Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave có gần không?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave có gần không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/04/2023
      Royal Wave Park là một địa điểm vui chơi thú vị mà bạn nên nhất định phải đến. Xem ngay bài viết này để nắm được cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave nhanh chóng.

      Các dự án khu đô thị của Vinhomes luôn ấn tượng khách hàng bởi những tiện ích vô cùng đẳng cấp, nổi bật trong số đó chính là Royal Wave Park. Hôm nay OneHousing sẽ chia sẻ với bạn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave.

      Thông tin về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, thuộc địa phận 3 của xã Kiêu Kỵ, xã Dương Xá và xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm. Dự án được bao quanh bởi bốn cây cầu quan trọng như cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Giang Biên và cầu sông Đuống 2. Đây là một ưu thế giúp Vinhomes Ocean Park dễ dàng kết nối đến các vùng lân cận. Một số địa điểm mà cư dân j có thể nhanh chóng đi đến là Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần những con đường huyết mạch như: 

      Phía Tây Bắc: Dự án cận kề quốc lộ rộng 40m (tuyến đường Đông Dư – Dương Xá).

      Phía Đông Bắc: Dự án có thể tiếp cận dễ dàng với đường rộng 40m.

      Phía Đông Nam: Dự án tiếp giáp với khu dân cư tại xã Kiêu Kỵ.

      Phía Tây Nam: Dự án bên cạnh mặt đường quốc lộ 5B – tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Vinhomes Ocean Park sở hữu lợi thế về mặt giao thông giúp cho dự án nơi đây trở thành biểu tượng tiêu biểu của huyện Gia Lâm. Bên cạnh đó, đây của là yếu tố làm cho thị trường bất động sản tại huyện trở nên sôi nổi và phát triển hơn.

      Đặc điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ có 19% mật độ xây dựng, những diện tích còn lại được sử dụng để tạo ra không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân tại đây. Với tổng diện tích là 420ha, chủ đầu tư đã dành 117ha kiến tạo phong cách sống “chuẩn nghỉ dưỡng” đẳng cấp cho rất nhiều gia đình hiện đại có thể thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc an lành tại khu đô thị này.

      Vinhomes Ocean Park được nhiều người đánh giá là khu đô thị đáng sống khi nơi này tập hợp đầy đủ các khu đa chức năng: nhà ở, khách sạn, thương mại, nhà hàng, trường học, bệnh viện, không gian công cộng, tràn ngập cây xanh và những tiện ích hiện đại khác, nhằm đảm bảo cuộc sống toàn vẹn cho cư dân. 

      Đặc biệt, cơ quan chức năng tại Hà Nội hiện đang tiến hành những chính sách quy hoạch tại khu vực huyện Gia Lâm, biến huyện trở thành một đô thị phát triển và là cầu nối kinh tế các vùng phía Bắc trong tương lai. Việc này dẫn đến sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư đến đây để đổ vốn xây dựng những dự án tầm cỡ để nơi này trở thành khu vực kinh tế mới phát triển bậc nhất.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tim Hà Nội

      Đọc tiếp

      Thông tin về công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave

      Vị trí công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave

      Công viên Royal Wave là một trong những công trình tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vinhomes Ocean Park 2 The Empire thuộc địa phận 2 của xã Nghĩa Trụ và xã Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Vị trí này cũng được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai.

      Đặc điểm nổi bật của công viên Royal Wave Park

      Công trình Royal Wave được thiết kế hoành tráng gồm 6 hồ tạo sóng, tổng diện tích 5.4ha. Các hồ bơi có thể tạo sóng cao đến 3m với chiều dài sóng từ 5 đến 15m. Đây chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng thú vị và chân thật nhất.

      Công trình này đã được chủ đầu tư xây dựng tỉ mỉ, sử dụng hàng nghìn tấn cát mịn được mang từ Nha Trang đạt chuẩn độ sạch. Nước biển tại đây cũng sở hữu vị mặn tự nhiên tựa như nước biển thật, đảm bảo độ an toàn cho cư dân khi vui chơi giải trí tại đây cũng như mang đến những trải nghiệm có một không hai về biển hồ nhân tạo.

      Xung quanh công viên Royal Wave Park là những cảnh quan xuất sắc được tái hiện dựa trên những công trình có tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, công viên còn được trang bị những trò chơi giải trí cảm giác mạnh đỉnh cao.

      Bạn có thể tham khảo giá vé vào cửa công viên biển hồ Royal Wave:

      Bãi biển nước ngọt: Không thu phí

      Biển nước mặn: 

      • 200.000 đồng/người là cư dân Vinhomes 
      • 300.000 đồng/người là khách ngoài

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cong-vien-bien-ho-tao-song-royal-wave-co-gan-khong

      Công viên biển hồ rực rỡ Royal Wave (Nguồn: Vinhomes)

      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave

      Từ Vinhomes Ocean Park đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave xa bao nhiêu?

      Từ Vinhomes Ocean Park đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave xa khoảng 10.1 km. Con đường đi từ Vinhomes Ocean Park đến công viên Royal Wave không quá đông đúc cũng như ùn tắc giao thông, vì vậy thời gian di chuyển chỉ tốn khoảng 17 - 20 phút khi đi phương tiện cá nhân. Chỉ cần dành một chút thời gian thì cư dân Vinhomes Ocean Park đã có thể trải nghiệm hoạt động vui chơi cảm giác mạnh tại công viên biển hồ.

      Đi bằng phương tiện cá nhân như xe máy, oto

      Khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy thì bạn sẽ có thể chủ động hơn về thời gian xuất phát của như thoải mái đi hoặc dừng hơn trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, khi đến nơi bạn cần phải kiếm chỗ để giữ xe. Để có thể đến công viên biển hồ Royal Wave, bạn có thể tham khảo lộ trình di chuyển như sau:

      Xuất phát từ Vinhomes Ocean Park và đi thẳng qua phân khu Ngọc Trai 6 khoảng 250m -> rẽ trái ở khu biệt thự Ngọc Trai 8 và đi thẳng 2 qua vòng xuyến khoảng 1.4km -> rẽ trái và đi thẳng khoảng 200m (thấy Rửa xe H-H bên tay phải) -> tiếp tục rẽ trái ở ngã giao nhau đầu tiên -> rẽ phải tại ngã giao thứ 1 và di chuyển 2.5km -> rẽ phải tại đường DT179 và tiếp tục chạy thẳng 1.4km nữa -> rẽ trái vào đường Phó Đức Chính -> rẽ trái vào đường Tô Quyền, di chuyển 2.6km -> rẽ phải và đi khoảng 500m nữa là đến Royal Wave Park.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cong-vien-bien-ho-tao-song-royal-wave-co-gan-khong

      Lộ trình di chuyển bằng phương tiện cá nhân. (Nguồn: Google Maps).

      Đi bằng xe bus

      Đi bằng xe bus sẽ giúp bạn tránh khỏi việc phải điểm nơi đỗ xe khi đến Royal Wave Park, tuy nhiên bạn sẽ phải đi bộ nhiều hơn để đến điểm đón bus, cùng với đó là thời gian di chuyển khá lâu cụ thể là hơn 1 tiếng. Bạn có thể nhờ người thân chở ra trạm xe bus hoặc sử dụng Vinbus để tiết kiệm thời gian hơn.

      Xuất phát từ Vinhomes Ocean Park -> di chuyển đến trạm xe bus gần cầu vượt 4 Phú Thị - Nguyễn Bình -> bắt tuyến xe buýt số 40 và di chuyển đến trạm 140 Chợ Đường Cái -> xuống trạm và đi bộ đến công viên Royal Wave bằng đường Tô Quyền, đi khoảng 2.2km -> rẽ trái đi khoảng 500m là đến nơi.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cong-vien-bien-ho-tao-song-royal-wave-co-gan-khong

      Lộ trình đi xe bus từ Vinhomes Ocean Park đến công viên tạo sóng Royal Wave. (Nguồn: Google Maps).

      Vừa rồi là những thông tin về việc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên biển hồ tạo sóng Royal Wave. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng đến công viên Royal Park và tận hưởng những hoạt động thú vị tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Trung cấp nghề Châu Hưng cách bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên cách xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương