Từ Vinhomes Smart City đến bến ga Long Biên xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City đến bến ga Long Biên xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Từ Vinhomes Smart City đến ga Long Biên cách nhau bao nhiêu km và có thể di chuyển bằng những phương tiện giao thông nào?

      Từ Vinhomes Smart City đến ga Long Biên xa bao nhiêu km? Cùng OneHousing tìm hiểu những cách di chuyển nào thuận tiện để cư dân ở Vinhomes Smart City có thể đến ga Long Biên không tốn nhiều thời gian, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City có vị trí quan trọng, với quy mô 280ha nằm trên trục đường đại lộ Thăng Long nên cư dân sẽ có thể di chuyển đến các khu vực như: Cầu Giấy, Mỹ Đình, An Khánh, Hoài Đức, Quốc Oai và kết nối với các tuyến đường lớn như: vành đai 3, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Lê Quang Đạo, đi lại thuận tiện dễ dàng dù ở ngoại thành.

      Do gần trục đường chính nên chỉ mất 5 phút lái xe là cư dân sẽ đến được sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại Giao, bến xe Mỹ Đình. Cũng có khả khăng kết nối nhanh chóng các điểm vui chơi như Aeon Mall, các trường ĐH nổi tiếng như ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền, ĐH Thương Mại. Cùng với tuyến Metro số 5,6,7 việc đi lại càng dễ hơn.

      Khu đô thị hiện đại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Với đa dạng loại hình căn hộ ở Vinhomes Smart City từ các căn hộ cơ bản: studio, 1PN, 2PN, 3PN đến các căn hộ cao cấp, duplex, penthouse, shophouse, đáp ứng nhu cầu của người dân cũng như thỏa mãn mong ước về căn hộ trong mơ với nhiều tiện ích dành cho mọi thành viên từ già đến trẻ như:

      • Công viên trung tâm rộng lớn cùng với bãi cát trắng trải dài.
      • Khu vườn Nhật Zen Park với 6,6ha.
      • 15 công viên, sân golf, sân trượt patin.
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và TTTM Vincom.
      • Công viên thể thao Sportia Park.
      • Trường học liên cấp Vinschool.
      • Bãi đậu xe của cư dân rộng, thông minh.
      Sân trượt patin ở Vinhomes Smart City (Nguồn:Vinhomes Smart City)

      Tất cả tiện ích thông minh cũng như hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ hiện đại, căn hộ đa dạng, thiết kế đẹp cùng không gian cây xanh bao quanh đô thị đều chứng tỏ đây là nơi đáng sống.

      Đọc tiếp

      Tổng quan về ga Long Biên

      Ga Long Biên nằm ở phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, thành Phố Hà Nội. Với diện tích khoảng 500m2 được xây dựng năm 1902 với 6 chuyến tàu mỗi ngày chạy từ Long Biên - Hà Nội đi đến Hải Phòng, Thái Nguyên, Lào Cai, Đồng Đăng (Lạng Sơn) và 6 chuyến tàu chạy ngược lại.

      Từ nhà ga Long Biên du khách có thể tham quan các khu vực ở gần đây như là chợ Đồng Xuân và khu Phố Cổ. Đây được coi là nhà ga lâu đời nhất ở Hà Nội có mặt tiền hướng ra cầu Long Biên có khoảng 1.000 người lên, xuống tàu mỗi ngày (Theo:VnExpress)

      Diện mạo mới của ga Long Biên (Nguồn: Báo giao thông)

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến bến ga Long Biên

      Từ Vinhomes Smart City đến bến ga Long Biên với tuyến đường ngắn nhất khoảng 16km nên bạn có thể lựa chọn những cách di chuyển như sau:

      Di chuyển bằng xe ô tô hoặc xe máy từ Vinhomes Smart City

      Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân là xe ô tô hoặc xe máy thì với tuyến đường ngắn nhất từ Vinhomes Smart City đến bến ga Long Biên là 16km và thời gian đi mất khoảng 40 phút thì lộ trình chuyến đi cụ thể sẽ là:

      Đi từ Vinhomes Smart City rẽ phải ra Đại lộ Thăng Long => đi thẳng ra đường Nguyễn Chí Thanh => rẽ phải vào phố Kim Mã => rẽ phải vào phố Nguyễn Thái Học => rẽ trái vào Hoàng Diệu => rẽ phải vào phố Phan Đình Phùng => rẽ trái vào phố Hàng Bún => rẽ phải vào đường Yên Phụ => rẽ phải ra phố Gầm Cầu => sang đường đi bộ (khoảng 41m) đến ga Long Biên.

      Di chuyển bằng xe VinBus từ Vinhomes Smart City

      Nếu di chuyển bằng xe VinBus thì bạn có thể lựa chọn 2 tuyến xe bus để đi từ Vinhomes Smart City đến bến ga Long Biên ngoặc ngược lại. Cụ thể các chuyến xe là:

      • Tuyến xe VinBus số E05:

      Đi từ Vinhomes Smart City - Đại Lộ Thăng Long - Phạm Hùng - Xuân Thủy - Cầu Giấy - Trung chuyển Cầu Giấy - Cầu Giấy (đường trên cao ) - đường Bưởi - Đào Tấn - Liễu Giai - Văn Cao - Hoàng Hoa Thám - Hùng Vương - Thanh Niên - Yên Phụ - Trần Nhật Duật - Trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Điểm đỗ xe Long Biên - đi bộ 2 phút ( khoảng cách 150m) đến ga Long Biên.

      • Tuyến xe VinBus số E07:

      Từ Vinhomes Smart City - Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Phan Bội Châu - Hai Bà Trưng - Phan Chu Trinh - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Trần Nhật Duật - Trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Long Biên - đi bộ 2 phút (khoảng cách 150m) đến ga Long Biên.

      Xe bus số E05 và E07 cư dân sẽ dễ dàng đi từ Vinhomes Smart City đến ga Long Biên (Nguồn: VinBus)

      Với giá vé của tuyến số E05, E07 là 7.000 VNĐ/lượt, mỗi chuyến cách nhau từ 15-20 phút và hoạt động liên tục từ 05h00 đến 21h00 hàng ngày thì việc di chuyển một quãng đường dài 16km từ Vinhomes Smart City đến ga Long Biên di chuyển bằng VinBus là lựa chọn sáng suốt khi vừa tiết kiệm tiền, thời gian mà không phải lo về vấn đề an toàn khi đi trên đường phố đông đúc.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã hướng dẫn bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến ga Long Biên một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Mặc dù quãng đường 16km có vẻ là xa nhưng với hạ tầng giao thông đường bộ hiện đại và phương tiện giao thông công cộng - VinBus thông minh cư dân sống ở Vinhomes Smart City có thể thoải mái đi đến ga Long Biên nói riêng hay bất kỳ nơi nào mà bạn muốn một cách dễ dàng mà không lo lắng về tắc đường. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Royal City xa bao nhiêu km?

      Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương