Tìm hiểu trước khi mua: Masteri West Heights ở đâu? Có những tiện ích gì nổi bật?

      Khám phá top 4 rạp chiếu phim gần Masteri West Heights

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/04/2023
      Bạn đã biết hết những rạp chiếu phim gần Masteri West Heights chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm rạp chiếu phim chất lượng quanh dự án này thì hãy tham khảo ngay bài viết này của OneHousing.

      Masteri West Heights là dự án chung cư có vị trí đắc địa, kế cận nhiều tiện ích trong đó có các địa điểm vui chơi giải trí quen thuộc như rạp chiếu phim. Có thể nói đây là điểm đến thường xuyên của nhiều cặp đôi, học sinh - sinh viên hay các gia đình để có những giây phút thư giãn với các bộ phim nổi tiếng, hấp dẫn. Vậy rạp chiếu phim gần Masteri West Heights có những cụm rạp nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này của OneHousing.

      Masteri West Heights ở đâu? Có những tiện ích gì nổi bật?

      Vị trí

      Dự án Masteri West Heights có vị trí nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, đối diện với biển hồ cát trắng 4,8ha ngay vị trí trung tâm mặt đường 52m, kết nối trực tiếp với Đại lộ Thăng Long. Với lợi thế về vị trí như vậy, cư dân Masteri West Heights chỉ mất 2 - 5 phút để tiếp cận với nhiều tiện ích trong khu và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố qua tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long.

      masteri-west-heights-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-1

      Từ Masteri West Heights, cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích trong khu vực (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Quy mô xây dựng và mô hình nhà ở

      Masteri West Heights được xây dựng trên quỹ đất rộng 3,1ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 31%, phần còn lại dành cho hệ thống tiện ích và khuôn viên cây xanh. Dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ cao 38 - 39 tầng, được phân chia đa dạng thành nhiều mô hình nhà ở bao gồm Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN và căn hộ Duplex, diện tích từ 27 - 126m2.

      Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu không gian sử dụng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với tầm view bao trọn không gian xanh, hướng ra biển hồ và công viên trung tâm. Có thể nói, các căn hộ tại Masteri West Heights không chỉ để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng, tận hưởng đúng nghĩa dành cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích

      Hướng đến môi trường sống đẳng cấp và chất lượng cao nên Masteri West Heights sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân như là các khu vườn chủ đề và đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, sân thiền - yoga, sân tập thể thao, phòng tập gym - spa, công viên nước tương tác, thác nước ánh sáng, khu vực làm việc và thư viện ngoài trời, vườn thư giãn trên không, bể bơi bốn mùa dành cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi trẻ em,...

      Cùng với đó là hệ thống tiện ích của cả khu đô thị bao gồm TTTM Vincom Mega Mall, bộ 3 công viên Central Park - Zen Park - Sportia Park, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,...

      masteri-west-heights-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-2

      Masteri West Heights sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, hướng đến cuộc sống chất lượng cao (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Giá bán tham khảo

      Giá bán hiện tại tính đến tháng 4/ 2023 do chủ đầu tư Masteri West Heights công bố có mức dao động từ 47,1 - 71 triệu đồng/m2 tùy diện tích, vị trí, hướng căn hộ và thời điểm mở bán. Cụ thể:

      • Căn hộ Studio diện tích 27,28 – 35,24m2 có giá bán từ 1,7 - 2,8 tỷ đồng/ căn.
      • Căn hộ 1PN + 1 diện tích 41,64 – 47,24m2 có giá bán từ 2,4 - 4 tỷ đồng/ căn.
      • Căn hộ 2PN và 2PN + 1 diện tích 53,47 – 62,99m2 có giá bán từ 3,5 - 5,3 tỷ đồng/ căn.
      • Căn hộ 3PN diện tích 72,84 – 79,37m2 có giá bán từ 4,5 - 6,6 tỷ đồng/ căn.
      • Căn hộ Duplex diện tích từ 83 - 126m2 có giá bán từ 5 - 8 tỷ đồng/ căn.

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Top 4 rạp chiếu phim gần Masteri West Heights trong bán kính 3km không thể bỏ qua

      Rạp BHD Star The Garden - Mỹ Đình

      • Vị trí: Tầng 4, TTTM The Garden, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6) và 9:30 - 22:00 (Thứ 7, Chủ Nhật).
      • Giá vé: 000 - 200.000 tùy hạng vé và suất chiếu.
      • Tiện ích nổi bật: BHD Star The Garden là cụm rạp sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 6 phòng chiếu Digital đạt chuẩn quốc tế, được trang bị công nghệ âm thanh Dolby 7.1 cùng ghế ngồi thoải mái. Đặc biệt, tại đây còn có phòng chiếu First Class với rất nhiều tiện ích cao cấp đi kèm như đồ uống miễn phí, lối vào ưu tiên, gối và chăn,... mang đến không gian riêng tư và chất lượng nhất cho khách hàng.
      • Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Masteri West Heights: Trong số các rạp chiếu phim gần Masteri West Heights, BHD Star The Garden chỉ cách dự án này khoảng 15 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy qua tuyến đường Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo và đến đường Mễ Trì. Nếu di chuyển bằng phương tiện công cộng như xe buýt, bạn có thể đi tuyến vinbus E05 hoặc xe buýt số 74, xuống tại trạm trên đường Phạm Hùng và đi bộ đến TTTM The Garden.

      masteri-west-heights-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-3

      Rạp chiếu phim BHD Star The Garden có vị trí khá gần dự án Masteri West Heights (Nguồn ảnh: HoaNhap)

      Rạp Beta Thanh Xuân

      • Vị trí: Tầng B1, tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:45 tất cả các ngày trong tuần.
      • Giá vé: 000 - 80.000/ vé phim 2D và 65.000 - 100.000/ vé phim 3D tùy suất chiếu và hạng vé.
      • Tiện ích nổi bật: Cụm rạp Beta Thanh Xuân có tổng cộng 6 phòng chiếu, tương ứng với 838 ghế ngồi và đều được trang bị hệ thống màn hình, máy chiếu, âm thanh chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế. Dù cơ sở vật chất hiện đại là vậy nhưng giá vé tại Beta Thanh Xuân lại khá rẻ so với các rạp chiếu phim gần Masteri West Heights khác nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
      • Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Masteri West Heights: Từ Masteri West Heights đến rạp Beta Thanh Xuân mất khoảng 20 phút di chuyển nếu đi bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy qua tuyến đường Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, rẽ sang Lê Văn Lương và đi đến phố Lê Văn Thiêm. Còn nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể đi tuyến số 74 và 60A.

      CGV Nguyễn Chí Thanh

      • Vị trí: Nằm tại tầng 6, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa:
      • Giá vé:000 - 120.000/ vé 2D tùy suất chiếu và hạng vé đối với phòng chiếu thường.
      • Tiện ích nổi bật: Trong số những rạp chiếu phim gần Masteri West Heights thì cái tên CGV Nguyễn Chí Thanh khá quen thuộc với nhiều người bởi đây là một trong những cụm rạp hiện đại và có chất lượng tốt nhất hiện nay. Rạp có tổng cộng 10 phòng chiếu trong đó có 3 phòng chiếu 3D và 7 phòng chiếu 2D, tất cả đều được trang bị công nghệ hiện đại với màn hình lớn, máy chiếu, hệ thống loa âm thanh sống động và thiết kế ghế ngồi phù hợp với tầm nhìn. Đặc biệt, tại CGV Nguyễn Chí Thanh có phòng chiếu Gold Class mang đến trải nghiệm xem phim đẳng cấp với những dịch vụ dành riêng cho khách VIP.
      • Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Masteri West Heights: Từ Masteri West Heights đến CGV Nguyễn Chí Thanh mất khoảng 25 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy qua tuyến đường Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng và thẳng đến đường Nguyễn Chí Thanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe Vinbus E07 hoặc xe buýt số 74, 09B. 

      masteri-west-heights-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-4

      CGV Nguyễn Chí Thanh là một trong những rạp chiếu phim gần Masteri West Heights có chất lượng tốt nhất hiện nay (Nguồn ảnh: Vincom)

      Trung tâm chiếu phim Quốc Gia

      • Vị trí: 87 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: 8:00 - 24:00 tất cả các ngày trong tuần.
      • Giá vé: 000 - 160.000 tùy hạng vé và suất chiếu.
      • Tiện ích nổi bật: Trung tâm chiếu phim Quốc Gia có lẽ là cụm rạp lâu đời nhất nhì Hà Nội, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Đến nay, rạp đã được cải tạo nâng cấp với hệ thống phòng chiếu hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế và khu vực bán đồ ăn đa dạng nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trong số các rạp chiếu phim gần Masteri West Heights, giá vé tại trung tâm chiếu phim Quốc Gia ở mức vừa phải, không quá cao nên phù hợp với đa số học sinh, sinh viên và các gia đình cho con nhỏ đi chơi.
      • Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Masteri West Heights: Để đi đến trung tâm chiếu phim Quốc Gia sẽ mất khoảng 25 phút di chuyển từ Masteri West Heights bằng ô tô, xe máy qua tuyến đường Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng là đến rạp ở ngã tư Thái Hà - Láng Hạ. Nếu đi bằng xe buýt, bạn có thể tham khảo tuyến số 74 và 50.

      masteri-west-heights-o-dau-co-nhung-tien-ich-gi-noi-bat-onehousing-5

      Trung tâm chiếu phim Quốc Gia là rạp chiếu phim gần Masteri West Heights được nhiều bạn trẻ lựa chọn (Nguồn ảnh: Trung tâm chiếu phim Quốc Gia)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương