Từ Masteri West Heights dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện nào?

      Từ Masteri West Heights dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Nằm trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ, dự án Masteri West Heights thừa hưởng những tiện ích và lợi thế kết nối ít dự án nào có được. Cùng cập nhật thông tin mới nhất về những bệnh viện gần Masteri West Heights dành cho cư dân tại dự án và khách hàng đang quan tâm.

      Dự án chung cư Masteri West Heights thuộc quần thể đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, vốn được mệnh danh là đại đô thị được đặt tại vị trí hoàng kim phía Tây thủ đô, vậy để đáp ứng được nhu cầu thăm khám và chăm sóc sức khỏe của cư dân thì có bệnh viện nào tại Masteri West Heights? Từ dự án Masteri West Heights có thể đi đến những bệnh viện nào? Hãy cùng tìm hiểu sau đây.

      Dự án Masteri West Heights có gì đặc biệt?

      Chung cư Masteri West Heights là một dự án trung tâm thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Dự án hưởng trọn lợi thế về vị trí đắc địa của đại đô thị Smart City cùng những sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu Masteri, chính vì vậy, Masteri Smart City luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho cư dân tinh hoa Thủ đô.

      tu-masteri-west-heights-de-dang-di-chuyen-den-cac-benh-vien-nao-onehousing-1

      Masteri West Heights - Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ vốn đã được đánh giá cao bởi nằm ngay vị trí nút giao của hai tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn. Từ khu đô thị, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố mất chưa đầy 15 phút. Điều này đã làm nhân đôi sức hút của dự án Masteri West Heights với vị trí được coi là "trái tim của dự án", nằm ngay tuyến đường nội khu 52m nối thẳng tới đại lộ Thăng Long, vừa dễ dàng kết nối nội khu lại thuận tiện cả kết nối ngoại khu.

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Từ Masteri West Heights dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện nào?

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Vinhomes Smart City

      Với mong muốn mang đến cho cư dân sinh sống tại đây chất lượng sống tốt nhất, dịch vụ chăm sóc sức khỏe được CĐT Vingroup ưu tiên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được triển khai xây dựng trong dự án Vinhomes Smart City nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh tiện lợi của cư dân.

      Bệnh viện Vinmec được xây trong khuôn viên khu đô thị với quy mô gần 3ha gồm 9 tầng nổi cung cấp 350 giường bệnh phục vụ bệnh nhân.

      tu-masteri-west-heights-de-dang-di-chuyen-den-cac-benh-vien-nao-onehousing-3

      Bệnh viện Đa khoa Vinmec Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Cùng với đó không gian thăm khám của tất cả các khoa đều được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và được bố trí gọn gàng, khoa học. Cư dân hoàn toàn có thể an tâm thăm khám và điều trị tại đây với môi trường bệnh viện được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối nhờ thống lọc bụi, vi khuẩn hiện đại, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn y tế thế giới. Đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng, Chuyên gia, Kỹ thuật viên, tại bệnh viện Vinmec được tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất khi thăm khám tại đây.

      Ngoài ra, tại Vinmec cũng được xây dựng sân đỗ trực thăng giúp cho quá trình đưa đón bệnh nhân trong những trường hợp đặc biệt diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

      Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

      Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn ở Hà Nội cũng như khu vực miền Bắc. Trải qua gần 20 năm phát triển, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã mở rộng thành 7 cơ sở trên địa bàn các quận thuộc thành phố Hà Nội. Trong đó, 2 cơ sở gần với dự án Masteri West Heights nhất, cụ thể:

      • Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh có địa chỉ tại 8 Đ. Châu Văn Liêm, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Cơ sở này cách dự án chỉ 4.4km.
      • Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc - Tố Hữu được đặt tại tầng 1 - HPC Landmark 105, Tố Hữu, La Khê, quận Hà Đông, cách dự án Masteri Smart City 5km

      Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế cũng như chuyên khoa khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh của bệnh nhân. Trong đó, bệnh viện ưu tiên đầu tư mạnh vào 2 chuyên khoa chính: khoa Nội tổng hợp và khoa Sản - phụ khoa.

      Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, cùng với đó là trang thiết bị không ngừng được đầu tư, nâng cấp, chính vì vậy, bệnh viện Hồng Ngọc hiện đang là địa chỉ đáng tin cậy phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

      Bệnh viện Quân Y 103

      Bệnh viện Quân Y 103 (Bệnh viện 103) tọa lạc tại số 261 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, Hà Đông, là bệnh viện thuộc Học viện Quân Y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị y tế hàng đầu về chất lượng khám chữa bệnh cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao.

      tu-masteri-west-heights-de-dang-di-chuyen-den-cac-benh-vien-nao-onehousing-3

      Bệnh viện Quân Y 103 (Nguồn: Báo Công an Nhân dân)

      Bệnh viện Quân y 103 hiện có 5 phòng chức năng, 25 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng cùng đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có chuyên môn cao, tâm huyết và trách nhiệm trong công việc; cùng với đó Bệnh viện luôn chú trọng vào việc đầu tư xây dựng và đổi mới cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dân đến thăm khám. đảm bảo việc chăm chẩn đoán, điều trị được hiệu quả và chính xác.

      Tận hưởng những tiện ích tuyệt vời bên trong căn hộ Masteri West Heights

      Toàn bộ dự án Masteri West Heights được xây dựng với tổng diện tích 21 087m2 gồm 4 tòa căn hộ có chiều cao từ 38-39 tầng, cung cấp hơn 3000 căn hộ cao cấp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng với loại hình đa dạng từ studio cho đến 3 phòng ngủ. Các tòa căn hộ tại Masteri West Heights chủ yếu được thiết kế theo layout hình chữ U Tòa West A - B) và chữ Z (tòa West C - D):

      • Các tòa thiết kế theo hình chữ U có chiều cao 39 tầng với 12 thang máy được chia làm 2 sảnh phục vụ cư dân, mật độ căn hộ tại mỗi tầng là 30 căn/mặt sàn.
      • Các tòa thiết kế theo chữ Z có chiều cao xây dựng là 38 tầng, 6 tháng máy và 1 sảnh, mật độ căn hộ tại mỗi tầng cũng ít hơn, chỉ 19 căn/mặt sàn.
      • Đặc biệt các tòa căn hộ thuộc dự án có tới 2 tầng hầm, trong đó 1 tầng hầm được sử dụng làm nhà xe để phục vụ cư dân tòa nhà.

      Với mục tiêu mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân, chủ đầu tư Masteri West Heights đã vô cùng chú trọng vào việc thiết kế căn hộ sao cho tiện nghi, phù hợp với khách hàng, đồng thời nội thất căn hộ cũng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân.

      tu-masteri-west-heights-de-dang-di-chuyen-den-cac-benh-vien-nao-onehousing-4

      Mặt bằng tổng thể dự án cùng hệ thống tiện ích đa dạng tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bên cạnh hệ thống căn hộ cao cấp, sang trọng, cư dân Masteri West Heights còn có được đặc quyền hưởng trọn hai tầng tiện ích: tiện ích đa dạng thuộc tổng thể khu đô thị Vinhomes Smart City và những tiện ích độc đáo chỉ dành riêng cho cư dân tại dự án. Hệ sinh thái tiện ích nội khu Masteri West Heights dành riêng cho cư dân nằm ngay vị trí trung tâm của 4 tòa căn hộ. Song song với những tiện ích đã quá quen thuộc và cần thiết cho cư dân như mua sắm, chăm sóc sức khỏe thì tâm điểm của tiện ích tại đây là hệ thống bể bơi ngoài trời rộng lớn, hiện đại cùng các sân thể thao (tennis, bóng rổ, cầu lông) phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của cư dân.

      Với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, chung cư Masteri West Heights chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời, mang đến cuộc sống hiện đại, thời thượng nhất dành cho cư dân tinh hoa trong tương lai gần.

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin chi tiết về những bệnh viện gần Masteri West Heights dành cho cư dân cũng như khách hàng đang quan tâm có thể tham khảo. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn nắm được thông tin cũng như có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm trên một cách nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ ProAgent.

       Xem thêm: 

      Top 4 rạp chiếu phim cách  Masteri West Heights bán kính 3km

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương