Từ căn hộ toà R1.02 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhìn thấy các cảnh quan nào?

      Từ căn hộ toà R1.02 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhìn thấy các cảnh quan nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Cùng khám phá tầm view căn hộ toà R1.02 phân khu The ZenPark tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết của OneHousing.

      Một căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp là điều mơ ước của nhiều người khi tìm kiếm chốn an cư. Theo đó, căn hộ toà R1.02 tại phân khu The Zen Park trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn mang đến những tầm view đắm say lòng người. Hãy cùng OneHousing khám phá tầm view toà R1.02 trong bài viết dưới đây. 

      Thông tin chung về toà R1.02

      Tòa R1.02 đánh dấu bước khởi đầu của phân khu The The Zen Park tại Vinhomes Ocean Park trên thị trường bất động sản. 

      Vị trí của tòa R1.02 là một trong những yếu tố nổi bật hấp dẫn nhất. Nằm tại nút giao giữa 2 trục đường Biển Hồ và Lý Thánh Tông, cư dễ dàng kết nối với các tuyến quốc lộ 5A và 5B, đồng thời tiếp cận các điểm đến quan trọng trong thành phố một cách thuận tiện. 

      Thêm vào đó, trục đường Biển Hồ là con đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nối thẳng ra hồ Ngọc Trai và hồ nước mặn 6.1 ha. Do vậy, cư dân được hưởng lợi lớn từ vị trí đắc địa của dự án. 

      Vị trí tọa lạc của tòa R1.02 trong phân khu The Zenpark (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Không chỉ tọa lạc gần các tuyến giao thông chính, đối diện tòa căn hộ R1.02 là công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29 ha, hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát trong tương lai.

      Tòa R1.02 được thiết kế với chiều cao 31 tầng, bao gồm 600 căn hộ đa dạng loại hình như studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và 3PN+1. Diện tích các căn dao động từ 26.9 m2 đến 88.5 m2.

      Mặt bằng căn hộ tòa R1.02 của phân khu The Zenpark (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tất cả các căn hộ tòa R1.02 đều được thiết kế vuông vắn, mang đến không gian sống thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho mỗi gia đình. Đồng thời, các căn hộ còn sở hữu ban công cùng cửa sổ kịch sàn và trần, giúp cư dân trải nghiệm trọn vẹn khung cảnh bên ngoài căn hộ.

      Các căn hộ đều sở hữu hệ cửa kính sát sàn và trần (Nguồn: OneHousing)

      Mục tiêu của chủ đầu tư Vinhomes khi quy hoạch mặt bằng tòa R1.02 là xây dựng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân. Do vậy, mật độ căn hộ chỉ 20 căn/sàn, đảm bảo không gian thông thoáng và riêng tư cho mỗi gia đình. 

      Điểm nhấn thu hút nhất của phân khu The The Zen Park chính là khu vườn Nhật Bản rộng lớn tọa lạc giữa 4 tòa căn hộ. Với những tiểu cảnh đặc trưng của “xứ Phù tang” như hồ cá koi lung linh, cầu gỗ đỏ tinh tế, cổng torri và đồi tùng la hán uốn lượn, chủ đầu tư đã mang đến một không gian sống đẹp như tranh vẽ, giúp cư dân tái tạo năng lượng mỗi ngày. 

      Vườn Nhật Bản (Nguồn: VOV)

      Theo đó, vị trí của tòa R1.02 còn ôm trọn khu vườn Nhật Bản nên cư dân sẽ được sống trong không gian thanh tịnh và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

      Bên cạnh đó, tòa R1.02 The Zen Park còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân xây dựng lối sống lành mạnh và năng động, với hệ thống tiện ích phong phú như sân bóng rổ, bóng chuyền, sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế, vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ,... 

      Căn 3PN tòa R1.02 - The Zenpark - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp tầm view toà R1.02

      Căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc tại tòa R1.02 thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian mở và tầm nhìn rộng lớn. 

      Từ những căn hộ này, cư dân có thể thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa 29 ha. Bầu trời rộng mở, áng mây trôi và ánh hoàng hôn lãng mạn sẽ là những hình ảnh tuyệt vời mà cư dân tại đây có thể tận hưởng mỗi ngày.

      Không chỉ vậy, căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc còn cho phép cư dân bao quát toàn bộ khung cảnh phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Những tòa nhà cao tầng, dãy biệt thự sang trọng, và tiện ích hiện đại giúp cư dân cảm nhận rõ ràng sự phồn vinh và hưng thịnh của cuộc sống.

      Tầm view của căn hộ tòa R1.02 hướng Tây Bắc, Tây Nam đang được rao bán trên website OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Trong khi đó, căn hộ hướng Đông Bắc và Đông Nam tại tòa R1.02 có sự hạn chế nhất định về tầm nhìn vì bị chắn một phần bởi 2 tòa căn hộ R1.03 và R1.01. 

      Tuy nhiên, điểm đặc biệt của các căn hộ này tầm nhìn hướng về khu vườn Nhật Bản, tâm điểm cảnh quan của The Zenpark. Cư dân có thể tận hưởng khung cảnh xanh mát, yên bình và thanh tịnh của khu vườn Nhật Bản.

      Tầm view tòa R1.02 hướng ra khu vườn Nhật Bản (Nguồn: OneHousing)

      Mua căn hộ tòa R1.02 ở đâu?

      OneHousing là một nhà phân phối bất động sản, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp dịch vụ mua bán và tư vấn về căn hộ. 

      Đối với các khách hàng quan tâm đến căn hộ phân khu The ZenPark hoặc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giỏ hàng có vị thế tốt và chính sách mua bán hấp dẫn của OneHousing sẽ giúp khách hàng thêm phần tự tin với quyết định của mình. 

      Những ưu đãi khách hàng nhận được khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua OneHousing bao gồm:

      • Gói hỗ trợ tài chính cùng Techcombank: Khách hàng có cơ hội vay mua căn hộ tại với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu. Thời hạn vay tối đa lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ. Đặc biệt, trong 30 tháng đầu, khách hàng được miễn phí khoản trả nợ trước hạn, giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa tài chính cá nhân.
      • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, OneHousing cam kết đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt hành tìm hiểu, đặt mua và sau mua. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên chân thành và tận tâm từ đội ngũ chuyên gia tư vấn để đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả nhất.

      Nhờ hệ thống tiện ích và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao quanh, căn hộ tòa R1.02 nói riêng và dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn được khách hàng săn đón bậc nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dự án, hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương