Trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City - điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê tốc độ

      Trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City - điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê tốc độ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Ít ai biết rằng, có 1 trường đua F1 mini nằm trong trung tâm Vincom Mega Mall Smart City. Nơi đây được cho là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ đam mê tốc độ. Vậy có gì đặc biệt ở trường đua F1 này? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong bài viết sau.

      Dạo gần đây, mô hình đua xe Go Kart rất được lòng giới trẻ Hà Nội đặc biệt là với những ai đam mê tốc độ. Thế nhưng, đa số khách hàng đều tìm đến Aeon Mall Hà Đông mà không hề biết rằng ngay giữa trung tâm thành phố, tại Vincom Mega Mall Smart City cũng được đầu tư xây dựng trường đua F1 mini.

      Vincom Mega Mall Smart City - Trung tâm thương mại sôi động nhất hệ thống Vincom

      Vincom Mega Mall thuộc dự án Vinhomes Smart City, nằm ở hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm. Nằm ở vị trí trung tâm sầm uất phía Tây Hà Nội, Vincom Smart City hấp dẫn cư dân và khách hàng từ khu vực lân cận.

      Xung quanh Vincom Mega Mall Smart City, có hệ thống trường học và khu vui chơi giải trí như Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Thiên đường Bảo Sơn, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Bộ Ngoại Giao, vv. Nằm trong bán kính 5 km, có Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Đường đua F1 Mỹ Đình,...

      Với sự kết nối chặt chẽ với các tuyến đường quan trọng như Vành đai 2, Vành đai 3, Lê Trọng Tấn, đường 70 và trong tương lai là các tuyến Metro số 5, 6, 7, Vincom Mega Mall Smart City dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô và các tỉnh lân cận.

      truong-dua-f1-mini-vincom-mega-mall-smart-city-diem-den-ly-tuong-cho-nhung-ban-tre-dam-me-toc-do-n17t-onehousing-1

      Thiết kế đẳng cấp tại Vincom Mega Mall Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Vào ngày 28/04/2022, Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City chính thức khai trương. Đây được xem như là một trong những điểm nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng tại dự án, đồng thời cũng là cơ sở Vincom lớn nhất trong hệ thống thương mại dịch vụ của tập đoàn Vingroup.

      Với diện tích tổng cộng 68.000m2, gồm 3 tầng nổi và 5 cổng vào, Vincom Mega Mall Smart City được xây dựng theo mô hình "all-in-one" đẳng cấp. Trung tâm này tụ họp gần 140 gian hàng đa ngành, bao gồm mua sắm, ẩm thực và giải trí. Có sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Cocolux, McDonald's, Highlands Coffee, Lock&Lock, PNJ,... Vincom Mega Mall Smart City trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích mua sắm theo xu hướng.

      Vincom Mega Mall Smart City cũng được đánh giá là một trung tâm thương mại có kế hoạch phân bố và giao thông hợp lý, nhờ đó mà mang lại hỗ trợ tối đa cho các gian hàng kinh doanh và cải thiện trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Với vị trí ngay cổng vào số 1 của khu đô thị, trung tâm thương mại này cũng trở thành điểm đến sôi động cho cộng đồng dân cư trong dự án và khu vực phía Tây thủ đô nói chung.

      Một điểm nổi bật tại Vincom Mega Mall Smart City là ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động và quản lý. Khách hàng sẽ ấn tượng với hệ thống bãi đỗ xe thông minh có sức chứa lên đến 250 xe máy và 370 ô tô, kèm theo công nghệ hướng dẫn đường dẫn tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và di chuyển đến vị trí đậu xe.

      (Thông tin cập nhật từ Vinhomes)

      Gợi ý lịch trình đi chơi 1 ngày tại Vincom Mega Mall Smart City cho gia đình có trẻ nhỏ

      Đọc tiếp

      Trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City - Điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê tốc độ

      Đôi nét về bộ môn Go Kart

      Đua xe Go Kart đã trở thành một môn thể thao tốc độ hấp dẫn, làm mưa làm gió trong cộng đồng trẻ Hà Nội và các thành phố lớn trong những năm gần đây. Sự phấn khích và sự năng động khi tham gia trải nghiệm trên các đường đua Go Kart đã thu hút được rất nhiều người.

      truong-dua-f1-mini-vincom-mega-mall-smart-city-diem-den-ly-tuong-cho-nhung-ban-tre-dam-me-toc-do-n17t-onehousing-1

      Bộ môn Go Kart rất được yêu thích trong những năm gần đây (Nguồn: VS Racing)

      Go Kart, còn được biết đến như một môn thể thao tốc độ có lịch sử lâu đời trên toàn cầu, vẫn tiếp tục được tổ chức và nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu xe. Các giải đua xe Go Kart ngày càng phát triển với nhiều giải đấu có quy mô khác nhau được tổ chức và thu hút sự tham gia của các tay đua xuất sắc.

      Trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City có gì?

      Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm tốc độ đích thực, VS Racing - Vincom Mega Mall Smart City mang đến một trường đua F1 mini đầy đủ. Không còn những đường đua chật hẹp như ở một số nơi, trường đua F1 mini tại đây sẽ thu nhỏ lại những khúc cua gắt từ nguyên mẫu ngoài đời. Điều này sẽ đem lại cho các tay lái trải nghiệm tốc độ tuyệt vời và đầy kịch tính.

      Tại VS Racing - Vincom Mega Mall Smart City, đường đua Go Kart có diện tích tổ hợp lên đến 3.300m2. Đường đua được xây dựng trên mặt sàn bê tông mài và được phủ lớp epoxy bóng, tạo ra bề mặt mịn màng.

      Với chiều dài 250m, đường đua này sử dụng hệ thống xe Go Kart điện, được thiết kế với trọng tâm thấp và vô lăng không trợ lực. Điều này đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm tốc độ tuyệt vời mà vẫn đảm bảo an toàn nhờ quy trình huấn luyện và hướng dẫn chuyên nghiệp từ VS Racing.

      truong-dua-f1-mini-vincom-mega-mall-smart-city-diem-den-ly-tuong-cho-nhung-ban-tre-dam-me-toc-do-n17t-onehousing-1

      Trường đua mini tại Vincom Mega Mall Smart City có không gian riêng cho các bé (Nguồn: VS Racing)

      Theo thông tin tiết lộ, tại VS Racing Vincom Mega Mall Smart City, các mẫu xe Go Kart sẽ có tốc độ tối đa lên tới 40km/h, một con số hiếm đối với các mẫu xe đua mini. Đặc biệt, tất cả các tiêu chuẩn an toàn sẽ được tuân thủ một cách nghiêm ngặt. VS Racing là một trong 27 đơn vị trên toàn thế giới có giấy phép tổ chức đua xe nghiệp dư, điều này đảm bảo rằng đây là một trường đua được xây dựng với sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

      VS Racing - Vincom Mega Mall Smart City không chỉ là một địa điểm trải nghiệm Go Kart, mà còn tổ chức các giải đấu từ phong trào nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Mới đây, tại đây đã từng tổ chức sự kiện "Trải Nghiệm Go Kart cùng VS Racing", nơi mọi người có thể tham gia và thử sức trên một đấu trường chuyên nghiệp. Đây là cơ hội để các người chơi thể hiện khả năng của mình và trải nghiệm môi trường đua xe "pro".

      Tại VS City, có một khu tổ hợp giải trí và giáo dục mới lạ dành cho trẻ em. Đây là nơi trẻ em có thể trải nghiệm xe Go Kart Mini và Go Kart Electric độc đáo. Go Kart Mini là phiên bản nhỏ hơn của xe Go Kart, được thiết kế đặc biệt để phù hợp với trẻ em dưới 8-9 tuổi. Với tốc độ tối đa từ 5 đến 10km/h, trò chơi này đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia trải nghiệm.

      Ngoài ra, khu vực giải trí còn có hệ thống nhà bóng, máy gắp thú bông, máy chơi điện tử xèng và không gian vui chơi thư giãn, tạo điều kiện cho các hoạt động teambuilding thú vị dành cho trẻ em.

      Giá vé, giờ mở cửa trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City

      Đường đua tại Vincom Mega Mall Smart City bắt đầu mở cửa từ đón khách từ 9h sáng các ngày trong tuần. Mức giá để trải nghiệm bộ môn này được công bố như ảnh sau:

      truong-dua-f1-mini-vincom-mega-mall-smart-city-diem-den-ly-tuong-cho-nhung-ban-tre-dam-me-toc-do-n17t-onehousing-1

      Giá vé trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City (Nguồn: VS Racing)

      Trên đây là những thông tin về trường đua F1 mini Vincom Mega Mall Smart City mà OneHousing muốn chia sẻ cho bạn đọc. Lên kế hoạch để khám phá ngay bộ môn cực lý thú này vào hè này cùng bạn bè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Các bé dưới 3 tuổi có thể vào khu vui chơi Wolfoo Vincom Mega Mall Smart City không?

      Di chuyển đến Vincom Mega Mall Ocean Park bằng xe Ocean City Bus thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương