sử dụng tuyến 34 để đến địa điểm Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Hương, Khu di tích Thành Cổ Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam.
      • Tuyến 49: Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể sử dụng tuyến 49 để đến địa điểm Chợ Đồng Xuân, Khu phố cổ Hà Nội, Chùa Trấn Quốc, Hồ Gươm, Nhà hát Lớn Hà Nội.

      Bài viết trên đây đã nêu một số tuyến bus bạn có thể sử dụng để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Hồ Gươm có xe bus đến thẳng Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương