Khám phá những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Khám phá những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/04/2023
      Bạn đã biết những cái nhất tại dự án Masteri West Heights là điểm cộng giúp thu hút khách hàng chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua thông tin trong bài viết này của OneHousing.

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights là gì mà lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đến như vậy? Hãy cùng điểm qua những dấu ấn nổi bật của dự án này trong bài viết dưới đây của OneHousing để hiểu được vì sao đây là chốn an cư được rất nhiều gia đình lựa chọn.

      Vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông

      Sở hữu vị trí ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Masteri West Heights là dự án được thừa hưởng gần như toàn bị tiện ích về giao thông của khu vực này. Khu căn hộ có vị trí nằm ngay trên trục đường chính 52m, nối thẳng với Đại lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố và liên kết các quận lân cận trong khu vực giúp cư dân dễ dàng di chuyển.

      Bên cạnh đó, Masteri West Heights còn có vị trí “độc tôn”, nằm đối diện hồ cát trắng 4,8ha, hướng trọn tầm view bao quát khu vực công viên trung tâm. Vậy nên từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển đến những tiện ích lân cận như là:

      • Hồ cát trắng: nằm đối diện tòa nhà
      • Công viên trung tâm Central Park: khoảng 2 phút đi bộ
      • Công viên Nhật Bản Zen Park, công viên thể thao Sportia Park: khoảng 3 - 5 phút di chuyển
      • TTTM Vincom Mega Mall: khoảng 5 phút di chuyển
      • Trường liên cấp Vinschool và bệnh viện Vinmec: Chưa đầy 4 phút di chuyển

      nhung-cai-nhat-tai-du-an-masteri-west-heights-onehousing-1

      Cái nhất tại dự án Masteri West Heights đó chính là vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích trong khu vực (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Cái nhất tại dự án Masteri West Heights - Tiện ích xứng tầm, chất lượng đẳng cấp

      Cái nhất tại dự án Masteri West Heights tiếp theo phải kể đến là hệ thống tiện ích đẳng cấp, nâng tầm chất lượng sống của cư dân nơi đây. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu như mang cả khu nghỉ dưỡng về nơi ở như là thư viện ngoài trời và không gian làm việc rợp bóng cây xanh, công viên nước tương tác, thác nước ánh sáng, khu vực sân thiền - yoga, sân tập thể thao, phòng gym, vườn thư giãn trên không, bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ em, khu vực lounge ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Không chỉ tiện ích nội khu, Masteri West Heights còn được kế thừa toàn bộ tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City bao gồm bộ 3 công viên chủ đề Central Park - Zen Park - Sportia Park, khu vực nướng BBQ, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, các khu vườn chủ đề và đường dạo bộ đan xen giữa các phân khu.

      nhung-cai-nhat-tai-du-an-masteri-west-heights-onehousing-2

      Một trong những cái nhất tại dự án Masteri West Heights thu hút khách hàng chính là hệ thống tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tầm view bao trọn không gian xanh

      Tận dụng lợi thế sở hữu vị trí đắc địa kế cận hồ cát trắng và công viên trung tâm Central Park nên các căn hộ tại Masteri West Heights đều được thiết kế với tầm view bao trọn không gian xanh. Điểm nhấn phải kể đến phong cách ”Full Height Glass“ kiến tạo không gian mở thoáng đãng với tầm nhìn panorama toàn cảnh, giúp căn hộ vừa có ánh sáng tự nhiên lại vừa giúp gia chủ nhìn bao quát không gian của bộ 3 công viên Zen Park, Central Park, Sportia Park cùng hồ cát trắng.

      nhung-cai-nhat-tai-du-an-masteri-west-heights-onehousing-3

      Cái nhất tại dự án Masteri West Heights giúp trở nên khác biệt đó chính là tầm nhìn panorama toàn cảnh bao trọn không gian xanh (Nguồn: Masteri West Heights )

      Nội thất sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao cao cấp

      Mỗi căn hộ tại Masteri West Heights đều được thiết kế đa dạng với các mô hình từ Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN cho đến cả những căn Duplex sang trọng, diện tích rộng thoải mái từ 27 - 126m2. Không gian bên trong mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu diện tích, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên khi các phòng đều có cửa thoáng và 2 khu vực ban công một chính, một phụ.

      Đặc biệt khi nhận bàn giao, cư dân sẽ được tặng kèm một số nội thất cơ bản đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như là điều hòa Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, tủ bếp của thương hiệu Hafele, kính cường lực cách âm, trần, tường, sàn gỗ nhập khẩu.

      nhung-cai-nhat-tai-du-an-masteri-west-heights-onehousing-4

      Không chỉ là căn nhà, cái nhất tại dự án Masteri West Heights đó chính là kiến tạo không gian sống đẳng cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đối tác chiến lược hàng đầu thế giới

      Một điều nữa làm nên cái nhất tại dự án Masteri West Heights đó chính là những đối tác chiến lược hàng đầu đến từ nhiều nước trên thế giới, cùng góp sức tạo nên một dự án xứng tầm quốc tế. Trong đó không thể không kể đến đơn vị thiết kế số 1 Nhật Bản Tange Associates nổi tiếng với nhiều công trình như cung thể thao Olympic Tokyo, sân vận động quốc gia Yoyogi. Và đây cũng là đơn vị thiết kế dự án Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú - biểu tượng của lối sống đẳng cấp, thượng lưu.

      Bên cạnh đó là những cái tên quen thuộc như Studio HBA - công ty thiết kế nội thất số 1 của Mỹ với những tuyệt tác nổi tiếng thế giới bao gồm khách sạn Hilton, Ritz Carlton, JW Marriott, Four Season. Và đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan Land Sculptor đã từng tạo nên những siêu phẩm như Mia Resort Nha Trang, Naman Retreat Resort, cùng nhiều dự án nổi tiếng khác tại Trung Quốc, Thái Lan.

      nhung-cai-nhat-tai-du-an-masteri-west-heights-onehousing-5

      Với sự kết hợp của các đối tác thiết kế hàng đầu thế giới, cái nhất của dự án Masteri West Heights mang lại đó là không gian nội thất và cảnh quan tuyệt đẹp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Trên đây là thông tin về dự án và điểm nhấn tạo nên những cái nhất tại dự án Masteri West Heights. Hy vọng với bài viết này của OneHousing, những khách hàng đang quan tâm đến Masteri West Heights sẽ tìm được chốn an cư ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương