TOP các trường quốc tế ở Hà Nội đang được quan tâm nhất

      TOP các trường quốc tế ở Hà Nội đang được quan tâm nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/12/2022
      Các trường quốc tế ở Hà Nội giờ đây hiện diện ở tất cả các bậc học, từ mầm non, tiểu học, THCS, PTTH và phổ biến nhất là bậc đại học, sau đại học. Nhưng có một số cái tên đã trở thành “tiêu chuẩn” của trường quốc tế tại thủ đô.
      Nhận tư vấn ngay

      1. Các trường quốc tế ở Hà Nội, hệ trung học

      1.1. Quốc tế Liên hợp quốc

      Địa chỉ: G9, Khu đô thị Ciputra, quận Tây Hồ.

      UNIS được thành lập năm 1988, là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Hiện, trường có hơn 1.100 học sinh đến từ hơn 60 quốc gia. UNIS tuyển sinh qua việc xét hồ sơ, trong đó có học bạ, bảng hỏi, bài kiểm tra tiêu chuẩn (dành cho lớp 3-11), bảng điểm chính thức khối trung học (dành cho lớp 9-11).

      Trường quốc tế liên hợp quốcTrường Quốc tế Liên hợp Quốc là một trong những trường quốc tế đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh: aFamily 

      >>> Nên đầu tư gì cho bản thân? <<<

      1.2. BVIS

      Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

      Thành lập từ năm 2013, BVIS là trường quốc tế Anh Việt. Để vào trường, tất cả học sinh phải làm bài kiểm tra đầu vào. Nhà trường có thể yêu cầu cung cấp chứng nhận kết quả học tập, học bạ, thư giới thiệu từ trường cũ hoặc yêu cầu học sinh tham gia một buổi phỏng vấn để xác định trình độ.

      Mức học phí bậc mầm non sẽ khoảng từ 202,6-274,4 triệu đồng, tiểu học là 369-374,4 triệu, trung học là 431,5-489,9 triệu cho 1 năm. Mức này đã bao gồm tiền đồng phục, ăn trưa, tài liệu học tập, phần lớn câu lạc bộ sau giờ học, tham quan dã ngoại, lệ phí thi chứng chỉ quốc tế, bảo hiểm y tế.

      BVIS là một trong những trường quốc tế nổi tiếngTrường BVIS nằm tại Vinhomes Royal City. Ảnh: BVIS

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      1.3. Quốc tế Singapore

      Địa chỉ: Cơ sở 1 lô THQT khu đô thị mới C2 - Gamuda Gardens, phường Yên Sở, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai; Cơ sở 2 ở D45-D46 khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long - Ciputra Phú Thượng, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ; Cơ sở 3 ở 46 Vạn Bảo, khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, quận Ba Đình.

      Trường Quốc tế Singapore, thuộc Tập đoàn Giáo dục KinderWorld, có nhiều chương trình học với tất cả cấp học phổ thông. Trường quốc tế Singapore kết hợp giảng dạy theo giáo trình của Bộ Giáo Dục Singapore và Đại Học Cambridge (Anh), có ưu thế về các môn tự nhiên và ngôn ngữ như Toán, Khoa Học và Tiếng Anh. Khi hoàn thành chương trình học, học sinh nhận bằng có giá trị được công nhận trên toàn cầu(iPSLE, IGCSE, A-level, GAC).

      Đọc tiếp

      trường quốc tế singapore cơ sở gamudaTrường Quốc tế Singapore được yêu thích vì bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Ảnh: Gamuda Garden

      >>> Những khó khăn của sinh viên năm nhất <<<

      1.4. Quốc tế Nhật Bản

      Địa chỉ: 36 Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông.

      Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) theo mô hình giáo dục của Nhật Bản, có sự kết hợp giữa chương trình giáo dục Nhật Bản và chương trình Quốc tế Cambridge. Học sinh sẽ được nhận vào trường sau khi có hồ sơ hợp lệ, tham dự phỏng vấn, kiểm tra đầu vào. Học phí của JIS cũng tăng dần qua từng cấp học, từ 95 triệu đến 266 triệu nếu nộp cả năm.

      JIS cung cấp hệ thống giáo dục ngay từ bậc mầm non dựa trên mô hình của Nhật Bản, chú trọng giáo dục nhân cách, phẩm chất và đạo đức cho học sinh. Học sinh sẽ được rèn luyện để phát triển trở thành những cá nhân ưu tú có trí thức, trách nhiệm, có thể làm việc độc lập và có kỷ luật. 

      trường quốc tế nhật bản JISKhuôn viên trường quốc tế Nhật Bản. Ảnh: JIS

      2. Các trường quốc tế ở Hà Nội, hệ đại học

      2.1. Đại học RMIT

      Địa chỉ: Handi Resco Building, 521 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội / 702 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Đại học RMIT sở hữu danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục bậc cao đầu tiên của Úc. Chính vì vậy, RMIT Việt Nam cũng thừa hưởng và cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.

      Sinh viên RMIT sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy  phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.

      trường quốc tế RmitKhuôn viên trường RMIT. Ảnh: RMIT

      >>> Các trường đại học có học phí cao nhất Việt Nam <<<

      2.2. Đại học VinUni

      Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

      Trường Đại học VinUni do Tập đoàn Vingroup thành lập từ tháng 3/2018. Từng công trình tại VinUni đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, hướng đến môi trường học tập chất lượng hàng đầu thế giới. VinUni được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất với số vốn lên tới 3.500 tỷ.

      VinUni tập trung vào tuyển chọn và đào tạo các tài năng trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh khách sạn, bất động sản, khoa học kỹ thuật, máy tính, công nghệ thông tin, sức khỏe. 

      khuôn viên vinuniKhuôn viên đẳng cấp của VinUni - top trường quốc tế ở Hà Nội. Ảnh: VinUni

      Nhận tư vấn ngay

      2.3. Đại học BUV

      Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

      Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, được đầu tư đến hơn 70 triệu USD. BUV có sức chứa hơn 7,000 người, với sân tennis, khuôn viên lớp học rộng lớn cùng nhiều phòng học, phòng nghiên cứu đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và giải trí của giảng viên và sinh viên. BUV cũng là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp từ 2 trường đại học danh tiếng của Anh Quốc – University of London và Staffordshire University. 

      BUV tích cực hợp tác, liên kết với hơn 400 đối tác là công ty, tập đoàn tại Việt Nam và trên thế giới, nhằm đem đến cho sinh viên cơ hội nghề nghiệp rộng mở. 

      buv - top trường quốc tế tại hà nộiHình ảnh khuôn viên hiện đại của trường BUV. Ảnh: BUV

      3. Đâu là lựa chọn tốt nhất?

      Với danh sách các trường quốc tế ở Hà Nội ở trên, đâu là lựa chọn tốt dành cho các bạn học sinh. Thực tế, câu trả lời sẽ còn phụ thuộc vào tài chính, cũng như sự yêu thích về nền giáo dục, cơ sở vật chất của từng trường. Nếu cảm thấy hứng thú với môi trường giáo dục nào, học sinh có thể lựa chọn đặt lịch hẹn tham quan và tư vấn với nhà trường để biết thêm thông tin.

      Ngoài ra, lựa chọn cuối cùng còn có thể phụ thuộc vào sự thuận tiện về đi lại, về môi trường sống quanh trường. Ví dụ như, BVIS nằm trong khuôn viên Royal City thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có con nhỏ mà đang sinh sống tại Royal City. VinUni nằm trong khuôn viên Ocean Park, gần Masteri Waterfront. Như vậy các bạn sinh viên vốn đã sống xung quanh khu vực này sẽ càng thấy thuận tiện hơn khi học tại VinUni. 

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      Trên đây là một số trường quốc tế tốt nhất Hà Nội, phụ huynh cũng như các bạn học sinh có thể tham khảo. Ngoài ra nếu cần tư vấn thêm về việc mua nhà - việc quan trọng không kém tìm nơi học, người đọc có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương